Chương 122: bị thương
" nga, như vậy ý của ngươi là, vô luận như thế nào đều phải hắn chết, cho dù có thể miễn trừ của ngươi tử tội miễn trừ tội của ngươi trách, ngươi đều phải mạng của hắn, có phải hay không?" Thượng Quan Diệp đột nhiên mở miệng, thanh âm rất là bình tĩnh, một đôi đôi mắt nhưng không có nhìn về phía Mộ Dung Hạo, mà là xoay người từng bước một chậm rãi đi hướng Mộ Dung Thu Phong, quanh thân lãnh khí hàn đến xương, lãnh liệt như đao.
Mộ Dung Thu Phong tái nhợt nghiêm mặt nhìn hắn tới gần, kia đáy mắt ngập trời sát ý rõ ràng đã muốn ở nói cho hắn, quyết định này vô quay lại.
Hắn tự nhiên sẽ không tin tưởng Thượng Quan Diệp là muốn giết hắn, hắn rõ ràng nhìn đến, hắn đối Mộ Dung Hạo tất sát chi tâm.
Cho dù hai người trong lúc đó không có kia cảm tình ràng buộc, đã ngoài quan Diệp tính cách, lại như thế nào sẽ bị nguy hiểm hoặc là bức bách, Mộ Dung Hạo ở ý đồ đối hắn đàm điều kiện thời điểm, liền đã muốn đặt hắn hẳn phải chết vận mệnh.
Mọi người lại đều sắc mặt nghiêm nghị, khẩn trương nhìn Thượng Quan Diệp mỗi một cái động tác, đều bị nghĩ đến Vương gia thật muốn như Mộ Dung Hạo theo như lời, giết Mộ Dung Thu Phong, dù sao lấy một người đổi lấy một quốc gia chi an nguy, quả thật sẽ là vị này Vương gia hội làm .
Bao gồm Mộ Dung Hạo cũng là như thế tưởng, thực nghĩ đến Thượng Quan Diệp muốn giết Mộ Dung Thu Phong, liền kích động đứng lên," không sai không sai, hắn nhất định phải chết, chẳng sợ thời gian lại đến một lần, ta cũng vẫn như cũ hội như vậy lựa chọn, chỉ cần ta sống một ngày, hắn liền nhu tử."
Bất quá cũng có hiểu được nhân, Tể tướng đại nhân lão lệ tung hoành, tựa hồ đã muốn đoán được cái gì, đột nhiên lại nhắm mắt lại, trên mặt mang theo tuyệt vọng, mà Hầu Thiên Hành cũng là thở dài.
Thượng Quan Diệp kéo kéo khóe miệng, thanh âm trầm thấp mà lại có vài phần kim chúc cảm giác," nga, thật không, một khi đã như vậy, liền không thể trách ta ." nói xong, nhẹ nhàng nắm lên Mộ Dung Thu Phong đầu vai nhất lũ sợi tóc, thản nhiên nói," ta nói rồi, ngươi muốn cái gì đều có thể, nhưng là điều kiện tiên quyết tất nhiên là ở ngươi tự thân an toàn trụ cột thượng, ta tuyệt đối sẽ không cho phép gì có thể nguy cơ của ngươi nhân tố tồn tại, ngươi nên biết."
Tiền một câu mọi người tâm cao cao nhắc tới, Mộ Dung Hạo trên mặt lộ ra sắc mặt vui mừng, sau một câu cũng là làm cho mọi người đều là sửng sốt.
Nhưng là không đợi bọn họ phản ứng lại đây, hai thanh âm đã muốn đồng thời vang lên.
" không, đẳng......"
" động thủ." Mộ Dung Thu Phong nhưng vẫn còn chậm, bất quá cho dù hắn đem nói cho hết lời, cũng không tế vu sự.