Ngày...Tháng ... Năm...
Đó là một ngày mùa thu nhẹ nhàng , tớ và Khôi cùng nhau ra thư viện đọc sách .
Thư viện trường rất lớn, đi cả nửa ngày mới hết . Khôi ngồi gần đấy đọc sách , còn Thu thì đi kiếm sách .
Những tủ sách to lớn hiện ra trước mặt . Oa , bao nhiêu là sách mà Thu cần tìm , còn có cả tiểu thuyết , ngôn tình sến súa nữa chứ !
Lượn lờ vài vòng , Thu trong tay đã bê mấy cuốn sách to đùng , dày cộm , còn có cả mấy câu châm ngôn .
Vừa ra đến bàn đọc , nhìn thấy cảnh tượng trước mắt , là đã tức muốn ói máu rồi . Thu bắt đầu phát ghen rồi đấy , ghen lồng ghen lộn lên cơ chứ !!
Có đứa lảng vảng trước mặt Khôi cơ đấy ! Bày đặt làm quen , hừ , cười tươi quá nhể ? Quên con Thu này rồi à ?
Thu ức , hậm hực đi lại , đặt mạnh chồng sách trong tay xuống . Hai người kia thấy vậy cũng quay sang .
-" Oh ! Sorry , but that is my boyfriend ! "
Thu ráng giữ vẻ mặt thân thiện để nói , Khôi thấy vậy thì phì cười , biết rằng Thu đang ghen mà vẫn cố tỏ ra vẻ rất bình thản .
Khôi quay sang nói với cô gái lạ mặt kia cái gì đấy , rồi hai người chào tạm biệt nhau . Trước khi đi , cô ấy còn nhìn Thu một cái rồi quay đi với ý cười .
-" Hừ , vui vẻ quá nhỉ . Thu mới đi một chút mà đã có người làm quen rồi cơ đấy ! "
-" .... "
-" Thu mà đến trễ chắc sẽ nhìn thấy cảnh gì đây? "
-" Thu đang ghen à ? "
-" Ừ ! Thu đang ghen đấy , sao nào !? Ngứa hết cả mắt . Vậy mà lúc trước còn bảo chỉ có mình Thu thôi đấy . Đàn ông các người chẳng đáng tin tưởng chút nào! "
Khôi nhìn thấy bộ dạng như con nhím đang xù lông của Thu thì phì cười . Ánh mắt trở nên dịu dàng hơn hẳn . Hai tay bao lấy tay Thu gọn gàng trong lòng bàn tay.
Khôi nhích sát vào Thu , đoạn , cậu ấy bảo .-" Là anh sai trước , anh xin lỗi ! "
Eo , nó sến nhỏ dãi . Khôi học cái tính này từ ai đấy ? Cơ mà em thích ! Nhưng Thu vẫn mặt lạnh mặt nhạt làm kiêu quay sang chỗ khác . Có mấy khi Khôi xuống nước trước đâu nhỉ ? Thôi thì mình nhân cơ hội mếch ca lờ chút xíu chứ không thôi người ta lại bảo mình dễ dãi .
-" Giận rồi . Khôi đi chỗ khác đi ! Tránh xa Thu ra ! "
-" Thôi , thôi . Khôi xin mà ... xin ... xin . Đừng giận nữa ! Lát Khôi dẫn đi ăn nhé ! "
Khôi ngọt giọng dịu dàng nhìn Thu . Lòng Thu nó mềm nhũn rồi , cơ mà bên ngoài phải cứng rắn !!
-" Đi mà rủ cái em xinh xinh khi nãy í ! Cười với người ta cơ mà !? "
-" Cái đấy là cười xã giao, Thu nhìn xem , người ta đưa giấy làm quen mà Khôi có nhận đâu này ! Thôi nhé , đừng giận nữa , Khôi thương ! "
Nói rồi , có ai đó ôm Thu vào lòng , hôn " chụt " một phát lên trán . Cả người tớ nó sướng muốn điên luôn ấy các cậu ạ ! Nhìn bên ngoài giả vờ vậy thôi chứ hồn nó vắt ở trên chín tầng mây rồi ! Sướng ! Thích!
Lời thế chứ nị , giận có tí mà được dỗ , lại còn được dắt đi ăn !
Thu ở trong lòng ngẩng mặt lên , cái mặt tớ nó đỏ như cà chua chín ấy các cậu ạ ! Cơ mà Khôi nhìn thấy yêu yêu , "chụt" thêm phát nữa vào môi . Người tớ nó đơ như cây cơ luôn .
Do chỗ bọn tớ ngồi nó hơi khuất nên ít ai thấy . Tha hồ mà ôm ấp .
Khôi ơi là Khôi , ai bảo Khôi đẹp trai ngời ngời thế kia . Làm Thu mắc công giữ của hoài à ! Ghét ghê !
~ Viigấu ~ HCM /6/8/18
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện Ngắn [ Tây Thu Tiểu Công Chúa ]
Short StoryĐây là một truyện ngắn của một đứa nghiện chị Lan Rùa . TÂY THU TIỂU CÔNG CHÚA . ❤ Mong mọi người có gạch đá thì nhẹ nhẹ , tội em nó!! MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ !!!!