Chap 12

1.4K 72 9
                                    

Kết thúc tiệc , nhà ai nấy về và tất nhiên Lisa cũng ôm vợ mình về nhưng tên Seulgi đã chắn đường dụ dỗ Sóc chuột của cậu. 

- " Chaeyoung~~ ,cậu nỡ lòng nào lại bỏ tớ đi về sớm như vậy , bao năm chưa gặp bây giờ tớ muốn ôn lại kỉ niệm với cậu cơ "

Chaeyoung be like : " ... " 

- " Không được , tôi phải mang vợ tôi về , em ấy là vợ tôi cậu không được xằng bậy "

- " Chaeng~ ah , cậu xem chồng cậu kìa , thôi thì đi ăn một bữa với tớ thôi cũng được , nha nha nha Chaeyoung "

- " Được rồi cái tên này , học đâu ra cái thói nũng nịu , tớ nổi hết da gà đây này "

- " Nhưng...Chaeng à còn...còn.. còn Lisa làm sao ? Em tính để Lili ở lại một mình sao huhu "

- " Chồng của cậu khác gì đâu , như con nít vậy suốt cả buổi tiệc toàn kè kè bên cậu , hứ "

- " Nè nè..vợ tôi thì tôi phải giữ chứ ? Cậu có cái quyền gì trỉ trích hả , tên nhóc này có biết tôi là ai hay không , hừ "

- " Ok ok , 'công tử bột' nhà Manoban , đúng là bột bèo , chắc tội cho Chaengie của tôi khi lấy phải cậu , đáng ghét "

- " ... vô duyên $@&%@%^#&^%@*$ "

- " *@&%*@#(@$$#@ ..... !" 

- " Ôi thôi hai người mau im lặng đi , làm ồn ai cũng nhìn chúng ta kìa "

- " .... "

- " .... "

Chaeyoung quay sang nhéo 'yêu' vào đùi Lisa thầm bảo nhịn đi , rồi quay sang nói với Seulgi với ánh mắt triều mến...

- " Seulgi à , lâu rồi cũng không gặp thôi thì đêm nay tôi bao cậu một bữa ha "

- "  Tuyệt vời , Chaeng chưa bao giờ làm tớ thất vọng haha " Quay sang ôm Chaeyoung rồi ngầm liếc mắt chửi rủa Lisa...( khiêu khích chọc quê đó mấy má :)) )

- " Chaeng~ , còn Lili thì sao , đừng có nói tính đi một mình một thân với tên vô lại này nha , Lili không cam lòng , hứ "

- " Đã ai nói bỏ Lili ở lại đâu chứ , thì cả ba cùng đi ăn một bữa coi như cho hai người làm quen , Lili chỉ giỏi suy đoán "

 --------------- a few moment later :)) --------------

Tại nhà hàng Pháp nằm giữa lòng thành phố Seoul lộng lẫy , vì là lần gặp lại người bạn cũ nên Chaeyoung không tính toán với bạn cũ của mình mà bao hẳn một bàn VIP ngay cửa sổ thơ mộng. Lisa thì tức ối máu , nếu không có tên này ở đây thì khung cảnh lãng mạng của Cậu và Chaeyoung đã trở thành tiểu thuyết ngôn tình luôn rồi. 

Tới bàn , lập tức Lisa chanh giành chỗ ngồi cạnh vợ mình nhưng đã muộn , tên Seulgi cao thủ không bằng tranh thủ đã lập tức ngồi bịch xuống thẳng thừng rồi còn nũng nịu dựa vào Chaeyoung của cậu. Thật là từ nhỏ tới lớn đây là 'cục' tức lớn nhất mà Lalisa Manoban này trải qua. 

- " Seulgi , cậu muốn ăn cái gì thì cứ gọi , đây nè Menu nè " 

- " Oa~~ cảm ơn Chaegie nha , mai mốt khi rãnh tớ sẽ khao lại cậu.."

[LICHAENG] Người hầu hoá ra là vợWhere stories live. Discover now