Nam phi giá đáo part 1

2K 14 0
                                    

Nam phi giá đáo BY Giải Tử

Văn án

Lừa hôn? Cái gì kêu lừa hôn, chính là nhất chích phúc hắc âm hiểm, thích phẫn trư ăn lão hổ hắc tâm lang đem một đóa thuần khiết Bạch Liên cấp ăn làm mạt tịnh nguyên nhân quá trình hòa kết cục.

Ngươi để cho chạy bổn vương Vương phi.

Vương gia, gia muội đã muốn có người trong lòng, Quân tử không nên đoạt nhân sở yêu.

Không quan hệ, dù sao bổn vương cũng chỉ là yếu một cái Vương phi mà thôi, ngươi đã muội chạy, muội trái huynh thường.

...... Vương gia, tại hạ là nam tử.

Ngươi còn biết ngươi là nam tử, ngươi thay thế ngươi muội muội thượng kiệu hoa thời điểm như thế nào không nhớ rõ ngươi là nam tử ? Không ngại, dù sao các ngươi huynh muội dung mạo giống nhau, chỉ cần ngươi ở một ít trường hợp xuất hiện cũng ngụy trang một chút liền khả, không có nhân biết đến, như thế nào, ngươi đáp ứng rồi, ta có thể không đem ngươi muội muội tìm trở về.

Tưởng biết hậu sự như thế nào, thỉnh xem bài này phân giải!

Thứ nhất chương tiết tử

' cuối thu khí sảng, như thế hảo thời tiết, ca ca sẽ không là chậm rì rì thưởng thức cảnh sắc đi, mau chút trở về nha, Quân Nhi đẳng đắc hảo tâm tiêu.'

" ha ha......" nhìn ngón tay tiêm nho nhỏ tờ giấy thượng tự, nam tử mũ sa hạ khóe miệng gợi lên vài phần sung sướng tiếu ý, trong mắt sủng nịch trung lại mang theo bất đắc dĩ, này đã muốn là hôm nay thứ năm chích bồ câu đưa tin , theo hắn hồi âm cấp trong nhà, báo cho biết năm nay phải về, tiểu nha đầu bồ câu đưa tin liền mỗi ngày không ngừng, nội dung đều bị là thúc giục.

Thon dài bạch ngọc ban ngón tay ngọc nhẹ nhàng xoa bồ câu đưa tin màu trắng tiểu đầu," vất vả ngươi , tiểu gia hỏa."

Bồ câu đưa tin tựa hồ thực hưởng thụ bình thường, thầm thì vài tiếng, miễn cưỡng nhắm mắt lại.

Mộ Dung Thu Phong tùy tay nhất chiêu, theo ven đường tháo xuống một mảnh lá cây, ở lá cây thượng viết xuống hai chữ, đại thác tờ giấy, bỏ vào bồ câu đưa tin ống trúc trung, liền cho phép cất cánh bồ câu đưa tin.

Thẳng đến đã muốn nhìn không tới tính cách bóng dáng, mới bật cười lắc đầu, theo sau hai tay run lên dây cương, khẽ quát một tiếng,' giá ' đỏ thẫm sắc con ngựa nhất thời một cái giật mình, theo lười nhác thong thả bước đến rất nhanh bôn chạy đứng lên.

Nam phi giá đáo hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ