Chap 10

1.4K 87 7
                                    

Diễn biến tóm tắt về sau : Sau đám cưới , hai người sống hạnh phúc vô cùng , điều đáng nói hơn là Lisa bắt đầu có tình địch :)) , chàng trai học cùng lớp với Chaeyoung hồi trung học , nghe danh là Kim Taehyung con trai chủ tịch tập đoàn Kim gia hiện tại ....đã qua 2 tháng kể từ lúc họ cưới nhau , chị Gái họ Kim Jennie đang hẹn hò lén lút với Jisoo :)) ( Không phải Taehyung là phản diện hay là do mình ghét nên mới viết mà là mình không còn đối tượng :vv nên các bạn thông cảm )

========================

- " Alo ? " - Chaeyoung

- " Chào , cô là Chaeyoung ? " Đầu dây bên kia

- " Là tôi đây , có gì không ? "

- " Cậu quên thằng bạn này rồi sao ? Cái đứa hay cùng cậu ra về mỗi ngày ý "

- " Hửm....cậu là ai ? "

- " Aishhh...kể ra cũng lâu nên tớ không trách cậu , nhưng nhớ lại đi tớ đây , Kim Taehyung nè "

- " Kim Taeh...á à là cậu sao , nhớ rồi bỏ đi một cách bất chợt rồi bây giờ mới gọi cho tớ sao ? "

- " Hì hì , cuối cùng cũng nhớ , là tớ đây , do tớ bị ba bắt đi du học bên Pháp nên bây giờ mới liên lạc với cậu được "

- " Ừm....mà cậu về nước chưa đấy ? "

- " Àh...quên mất tớ đang ở dưới nhà cậu nè , cái nhà to to cửa gỗ sang trọng đúng không , mau xuống mở cửa cho tớ với "

- " Sao cậu biết mà đến thế , đợi tớ chút tớ xuống "

Chaeyoung hấp tấp chạy xuống mở cửa , lúc này Lisa đang ở công ty nên chỉ có cô ở nhà một mình rãnh rỗi .

*Cạch*

- " Chaeyoungie~ " Của vừa hé ra đã có người bay đến ôm chấm cô .

- " Ái chà....lâu rồi không gặp Tae Tae , cậu cao hơn hẳn đó nha " Chaeyoung ôm đáp trả rồi vô lưng cậu khen . Là hai người bạn thân nên cô cho rằng việc này là bình thường .

- " Híc...nhớ cậu quá đê....." Taehyung thì vẫn ôm cô thúc thít .

- " Thôi tớ biết rồi , mau vào nhà " Buông bỏ cái ôm , nhanh chóng cô lôi cậu vào nhà .

----------------------------

- " Chaeyoung ah , dạo này cậu thế nào , sống có tốt không "

Hai người ngồi xuống chiếc sofa đối diện nhau nhâm nhi Trà rồi tâm sự .

- " Tốt, mọi thứ rất tốt "

*Cạch*

- " Chaengie~ vợ yêu ơi "

Từ ngoài cửa xông vào , sáu con mắt tròn nhìn nhau....

- " Lili , sao hôm nay Lili về sớm vậy " Cô thấy Lisa nhìn chằm vào Taehyung nên tiến lại gần Lisa phá vỡ bầu không khí ngại ngùng .

- " À..ùm...hơm nay ba cho Lili về sớm dẫn vợ đi ăn đó , vợ hông thích hả~ " Cậu nhanh chóng xà vào lòng Cô nũng nịu trước mặt người kia .

- " Ah Lili , đây là bạn trung học của em Taehyung , Tae Tae đây là chồng tớ Lisa " Mạnh dạng giới thiệu khiến Taehyung ngồi ngây ngốc há hốc miệng .

- " À..chào Li..sa , tôi là bạn Chaeyoungie "

- " Chào "

Người thì nhiệt tình người thì dứt khoác lạnh lùng . Cả hai chìa tay ra như thói quen đồng nghiệp , Lisa luôn tỏ ra dễ thương nũng nịu trước mặt Taehyung để cậu tránh xa vợ mình . Còn Taehyung chỉ biết im lặng uống nước nén lại .

- " Tối nay Lili dẫn vợ đi ăn nha "

- " Vậy cũng được , sáng nay em dậy hơi muộn nên không có đi chợ "

- " .... "

- " Chaeyoung , tớ về trước nhé , khi nào rãnh tớ sẽ gọi cho cậu " Nói rồi Taehyung đến ôm Chaeyoung trước mặt Lisa .

- " Ờ...ùm, tớ biết rồi , chào cậu " Nhanh chóng Cô lùi về sau cái ôm .

*Cạch*

Vừa ra tiễn bạn thân , phía sau bị 'phục kích' làm cô hết hồn , Lisa sau khi đóng cửa nhà lại liền xuất Cô rồi ép vào tường . " Hư đốn.....tại sao lại cho người khác ôm chứ ? Còn là con trai nữa " nói rồi Lisa ngấu nghiến hôn cô trong tức giận ghen tuông....

- " Ưm...né ra , bạn em mà ? " Cô đẩy cậu ra vì bị hôn suýt ngạt .

- " Bạn ôm được sao ? Thân ra mặt thế kia còn chối ? "

- " ... "

- " Sao không cãi tiếp đi ? Em chỉ giỏi khiến tôi điên loạn "

- "..."

- " Hay là....em không còn thương tôi nữa , ôm trai đưa trai vào nhà đã đành còn bênh nó "

Nói ra nhưng lời to tiếng như vậy cậu không thích nhưng vì tức nên không kìm được . Thế là cô không nói gì vì cũng quen nhưng lời to tiếng này khi cô giúp việc cho nhà cậu hồi...chỉ im lặng lên phòng khiến ai kia một mình chằm dằm cái mặt .

Nằm gác chân lên giường , bấm tivi coi như chưa có chuyện gì xảy ra , khiến cậu thêm tức .

- " Khi dễ tôi đến vậy sao ? " cậu chộp cái remote rồi ném lên giường , ép cô xuống rồi ngồi đè lên .

- " ... "

- " Tức chết em mà , em có biết tôi buồn lắm không ? Ai lại vui khi người mình yêu đang thân mật với người khác chứ..." Từ cái giọng to rồi dần bé lại .

Đè lên người cô , cậu gục đầu xuống ngực cô thì thào , nhõng nhẽo . Trong lòng đang bốc lửa bỗng hai bàn tay ấm áp xiết chặt cậu vào mà ôm .

- " ... "

- " .... "

Hai người cứ thế ôm nhau mà không ai nói gì , thấy người trong lòng bắt đầu thả lỏng đè nặng xuống người , rút đầu vào hõm cổ rồi con nằm im re . ( Dấu hiệu cho biết đã ngủ :))) )

- " Người mình yêu ghen vì mình...đâu ai nỡ trách , em cũng yêu Lili mà " Cô càng ôm chặt rồi thì thào biết rằng người nọ đã ngủ .

- " ..."

- " ....Lili xin lỗi , Lili không to tiếng với em nữa "

Tưởng rằng đã say giấc ai Dè Cậu nghe hết , rồi càng ôm chặt hơn . Cô Park thì đang thầm đỏ mặt khi thốt ra mấy lời sến sện đó khi cậu vẫn còn thức :)) .

======================

I'm going Sô lô lô lô
Helu các bạn , xl vì mấy tháng qua không viết vì mình khá bận ý ạ nến các bạn Thông cảm nha :<<
Mình viết cũng không hay ho vì đây là fic đầu tay của mình nên bạn nào không thích thì cứ cmt thật lòng ạ .
Hôm nay rãnh lắm mình mới viết :))
#bận_sorry

[LICHAENG] Người hầu hoá ra là vợWhere stories live. Discover now