Đệ hai trăm bốn mươi chương xã giao
Đang ở hắn khó khăn thời điểm, chưởng quầy giật mình tiêu sái đến bên cạnh nói," đại công tử, ngài này đó hộ vệ chưa xử lý, người xem......"
" ai nha, đúng rồi, ta nơi này chuyện tình còn không có xử lý hoàn. Không bằng bản...... Ta làm cho người ta mang Phong công tử đi trước, đẳng xử lý hoàn này đó liền đi."
" cũng tốt, kia phiền toái đại công tử ." Mộ Dung Thu Phong cũng không vạch trần hắn, gật đầu liền theo kia bị an bài dẫn đường nhân đi, Tuyết Yêu tôn giả tự nhiên đi ở bên cạnh, còn lại hai người ở phía sau.
Lâu Quảng nhìn Mộ Dung Thu Phong bên người Tuyết Yêu tôn giả, trong mắt lóe ra một tia âm trầm, chính là hắn vừa mới cũng cảm nhận được này nữ tử khí thế , huống hồ này nữ tử có thể cùng hắn sóng vai, thân phận hẳn là cũng là không tầm thường, điều này làm cho hắn tâm tình càng kém, nếu là hắn bên người nhân đổi thành chính mình liền rất tốt , kia cái gì nữ nhân , nhìn chướng mắt.
" công tử, muốn hay không ta đi động chút tay chân, làm cho hắn trước nằm trên giường vài ngày?" Tà Dương thấu đi lên, nhỏ giọng nói xong, hắn đối kia Lâu Quảng cực vì khó chịu, gần nhất là người này tâm tư ác tha, thế nhưng tưởng nhúng chàm chủ tử, thứ hai là người này lúc trước lơ đãng dùng kia sắc mị mị ánh mắt đánh giá Bách Thiên Huyễn, nếu không phải Bách Thiên Huyễn dịch dung , phỏng chừng người này sẽ không chỉ nhìn hắn dáng người.
Nói xong, ánh mắt còn trừng hướng mím môi mặt mang tiếu ý đối với hắn trong nháy mắt Bách Thiên Huyễn, người này, hai người từ xác định quan hệ sau, Bách Thiên Huyễn liền thu liễm rất nhiều, không có tái động bất động liền nam phẫn nữ trang, cũng không có động bất động liền câu dẫn người, hôm nay thế nhưng làm ra này phiên câu dẫn người động tác, thật sự, thật sự...... Hừ.
Bách Thiên Huyễn ôm lấy khóe miệng, trong mắt tràn đầy tiếu ý, so sánh với người nào đó mây đen dầy đặc, hắn nhưng là một mảnh sáng lạn cảnh xuân, người này thật sự quá mức không được tự nhiên , cho dù hai người xác định quan hệ, hắn cũng công đoạn lắp ráp ra một bộ không chút để ý bộ dáng, theo lần đó rượu sau loạn tính sau, bọn họ đến nay cũng không có lại có quá da thịt thân cận cơ hội, hắn nhưng là cực kỳ tưởng Niệm khi đó mỹ vị.
Mộ Dung Thu Phong lắc đầu, đã thấy hai người mắt đi mày lại, không khỏi nhíu mày, có chút nghi hoặc, lại tựa hồ nghĩ đến cái gì.
Tuyết Yêu tôn giả nhẹ nhàng xoa bóp tay hắn cổ tay, làm cho hắn hồi đầu, tùy ý trát trát nhãn tình, lại ý bảo xem kia hai người, trong mắt mang theo ái muội, tựa hồ muốn nói ' người ta vợ chồng son tình thú, ngươi đừng quản là đến nơi '
Mộ Dung Thu Phong sửng sốt một chút, theo sau vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, tiếp theo liền có chút bất đắc dĩ bật cười, như thế nào liên bọn họ cũng......
Tuyết Yêu tôn giả cũng lắc đầu, quả thực đều là thượng bất chính hạ tắc loạn a, này một đám vĩ đại nhân tài đều thành một đôi, làm cho này nữ tử tình dùng cái gì kham a.
" Tam công tử."
" tình huống như thế nào?" đứng ở bên cửa sổ cẩn thận kiêu hoa nho nhã nam tử không chút để ý hỏi, ngón tay nhẹ nhàng lau đóa hoa thượng thủy, bộ dáng thoạt nhìn đối kia hoa tựa hồ thị nhược trân bảo bình thường.