Chap 2

2.1K 133 0
                                    

Vừa mở mắt thì thấy có gì đó đè lên người mình , quay qua thấy cậu chủ đáng ghét đang ôm chặt mình , tay đặt lên ngực cô , mấy chốc đã đỏ mừng mặt , liền xô cậu ra .

- " cái gì vậy nè , cái tên biến thái này " trách móc trong đầu

Chẳng phải tối qua cô nàng sóc chuột đã ôm người ta trước còn la gì nữa đây :)))

Chưa kịp đẩy ra thì đã bị tên cậu chủ kéo cô xuống ôm tiếp , còn chạm tay xoa xoa ngực người ta...

- " Kyaaaaaaaaa....tránh ra...mau lên...tên biến thái, mau dậy coi , né ra..xí " Bị sờ lên ngực khiến cô la toáng lên

- " cái gì ma la làng không cho người ta ngủ thế hả cô kiaaaaa.." - bị đánh thức , cậu mở to mắt thì thấy tay mình đang ôm ngực cô " người hầu " , mặt đỏ lên không kém người kia .

- " ơ...xin..xin lỗi...tôi không biết...... " Mặt đỏ bừng liên tục xin lỗi , không còn thấy sự lạnh lùng mờ ám của cậu này đâu rồi ta :))

Hai người ngồi dậy nhìn nhau , cô không biết cậu ta đang nhìn gì mà chằm chằm , thì tất nhiên là cậu bị cô làm cho mê hoặc còn gì nữa :3 

- " Yahh..tên này làm gì nhìn tôi thế kia ,ánh mắt có ý đen tối hả , mau đi ra ngoài cho tôi thay đồ..nhanh " đuổi cậu ra , cậu cũng lót tót chạy ra ngoài với Khuông mặt đỏ , giờ không biết ai chủ ai tớ luôn -____-

-" cái gì vậy nè , sao trong lòng tự nhiên cảm giác này...." sau khi đuổi được cậu ra ngoài thì lại nghĩ , vừa nghĩ vừa thay đồ .

- " Yahh...cái tên đáng ghét..." Tự nhiên cô hét toáng lên , trong tâm trí cô nghĩ đến tên cậu chủ đó .

Đang ngắm cảnh ban mai thì nghe tiếng hét trong lều vang ra , tất nhiên là chạy vô xem rồi , mở lều xông vào thì....người mặt đỏ như quả gấc đang nhìn thấy cô gái kia thay đồ , vẫn yên tĩnh cho đến khi cô xoay người lại thì thấy tên kia đang nhìn mình chằm chằm , mở to mắt...

-" Kyaaaaaaaaaaa~~ tên biến thái cút ra ngoài mau....cút ra cút ra....." Đang ngắm nhìn thân hình nóng bổng kia thì bị phang hết cái này tới kia nọ vào mặt , cậu chui rút chạy ra ngoài thật nhanh , còn cô thì đang loay hoay kiếm đồ phang cậu chủ mình :)))

Không biết sự lạnh lùng của hai người này đang ở đâu nữa :))

Sau ngày leo núi mệt mỏi , tối hôm đó hai người không hề nói chuyện với nhau , biết rõ là cậu này ngại còn cô kia thì giận rồi . Đang là 10h khuya , không thấy động tĩnh gì .

-" nè , xin lỗi mà..." Tiếng kêu nhỏ nhẹ thì thào sau lưng , cậu bay giờ chỉ biết ngọt ngào với cô " người hầu " của mình quên đi sự lạnh lùng luôn .

-"..."

- " Cô kia , dám khi dễ cậu chủ của cô à ? , mau quay qua đây coi " Quát lên thật to , đã tìm lại được sự lạnh lùng :))

-" Yah..cái gì hả ? " Xoay người lại thì lần này môi chạm môi luôn rồi .

Nhìn nhau nhưng vẫn chưa buông môi ra , " rầm "...

-" sao cậu biến thái thế tên kia ? " cô đẩy cậu bay tận bên kia va vào cái hộp cứu thương bến cạnh

- " này cô kia...to gan nhỉ dám lên mặt với cậu chủ sao ? Có phải tôi hôn cô đâu , cô tự xoay qua rồi hôn tôi đấy thôi " Cậu quát lớn

- "......tôi...xin lỗi...." Nhận ra thân phận của mình , cô buồn bã đáp lại rồi xoay người qua kia kéo mền trùm lên đầu .

Im lặng được khoảng 30 phút sau .

- " người hầu , mau ngồi dậy xoa chân cho tôi nhanh lên , tại cô đẩy tôi nên chân mới sưng tấy lên rồi nè " Cậu bắt đầu làm nũng ( sự lạnh lùng tan biến , thực chất cậu không hề đau chân nhưng muốn làm hoà nên làm nũng ấy )

Chồm lên người bên kia thì thấy cô đã thiếp đi từ lúc nào , cặp má phúng phính dễ thương phồng lên , hai bàn tay nhỏ trắng trẻo bấu chặt lấy cái mền , đôi môi hồng hào , mềm mãi như đang khêu khích hôn . Bị thân hình chuẩn vòng eo kia hút hồn , cậu ngồi ngắm thân hình đó cả 30 phút sau .

Bổng nhiên nghe thấy tiếng rên thì thào nhỏ với dòng nước mắt chạy hai bên má , cậu lòng như thắt lại vì không biết có chuyện gì với cô .

- " umma...appa..đừng..đừng bỏ con mà..đừng bỏ con.... " Vừa thì thào câu nói nhỏ nhẹ thì hai mắt cô đã đẫm nước mắt .

- " Nè người hầu , có chuyện gì vậy ? " Xong cô lại ngủ tiếp thì cậu nhẹ nhàng lấy tay xoa bên má cô lau những giọt lệ . Biết cô đang ngủ mớ nên mới dám chạm tay vào mặt cô .

- " cái cảm giác chết tiệt này , tại sao lại thấy như vậy ? Cô ta khóc sao mình phải đau tim thế này " Cậu chau mày

Ngay sau đó , cậu thiếp đi từ khi nào , không quên choàng tay quanh eo cô .

[LICHAENG] Người hầu hoá ra là vợWhere stories live. Discover now