Sau một tuần kể từ lúc đi dã ngoại về , hẳn Lisa đã rung động tước người hầu của mình , tâm trạng thay đổi cậu không còn lạnh lùng với cô nữa , ngược lại luôn trêu cô . Còn cô nàng của chúng ta vẫn đang ghét cay cậu chủ của mình vì xúc phạm cô , cô lạnh lùng với cậu chủ của mình .
- " Chaeyoung ah , mau lấy giúp tôi chai nước nào " Cậu luôn sai vặt cô biết rõ cô đang giận nên cậu cành muốn thấy khuôn mặt " sóc chuột giận dữ " kia .
Sau khi mang chai nước đến ghế sofa nơi cậu đang nằm gác chan vì hôm nay là chủ nhật nên khá rãnh . Giơ tay lấy chai nước , lợi dụng kéo luôn cô xuống ghế , lúc này tư thế hai người đang cực kỳ ám muội , nhìn vào nghĩ rằng đang " ấy " :))
- " bỏ tôi ra thưa cậu chủ " cô cựa quậy
- " Vẫn còn coi tôi là cậu chủ sao ? Tưởng cô coi tôi là kẻ thù chứ " Cậu giở giọng trêu ghẹo .
- " Bỏ ra đồ biế....ưm..uhhhh " Chưa kịp nói dứt câu đã bị cậu kéo tới chiến lấy đôi môi quyến rũ của cô .
Cậu muốn đưa lưỡi mình vào trong khoang miệng ngọt ngào kia nhưng cô cắn răng lại không mở ra , cậu cắn nhẹ lên môi dưới khiến miệng cô mở toạc ra vì đau , thế là chiếc lưỡi cậu đang liếm mút chiếc lưỡi rụt rè né tránh kia .
Cậu dứt môi ra vì đã hết oxi .
- " Nè , cưới tôi đi , tôi muốn thêm " Khuôn mặt biến thái nhếch môi trêu cô .
- " Hừ , đồ..cái đồ..cái đồ biến thái..hứ " Cô giậm giựt chạy lên phòng mình với khuông mặt đỏ như gấc kia .
Vì mắc cỡ nên cô chạy vào phòng rồi thiếp đi từ lúc nào , đến tận 7h tối thì cậu chủ " đáng ghét " mở lén cửa rồi bước vào căn phòng ngộp ngạt chật chội của cô , có một chiếc giường bé tí và tủ đồ , cậu nhìn mà xót tim , không ngại cậu lao lên giường ngắm nhìn " vợ tương lai " của mình đang ngủ ngon lành .
Đôi môi ửng hồng mềm mại với khuông mặt xinh đẹp đang ôm chú gấu . Lẩm bẩm một mình trước mặt cô .
- " Thế nào cô cũng là của tôi thôi 'người hầu' à " Nhếch miệng cười .
Tuy ở với nhau cũng khoảng nữa năm nhưng Cậu còn chưa biết rõ lí lịch họ tên cô . Móc trong túi ra chiếc iPhone X to đùng , nhấn một dãy số dài rồi kê lên tai .
- " Jisoo unnie ah , giúp em tìm lí lịch một người "
- " Hửm..tính ám sát người ta hay gì mà phải nhờ chị ? " Lần đầu Lisa tra hỏi lý lịch một người .
- " Park Chaeyoung , unnie giúp em đi rồi tối nay em qua nhà em ăn tối , nhaaaa , gấp nha chị "
- " Ok Ok biết rồi "
Tối hôm đó. Như đã hẹn , Jisoo chị gái cậu đến nhà cậu ăn tối và đưa sắp lí lịch .
" reng reng "
- " Dì Jun à , mở cửa hộ cháu ạ "
- " Dạ thưa cậu chủ "
- " Unnie đến rồi sao , dì Jun dọn buổi tối lên bàn đi ạ , nè cô kia mau lấy cho tôi ly nước " Nói nhỏ nhẹ với Jisoo và dì Jun , quay qua liếc Cô rồi gằng giọng trêu ghẹo .
- " Dạ " Ngọt ngào trả lời vì có khách nhưng cô vẫn đang giận cậu chủ " đáng ghét " đó .
- " Ây , đưa cho em sắp lí lịch đây , ok cảm ơn unnie yêu dấu " Giựt sắp lí lịch trên tay Jisoo
- " Em hết lạnh lùng xa lánh người thân từ khi nào vậy hả ? " Jisoo không khỏi ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên Lisa mời chị mình ăn tối cũng như gọi là Unnie .
- " e-m đ-a-n-g y-ê -u " Cậu thì thào ngang tai Jisoo rồi gặng nói từng chữ .
- " Thiệt không vậy , hết lạnh lùng rồi tới yêu sao ? , không biết em có phải em chị không nữa , Lisa ngày xưa đâu rồi nhỉ " Jisoo trêu ghẹo cậu vì chắc chắn cậu em trai mình đang đùa .
Cằm sắp lí lịch lên xem ' Park Chaeyoung , 21 tuổi , ba mẹ mất sớm từ lúc cách đây không lâu , người thân Chị gái Jennie và bà nội Kang , chưa có người yêu , sinh ra ở Úc , hiền lành vui tính , nghe lời , gia cảnh không giàu có , công việc cũ : trưởng phòng công ty Sắc thép , bị đuổi do không đi làm mà không xin phép .
Đọc xong loạt thông tin không khỏi bất ngờ vì cô từng là trưởng phòng một công ty lớn nhất thành phố nhưng giờ làm " người hầu " cho cậu .
- " Chị cũng đọc qua rồi , cô ấy cũng đáng thương nhỉ , ba mẹ mất lúc cô ta 19 tuổi là hai năm trước , ba cô ấy phá sản trước khi qua đời , mẹ cô ấy bị bệnh nên cũng lăm theo chồng mình , để lại hai cô con gái , hiện tại gia đình cũng khó khăn nến mới làm giúp việc " Jisoo vừa ăn vừa nói .
- " Unnie biết số nhà với số điện thoại cô ấy không ? Có thì cho em xin với "
- " Chà..lần đầu em tôi xin số một cô gái cũng như số nhà đó nha.....trong đó có đó em tự xem đê "- " Hửm...cô bị đuổi việc vì nghỉ mà không xin phép sao , thật đáng trách thật " Vừa cười trêu ghẹo
- " Ngày ba mẹ cô mất bất chợt nên cô mới nghĩ đột ngột để lo mai táng cho ba mẹ , tội cô gái đó . " Nói xong Jisoo ủ rũ
- "...." Cậu cảm thấy tội cô vì vừa thốt ra lời đùa cợt cô .
- " Ê , sao em lại xin lí lịch cố ta vậy ? "
- " Cô ta là giúp việc đặc biệt của riêng em đấy " Nói xong quay sang nơi cô đang miệt mài rữa bát đĩa bên kia
- " Chà....xinh đấy.....ai cưới được cô ta chắc cũng phải Phước lớn , xinh đẹp , tài giỏi "
- "......." cậu chau mày tỏ vẻ tức tối , cậu cũng chẳng hiểu tại sao lại vậy .
Xong bữa tối unnie cậu cũng bước ra khỏi cửa ra về , cô cũng hoàn thành công việc rồi xoay người hỏi người đang nằm thảnh thơi đằng kia
- " Cậu chủ cần gì nữa thì nhớ kêu tôi " Ủ rủ vì còn giận .
- " Chaeyoung ah "
- " Dạ thưa còn gì nữa ạ "
- " Sang phòng ngủ với tôi đi , phòng cô vừa chật vừa cũ , tôi vào mà chưa thấy cô thì xác định nghe chưa " Cậu trêu ghẹo bằng giọng đe doạ
- " mắt cái mớ gì mình phải ngủ cùng tên đó chứ ? " Thì thào nhỏ , dậm chân ngang gương chạy về phong mình .
==========================
Thank for ưatching
YOU ARE READING
[LICHAENG] Người hầu hoá ra là vợ
FanficNhân vật chính : Chaeyoung/Lisa Người hầu hoá ra thành vợ :)) Fic đầu tay nên còn dở lắm ạ Cũng do mình khá bận nên không alway Up đc :<