Chap 6

1.6K 115 0
                                    

- " Nè...đừng.có...nghĩ tôi xỉn...là..lợi dụng nghe..chưa....ức...bỏ ra " Cựa quậy nhưng cô xỉn và thân mình không thể chống lại Câu chủ " đáng ghét " kia .


- " Đêm nay cô phải bị phạt vì tội làm cho tôi lo lắng , rồi còn uống rượu , ngồi lên đùi đàn ông ,...nói chúng...là nhiều tội lắm biết không ? " Lúc này cậu lặp tức đè chặt cô , nhào tới ôm eo cô rồi hun tới tấp , bị " xâm nhập " vào khoang miệng một cách nhanh chóng . 


Hun được một lúc , cậu thấy cô đã  ngủ đi từ lúc nào , mặc cậu có " làm gì " mình , nằm xuống cạnh cô , ngắm nhìn đôi mi dài đang nheo lại , cặp má phũng phĩnh , đôi môi hồng hào vẫn còn lắm tấm ướt át vì câu vừa hun . Không thể lợi dụng cô được , cho dù rất ham muốn nhưng cậu lại xiết eo cô ôm vào lòng mình rồi ngủ tới sáng . Thế là không có H nhé , cũng chẳng có chuyện dở quần vén váy nhé :)))) . 


Cho tới sáng , cô thức dậy nghĩ mình đang ngủ đâu đó ngoài đường thì mở mắt quơ tay vô mặt cậu , nhanh chóng thấy " tên cậu chủ " đang nằm cạnh mình , nhanh cở tấm mền lên , vẫn may mắn thở phào vì vẫn còn quần áo , xô cậu ra nhẹ nhàng cũng không muốn cậu tĩnh giấc . 


- " nè cô kia , đêm qua tôi vẫn chưa tính xổ cô đó , liệu việc này còn tái diễn thì tôi không tha cho THÂN THỂ nóng bỏng của cô đâu...hì hì " Lúc này cậu đã dậy , xuống bếp ghé sang tai cô thì thào trêu ghẹo . 


- " cậu chủ đi làm đi , đồ ăn sáng tôi đã chuẩn bị rồi , mang  theo mà ăn " Không tức giận lời trêu ghẹo mà cô còn ngọt ngào hiền lành đến lạ kỳ , khiến cậu không khỏi thắc mắc . 


- " Tối nhớ vào phòng tôi ngủ đó " Nói rồi cậu lườm cô xong chạy ra chiếc xe đen đang đợi mình . 


" ting " 


" hôm qua cậu có về nhà an toàn không đó , tại hôm qua tớ phải về nên không đưa cậu về được , xin lỗi nha " 


" Không có gì , tôi về an toàn "


" ting " 


" đang giận tôi đó hả ? Tôi xin lỗi rồi mà , nói chuyện ngọt với tôi chút đi "


" không có giận cậu mà , tại tôi đang dở việc thôi " 


" ting " 


" được rồi cậu làm tiếp đi , bye "


" Ok " 


Kết thúc cuộc nhắn tin , cô quay lại dọn dẹp gian phòng khách . Thật chất cô vẫn còn nhớ đến chuyện tối hôm đó nhưng không thèm nói chuyện với cậu nữa , cô tính bày ra trò gì đó để trả đũa cậu chủ " đáng ghét " của mình đây :) .


- " Dì Jun à , Chaeyoung đâu rồi ? " vừa bước vào nhà cậu đã nhanh chóng hỏi dì giúp việc . 


- " cô nói là mệt nên xin vô phòng cậu ngủ trước rồi " 


- " cuối cùng cũng nghe lời hehe....để xem cô ngủ chưa nào " Thì thào nhỏ rồi nhanh chóng lại gần căn phòng , mở cửa .


" cạch " 


- " hửm , dám khóa cửa luôn sao ? " cậu thầm nghĩ biết rằng cô ta tính trả đũa khóa cửa cho mình ngủ ngoài sofa đây mà . 


Cô lúc này đang trong phòng tắm ngâm mình vì nghĩ rằng cậu sẽ bị nhốt ngoài ngủ ở sofa , thư giãn rồi nhếch miệng cười trêu "


Nói rồi cậu lấy chiếc chìa khóa phòng của mình , mở cửa âm thầm bước vào , thấy đèn phòng tắm vẫn mở nên biết rằng cô đang ở trong , tính bày trò làm cô bất ngờ tiếp . Nhanh chóng khóa cửa phòng lại rồi thay đồ ra , nằm lên giướng đợi cô " hầu " ra xử tội . 


Một lúc sau cô mới bước ra thì thấy cậu đã nằm trên giường thiếp đi rồi , bất ngờ vì tưởng rằng cậu sẽ ngủ ngoài sofa và thành công trả đũa , ai dè....tính chuồn ra khỏi phòng về phòng mình thì cửa phòng bị khóa chặt rồi chỉ có chìa khóa mới mở được....thôi xong cô " hầu " rồi :)) phải chủ động ngủ với cậu thôi :v .


Ở trạng thái bất động , cô đi vào tủ kiếm ra được cái mền dày rồi trải xuống sàn cạnh chiếc giường , chồm lên giựt mạnh cái gối cậu đang nằm , hậm hực nằm xuống sàn . 


- " Đến thế này còn không chịu ngủ cạnh tôi sao ? Dù dì thì tôi đã ngủ với cô rồi cũng ôm ấp được 2 lần rồi còn ngại gì nữa chứ ? Mau lên đây CẬU CHỦ biểu nào " Cậu chưa ngủ nên lại trêu ghẹo cô . 


Lúc này cô đang mặt đỏ như quả cà , hặm hực im lặng xoay người chỗ khác ngủ . Vừa xoay người qua thì đã bị vòng tay ai đó đang xiếc chặt mình từ từ rồi ẫm ném lên giường . 


- " dám không nghe lời tôi sao , mau ngủ đi không thì cô....không yên với tôi đâu " Sau khi cậu ẵm cô lên giường lại trêu ghẹo .



[LICHAENG] Người hầu hoá ra là vợWhere stories live. Discover now