Chương 65: dạ đàm
Tối đen bầu trời đêm, sương mù mông lung trung, một đen một trắng hai cái thân ảnh như hắc bạch vô thường bình thường ở nóc nhà thượng như gió bình thường bay nhanh xẹt qua.
Theo sau ở một chỗ yên lặng phế khí miếu đổ nát dừng lại.
Hai người một trước một sau đồng thời rơi xuống đất.
" đồn đãi Thiên Sát Các chủ một bộ ảo ảnh nghi tung cực vì quỷ mị, không người có thể thoát được quá này truy đuổi, hôm nay vừa thấy, quả thực làm cho vân mỗ đại khai nhãn giới." Vân Phi Dương khoanh tay mà đứng, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, nhưng là một đôi đôi mắt lại lãnh đắc muốn mang trước lưỡi trượt bình thường, tối tăm thật sự.
" mộ Phong Các chủ này một bộ lưu vân truy nguyệt bộ pháp cũng là tinh diệu thật sự, làm cho người ta xem thế là đủ rồi." Thượng Quan Diệp giơ giơ lên mi, ôn hoà nói xong, ngữ khí lại mãn mang trào phúng hòa khiêu khích.
Hai người các không phân làm cho, cũng không tưởng trước rơi xuống hạ Phong.
Vân Phi Dương phụ ở sau lưng thủ gắt gao cầm, móng tay cơ hồ đâm vào trong lòng bàn tay, đau đớn nhắc nhở trước hắn hẳn là bình tĩnh, nhưng là chỉ cần nhớ tới trong phòng, khi đó Mộ Dung Thu Phong dùng như vậy ánh mắt ngóng nhìn trước Thượng Quan Diệp, hắn tranh luận lấy áp lực trong lòng táo bạo, hận không thể huyết tẩy Vương phủ.
Nhưng là hắn cũng hiểu được, Thượng Quan Diệp không phải tốt như vậy đối phó nhân, trước đừng nói Thiên Sát Các ở trong chốn võ lâm khiếp người chỗ, đã nói hắn này Vương gia thân phận liền cực khó xử triền.
Dân không cùng quan đấu, cho dù trong chốn võ lâm, cũng hòa triều đình nước giếng không phạm nước sông, lại càng không muốn cùng triều đình đối nghịch. Mà hắn một cái khác thân phận, càng tạm thời không thể cùng Thượng Quan Diệp đấu đứng lên.
" Diệp Vương gia, người khôn không nói chuyện mập mờ, vân mỗ tái này cũng không quanh co lòng vòng, mộ Phong lâu cùng Thiên Sát Các xưa nay không hề thù hận, Thu Phong là vân mỗ là tối trọng yếu nhân, còn thỉnh các hạ giơ cao đánh khẽ, chớ để trêu chọc hắn, nhược Vương gia cần tuấn mỹ công tử, vân mỗ khả biến tìm so Thu Phong yếu tuấn mỹ nam tử tặng cho Vương gia, Thu Phong chính là một cái tâm tư đơn thuần đứa nhỏ, không thích hợp Vương gia ngoạn nhạc."
Vân Phi Dương nói được rất là chân thành thiệt tình, cũng không phải do hắn không nhượng bộ, buông mặt mũi thỉnh cầu, Mộ Dung Thu Phong hết thảy khác thường phản ứng làm cho hắn sợ hãi , nhược hắn thực thích tốt nhất quan Diệp, như vậy hắn tình nguyện hắn cả đời cũng không thông suốt, không thích nam nhân.
Thượng Quan Diệp hơi hơi nheo lại đôi mắt, còn thật sự nhìn Vân Phi Dương, đôi mắt ở chỗ sâu trong cũng nhiều chút tán thưởng hòa khâm phục, đổi vị mà tưởng, bọn họ đều đồng yêu thượng một người, mà Vân Phi Dương khẳng buông dáng người thỉnh cầu hắn, có thể thấy được đối Mộ Dung Thu Phong như thế nào coi trọng, như thế nào quan tâm hắn, điểm ấy, hắn không cảm kích không được.
Bất quá mọi người là ích kỷ , cảm tình lại như thế, khâm phục lại như thế nào," Vân Phi Dương, nhược bổn vương là còn thật sự đâu. Bổn vương chưa bao giờ nghĩ tới đem hắn trở thành bình thường tư sủng món đồ chơi, có lẽ ngươi không tin, nhưng là bổn vương có thể minh xác nói cho ngươi, ta thương hắn, cho nên, hắn, Mộ Dung Thu Phong chỉ có thể là của ta, kiếp này tuyệt đối sẽ không buông tay."