Thu ăn cháo không ?

6.8K 239 48
                                    


...

-" Khôi , Thu bảo này ! "

-" Sao ?"

-" Thu đói quá ! "

Tớ ôm bụng kêu đói , còn ai đó mặt cười gian lắm .

-" Thế bây giờ Thu ăn cháo không ? "

-" Cháo hả ? Khôi biết nấu không vậy ? "

-" Biết ! "

Khôi đáp , hai tay bẹo má tớ , rồi còn xoa xoa đầu tớ làm tóc tai bù xù hết cả lên .

-" Uầy , thế nấu cháo thịt cho Thu ăn đi , Thu thèm cháo thịt ! "

-" Ừm , nhưng Khôi chỉ biết nấu cháo lưỡi thôi , Thu ăn không ? "

Ựa !

Gì thế ?

Khôi đùa với Thu à ? Bực bực rồi đấy , đang đói bụng mà còn trêu Thu cơ à ? Thu giận !

-" Xì , Thu thèm vào ! Tự đi nấu mì ăn vậy ! "

Mặt tớ hậm hực , không thèm quay lại luôn , vừa đứng lên đã bị tay ai đó kéo mạnh xuống ghế làm tớ suýt nữa dập mặt.

-" Khôi làm gì thế ? Bỏ Thu ra ! "

-" Khôi nấu cháo cho Thu ăn mà ! "

-" Khôi nằm mơ đi ! Bỏ ra Thu đi ăn mì ! "

Tớ gạt tay cậu ấy ra , đoạn , tay Khôi vòng qua gáy tớ , tay kia ôm eo tớ , kéo tớ gần lại mới chết chứ ! Nhanh như cắt làm tớ cứ ngơ ngơ ra.

Môi Khôi mềm mềm ươn ướt , chạm vào môi tớ nhẹ nhàng . Khôi nhà tớ lúc nào cũng vậy , nhẹ nhàng , dịu dàng làm cho tớ cứ lưu luyến mãi !! Thu thấy cũng cưng , nên là vòng hai tay qua cổ Khôi đáp lại luôn ! Lát sau " ăn " cho no nê rồi có người mới ôm tớ vào lòng rồi thủ thỉ .

-" Thu thấy Khôi nấu cháo ngon không ? Lần sau Khôi nấu tiếp nhé !"

Chẳng biết cái ông này rốt cuộc có bị tự kỉ hay không nữa ? Mà mấy cái vụ này rành dữ lắm í! Không đỡ nổi luôn !

...

[ Huhu các nàng ơi , ta hết chất xám để nghĩ nữa rồi , thôi thì bao giờ nạp thêm chất xám , có ý nghĩ ta sẽ viết tiếp . Chap này ngắn ghê thiệt! =(( . Còn nữa , mấy cái vụ mà kiss í , ta không rành lắm nên đừng ném đá nhé , viết được vậy là ghê rùi ! Hí hí !! =)) ]

....

~ Viigấu ~ 8/8/18 HCM

Ngoại Truyện Ngắn [ Tây Thu Tiểu Công Chúa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ