Chap 9

1.7K 100 3
                                    

Cậu bị đánh thức bởi những tia nắng rọi vào . Mắt chưa mở hẳn mà tay đã vội với với qua bên cạnh mình rồi xoay người sang ôm lấy cô . 


- " Chaeyoungie~ dậy thôi em " Cậu thân mật kêu cô dậy nhưng vẫn ôm chặt cô vào lòng .


- " Ưm~..." Mắt cô vẫn đang vùi trong lòng cậu mà nhõng nhẽo .


- " Hôm nay sẽ là ngày trọng đại , cũng là ngay em thuộc về Lisa này đó , không chuẩn bị sao ? " Cậu muốn đánh thức cô nên lấy tay vuốt nhẹ mái tóc .


- " ... " Cô im lặng không ngước mặt lên đang che dấu khuôn mặt đỏ kia . 


- " Lisa đi tắm trước , ra mà không thấy em dậy....Lisa sẽ 'ăn' em đó " Thì thào nhẹ vào tai cô rồi lật đật chạy vào nhà vệ sinh . 


- " Hừ...tên biến thái " Cô vùi đầu vào gối ôm rồi thì thào . 


- " Chaeyoungie ah~ , Lisa quên mang quần áo vào rồi , lấy giúp Lisa với " Tiếng hét nhõng nhẽo thất thanh vang ra khiến cô bật dậy . 


Năm phút sau .


" Cạch " 


- " Nè....." Một cánh tay thò vào đưa quần áo cho cậu kèm với giọng nói ngại ngùng ngoài kia .


- " Mau vào đây đưa cho Lisa đi , Lisa đang ở trong bồn không ra được đâu Chaeyoungie~ " Lại cái giọng nhõng nhẽo với cái miệng nhếch lên biến thái .


- " Không , Lisa tự ra lấy đi , em không vào được " Giọng nói tuy lạnh lùng nhưng ngoài kia là khuôn mặt đang đỏ bừng âm thầm :) 


- " Em không tắm sao , mau vào đây với Lisa nào ah~ " Lại cái giọng đó :v 


" Két " Cánh cửa được mở to hơn , một cô gái bước vào đang che mắt rồi máng quần áo lên cái giá trên tường .


" Rầm " Nó được khép lại ngay tức khắc . 


30 Phút sau cậu tắm xong .


- " Ah~~ Đã ghê , mau vào đi Chaeyoungie " Vừa lau mặt vừa nói .


" Rầm " Cô chạy nhanh vào phòng tắm rồi hành hạ cánh cửa tiếp :)))  . 


________________________________


" Ting tong " Lúc này hai người đã xuống phòng khách đang ngồi uống nước với Jennie và dì . 


- " Chào mọi người " Jisoo cũng đến góp vui nhưng đây là lần đầu cậu tới nhà Lisa sớm . 

[LICHAENG] Người hầu hoá ra là vợWhere stories live. Discover now