Ngự tình cố túng

333 2 0
                                    

Ngự tình cố túng BY Giải Tử

Nam phi giá đáo hệ liệt -- Vân Phi Dương cùng đại boss Đế Trạch Thiên lạt mềm buộc chặt truy đuổi chiến, rốt cuộc cuối cùng, ai vì ai đình trệ, ai vì ai thỏa hiệp.

Bọn họ đều không phải yêu nhau tướng sát, chỉ là...... Bọn họ đều hỗ không biết, không biết nên như thế nào ở chung, đều sủy chân tâm lại tổng đi đường vòng, đương nhiều lần trải qua đau khổ tái tướng cùng quay đầu, mới phát hiện từng đều là như thế nào hồ đồ. Chân chân là, một sủy hiểu được làm hồ đồ, một sủy hồ đồ đương hiểu được.[ văn này he, trung gian hơi có chút chút không lớn ngược ]

, đệ nhất chương

Đầy trời bay xuống lá cây giống như tuyết hoa bàn xoay chuyển phi dừng ở , nguyên bản thổ hoàng sắc mặt đất đã muốn bị xanh biếc lá cây phủ kín, nếu không phải giới hạn như thế một khối, chắc chắn cảm giác vốn liền nên như thế.

Nguyên bản xanh um tươi tốt mấy khỏa thụ đã muốn rõ ràng nhìn đến giao nhau cành cây, thượng đầu cành lá sở thặng không nhiều.

Dưới tàng cây, Diệp tử phi vũ trung, hai cái thân ảnh như gần như xa không ngừng thoáng hiện .

Đao quang kiếm ảnh giống như kinh lôi điện thiểm.

Thất thước trường kiếm giống như du long nhập hải, kiếm khí như hồng, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi không hề cố kỵ, chiêu chiêu sắc bén, từng bước ép sát.

Màu tím Nguyệt Nha trường đao như lôi điện Mị Ảnh, đao đao trí mạng, bộ bộ sinh liên, thành thạo.

Chỉnh chỉnh hai cái canh giờ, một ngàn nhiều chiêu quyết đấu, Vân Phi Dương khí tức đã muốn có chút không ổn, trên trán hiện lên một tầng mật hãn, nắm kiếm thủ loáng thoáng có chút tê mỏi, mỗi một chiêu đã muốn không còn nữa phía trước sắc bén, nhưng là đối phương, lại hảo giống như vẫn đều thành thạo bình thường, tiến thối có độ, hảo giống như không nắm chắc tuyến.

Hung hăng cắn răng, hắn không thể thua, ít nhất không thể thua chật vật hòa vô lực.

Tại đây nam nhân trước mặt, hắn tôn nghiêm một lần một lần bị giẫm lên, kiêu ngạo một lần một lần bị vùi lấp, tự tin, sở thặng thật sự không nhiều, hắn cũng không phải một dễ dàng chịu thua nhân, chẳng sợ lần này hắn liền là làm người thất bại bị giam cầm tại đây nam nhân bên người.

Kiếm quang như điện, như hồi quang phản chiếu bình thường, thẳng khởi nhất kích.

Đế Trạch Thiên trào phúng cười, vãn khởi một hoa lệ đao hoa, bả đao đặt ở sau lưng, Thiên thân tránh thoát, kiếm khí theo trước ngực tập quá, vừa vội chuyển chém về phía hắn lồng ngực, nhanh như thiểm điện.

Hắn về phía sau khom người, một tay đánh úp về phía Vân Phi Dương eo lưng, tại bị đối phương tránh thoát sau nhắm vào thời cơ, như Mị Ảnh bàn hoạt hướng hắn phía sau.

Vân Phi Dương lại giống như sớm đoán được, hai tay nhanh chóng đổi kiếm, tả sau hiệp kiếm về phía sau hướng lên trên hoa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam phi giá đáo hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ