11. (văn xuôi)

98 9 8
                                    

hai tên cao to lực lưỡng kia đột ngột xông đến, thầy min sợ đến cứng người, nhắm tịt mắt chịu đòn. cứ ngỡ bị đánh, nhưng đến khi mở mắt thì chỉ thấy cổ tay tên vệ sĩ nằm gọn trong tay anh jeon.

"thầy mau nấp sau lưng tôi."

thầy min sợ mất mật, thở cũng không dám thở mạnh, chỉ dám làm theo lời của tên yeongki kia. hai mươi mấy năm tồn tại, nào giờ thầy min chỉ thấy đánh nhau trên phim, nào biết rằng ngoài đời trông đáng sợ thế này. mồ hôi toát ướt cả lưng áo, ngoài tiếng tim đập nhanh của bản thân ra thì thầy chả nghe được gì cả.

anh jeon đây thì cũng có tập tành võ nghệ này nọ, nhưng hai tên kia dù gì mang tiếng vệ sĩ chứ không phải dạng lành tính gì, chưa kể còn tới tận hai người đánh một người thì xác suất tơi tả cũng khá là cao. bẻ cổ tay tên trước mặt, sau đó đỡ lấy cú đấm từ tên thứ hai, khá đau đấy. yeongki vội sút vào mạn sườn của tên vệ sĩ vẫn đang ư ử ôm cổ tay mà rên rỉ, thành công hạ một tên nằm trên mặt đất.

tên còn lại coi bộ hơi khó xơi, vì tên này có vóc dáng gọn gàng hơn hẳn tên ban nãy, nom như một người thành thạo võ thuật. hai người đối mắt với nhau, hắn không phí một giây phút nào, tiếp tục giáng xuống một cú đấm lên yeongki. nhanh chóng chụp lấy nắm đấm, sau đó anh dồn lực đấm vào gò má tên kia khiến hắn chao đảo. hắn vẫn nhất quyết không thua kém, canh ngay lúc yeongki đang lơ là, hắn liền lên gối đánh trả lại yeongki, anh lập tức ngã xuống đất, thần trí không rõ, chỉ rõ là bụng rất đau.

vừa thấy cảnh tượng đó, thầy min liền dùng tay bụm miệng lại, yeongki ngã rồi...yeongki bị đánh ngã rồi...làm sao đây? run rẩy lùi về sau, oái oăm thay, yoongi lại lỡ chân đá vào thùng rác, ngay lập tức thu hút sự chú ý của tên vừa hạ yeongki và tên bị yeongki hạ vừa nãy, đang lồm cồm đứng dậy phủi quần áo. hai tên đó từ từ tiến lại gần yoongi, hít một hơi thật sâu, trong ba mươi sáu kế thì chạy là thượng sách. vừa cong chân chạy được một đoạn thì thầy min liền bị hai tên to xác túm cổ lại, tay thì bị kiềm chặt, vùng vẫy cách mấy cũng vô ích.

"mấy anh tính làm gì tôi?! bỏ ra!"

"mồm mày to quá, im đi!"

"không im! thả tôi ra!"

"mẹ nó. to mồm này!"

vừa dứt câu, tên to xác liền vả một bạt tai đau điếng vào mặt thầy min, một tiếng 'chát' vang lên giòn giã trong không trung, lực mạnh đến mức mà thầy min chỉ thấy đầu mình ong ong.

"yoon-yoongi...yoongi!?"

yeongki vốn đã bị tên kia đá rất đau, nhẽ ra phải ngất ở đó chờ cấp cứu rồi, nhưng tiếng thét quen thuộc khiến anh không tài nào nhắm mắt nổi. vừa hé mắt ra được một chút thì thấy cảnh thầy min bị tên kia vả một bạt tai, anh quên luôn cơn đau đang quặn ở bụng, nghiến răng đứng dậy sống chết lao tới chỗ thầy min.

"mẹ...mấy thằng chó này chán sống rồi!"

hai tên kia nghĩ rằng anh jeon đang nằm ngất ngoài kia nên không một chút phòng bị, một cú sút giáng thẳng vào dây chằng nơi khớp gối của tên giỏi võ, lúc hắn vừa quay mặt lại trừng mắt với yeongki thì anh đấm một phát vào mắt hắn luôn. nghiến răng, từ từ quay đầu nhìn tên đô con kia, yeongki trừng mắt lên rồi tiến về phía hắn, đấm một cú múc từ dưới cằm lên, lực đạo có thể khiến hắn nẻ xương hàm.

| sugacest | • text • hóa ra em là min yoongi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ