Tiếng nhạc đinh tai nhức óc khiến cho tai cô ong ong. DJ vừa chuyển sang một bài nhạc dance sôi động khác, điều này càng khiến cô cảm thấy khó chịu. Thực chất, cô chẳng ưa gì cái không khí đầy khói thuốc, chất kích thích cũng như những thứ có cồn ở đây. Tuy nhiên, dù ái ngại với môi trường làm việc đầy tạp âm này, Jessica vẫn phải chấp nhận nếu muốn trụ lại cái đất Seoul đầy cạnh tranh này. Vì sao ư? Vì cô là một bartender.
“Margarita, cô nàng bartender quyến rũ” – Một tên công tử nhà giàu nào đó ngồi xuống quầy bar rồi ra hiệu
Thực chất thì môi trường làm việc đầy tạp âm không phải là vấn đề chính khiến Jessica ghét làm việc tại những quán bar. Lí do chủ yếu chính là thái độ của bọn cậu ấm cô chiêu mà cô phải đối mặt hàng ngày. Những lời châm chọc, những câu nói lả lướt,… tất cả đều khiến Jessica muốn ói.
“Của quý khách” – Với khuôn mặt lạnh băng, Jessica đặt ly Margarita xuống bàn rồi quay lại với công việc của mình
“Lúc nào em cũng lạnh lùng như thế sao?” – Hắn nhếch mép cười, bộ mặt càng thể hiện nhiều điểm đáng ghét
“Phừng” – một ngọn lửa cao khoảng 20 cm xuất hiện bất ngờ trước mặt tên công tử đó khiến hắn tái mét mặt mày. Jessica vừa thực hiện thành công một công thức Flaming Cocktail. Cô đẩy chiếc ly về phía vị khách ngồi cạnh tên công tử đó, một cô gái với mái tóc đen dài, khuôn mặt khá xinh đẹp.
“Lần đầu tiên nhìn thấy Flaming Cocktail sao chú em?” – Cô ta nhếch mép châm chọc – “Nếu như vậy thì không đủ trình độ để tán tỉnh bartender của tôi đâu, đi chỗ khác chơi đi”
Đó là Kwon Yuri, chủ quán bar mà Jessica đang làm việc. Đã từng là một player khét tiếng tại Seoul, tuy nhiên giờ cô là người đã có nơi có chốn. Từ những ngày đầu Jessica trở về Hàn Quốc từ California, Kwon Yuri là người đã giúp đỡ cô rất nhiều. Nếu để miêu tả Kwon Yuri thì có lẽ hào phóng, trọng nghĩa khí là những từ phù hợp nhất.
“Công việc vẫn ổn chứ?” – Yuri hỏi trong khi đang nhâm nhi ly cocktail của mình
“Ngoài những việc không ổn thì tất cả đều ổn” – Jessica đáp lại hờ hững
“Bartender của chị lạnh lùng như thế đấy, em họ ạ” – Yuri giả bộ nhăn nhó nói với cô gái ngồi bên cạnh – “Đến cả sếp của mình mà cũng không trả lời được một câu tử tế”
Nghe câu nói của Kwon Yuri, Jessica mới để ý rằng hôm nay Yuri không tới đây một mình. Bên cạnh cô ấy còn có một người nữa, một cô gái với mái tóc hung đỏ, bộ váy đen tuyền quyến rũ càng làm tôn lên những đường cong chết người của cô ấy. Dừng như chị em nhà họ Kwon ai cũng đều được thừa hưởng những S-line gợi cảm.
“Em họ tôi, Tiffany Hwang” – Yuri giới thiệu với Jessica – “Cũng như cậu, con bé vừa từ California trở về. Hai người ở đây nói chuyện, tôi đi kiểm tra lại sổ sách một chút, Hyo Yeon vừa gọi rồi”
Kwon Yuri vừa rời đi, Jessica tiến tới Tiffany và đưa cho cô ấy cuốn menu.
“Cô chọn đồ uống đi” – Giọng của Jessica đỡ lạnh lùng hơn khi nói với những khách hàng khác, dù sao đây cũng là người quen của Yuri