Chương 181: ấm áp thời khắc
Đẳng Mộ Dung Thu Phong hoàn toàn tỉnh táo lại, ngày đã muốn lên xuống ba lượt, trong lúc tuy rằng thiêu đã muốn lui, nhưng là hắn lại vẫn như cũ hỗn loạn không thể thanh tỉnh, ngẫu nhiên mở to mắt, lại rất nhanh ngủ.
Thượng Quan Diệp gấp đến độ càng phát ra táo bạo, y quán nhân người người đều trong lòng run sợ, cũng không dám đi nhạ hắn, không gặp đến người ta chính là quyền đầu thoạt nhìn tùy ý nhất chùy, liền đem một người lớn nhỏ thực mộc cây cột cấp đánh gãy sao, lão gia đây là dẫn sói vào nhà a, lộng như vậy cái sát tinh tới nơi này.
" Phong, ngươi tỉnh, thế nào? Cảm giác thế nào? Làm sao không thoải mái?" vừa thấy đến hắn tỉnh lại, Thượng Quan Diệp nhất thời vội vàng cầm hắn bả vai, khẩn trương theo dõi hắn ánh mắt, chỉ sợ một hồi kia đôi mắt lại khép lại, sau đó lại là hảo một ngày ngủ say, tuy lớn phu nói là mệt nhọc quá độ, nhưng ở không thấy được hắn kiện khỏe mạnh khang tiền, hắn căn bản không thể yên lòng.
Mộ Dung Thu Phong nhíu nhíu mày, ánh mắt tựa hồ có chút không thể thích ứng này ánh sáng, có chút khó chịu nhắm lại, dựa vào thính giác, biết bên người nhân là Thượng Quan Diệp, giờ phút này đầu còn có chút hôn trầm, căn bản nhớ không nổi là chuyện gì xảy ra, khó chịu kêu rên than nhẹ một tiếng, khàn khàn trước thanh âm nói," Diệp? Ta làm sao vậy?"
Nghe kia làm ách thanh âm, Thượng Quan Diệp vui vẻ, theo sau chậm nói," ngươi trước đừng nói nói, ta cho ngươi đổ chén nước." nói xong vội vàng đến bên cạnh bàn ngã chén nước, cẩn thận đan tay vịn trước bờ vai của hắn, làm cho hắn tựa vào chính mình trong lòng, vòng trú hộ hảo, cầm trước nước ấm phóng tới miệng hắn biên," đến, uống trước nước miếng."
Mộ Dung Thu Phong chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, hơn nữa đau nhức không chịu nổi, yết hầu cũng làm ách đắc muốn làm nôn, môi đụng tới cái chén trung ôn thủy, chậm rãi cái miệng nhỏ hét lên hai khẩu, mới hơi hơi nghiêng đầu.
Thượng Quan Diệp khẩn trương nhìn hắn," làm sao vậy?"
Mộ Dung Thu Phong tựa vào hắn ngực, toàn thân không dám tùy ý nhúc nhích, mơ mơ màng màng lắc đầu, gian nan ho khan hai tiếng, nói giọng khàn khàn," cổ họng, đau."
Kia ngữ khí, mang theo một loại ủy khuất hòa làm nũng cảm giác, đều nói nhân sinh bệnh thời điểm thần kinh hòa tâm lý đều là yếu ớt nhất thời điểm, giờ phút này hắn đó là như thế, chân thật biểu hiện ra chính mình kia tàng lên một loại khát vọng, hắn tối khát vọng chớ quá vu có thể có đương một lần bị đại nhân sủng ái đứa nhỏ trải qua.
Bất quá Thượng Quan Diệp giờ phút này cũng không có này tâm tình hưởng thụ loại cảm giác này.
" cổ họng đau, vậy ngươi đừng nói nói, trước nằm xuống, ta đi tìm đại phu đến." nói xong, lại nhỏ tâm dìu hắn nằm xuống, ôn nhu trấn an, cái hảo cả đời, liền vội vàng việc việc chạy ra đi, không một hồi liền cơ hồ chỉ dùng để khinh công túm trước cái kia trung niên bạch họ nam tử đi đến.