Một ngày hóng hớt

3.5K 106 20
                                    


Chào mọi người , sau đây là vài dòng mình muốn nói trước khi  bắt đầu câu chuyện nhá , chuyện là mình có viết một bộ truyện học đường , nếu bạn nào có hứng thú thì hãy nhớ ghé qua xem thử nhaaaaa ! Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian ra đọc vài dòng này , hehe .

...

Dạ con chào các cô các chú các thím ạ ! Con là Đông , con trai của ba Khôi mẹ Thu , con còn là anh trai của hai đứa em , một đứa bốn tuổi , một đứa ba tuổi .

Chuyện là hôm nay con sẽ kể cho các cô các chú nghe hành trình hóng hớt của ba anh em nhà con . À không , một mình con thôi , hai em con bận chơi đồ hàng rồi nên không hóng hớt được đâu ạ .

-" Đông , vào mẹ bảo này !"

Mẹ con kêu con rồi , con phải vào bếp giúp mẹ bày thức ăn đây , mẹ Thu của con xinh ơi là xinh luôn , ba Khôi của con cũng đẹp trai ơi là đẹp trai luôn , con yêu ba Khôi mẹ Thu nhất trần đời luôn .

À con quên kể các cô các chú nghe , hôm qua ba mẹ con cãi nhau ý ạ , xong nhá , mẹ Thu khóc nhá , mẹ còn bảo với ba anh em con là mẹ Thu muốn bỏ nhà đi nhá , xong cái Xuân chạy sang mách ba nhá , ba lúc đó giận lắm luôn ấy ạ , eo ui ba anh em con sợ muốn tè ra quần luôn , xong ba bế mẹ về phòng nhá , xong sáng mai bố mẹ làm lành nhá , kì diệu quá cơ .

Aaa , ba Khôi của con về rồi nè , ba Khôi của con giỏi lắm ạ , ba là giám đốc nha , mà con nghe các bạn trong lớp bảo làm giám đốc giàu cực , con cũng thích thích , chuẩn luôn các cô các chú ạ , hôm trước ba dẫn tụi con với mẹ Thu lên phòng làm việc của ba nha , to ơi là to luôn .

To như cái phòng của ba anh em con vậy đó , xong ba còn dẫn tụi con đi ăn nhà hàng nha , ngon ghê gớm luôn .

-" Mẹ Thu ơi mẹ Thu , em Hạ giành đồ chơi của con nè , mẹ Thu đòi lại cho con đi !"

-" Sao hai đứa cãi nhau hoài vậy , thân là anh cả , bây giờ anh sẽ chạy ra mách ba Khôi cho ba đánh đòn hai đứa !"

-" Anh Đông chơi kì quá à , em Xuân với em Hạ ngoan quá trời luôn nè , đó , anh Đông thấy hem ?"

Nói xong , em Xuân ôm em Hạ hun chùn chụt luôn . Mà thôi , con còn phải chạy ra làm nũng với ba Khôi nữa , dạo này con bận bịu lắm luôn á !

-" Ba Khôi về rồi ạ , ơ , ba Khôi đi đâu rồi ?!"

Con kiếm ngoài phòng khách hẻm có thấy ba Khôi đâu hết trơn á , xong con chạy vào bếp , eo ui ba Khôi với mẹ Thu đứng hun nhau tình cảm ghê luôn , xong con chạy vào phòng con dẫn hai em ra coi chung cho vui , chứ con coi một mình chán phèo à .

Ba anh em con bụm miệng cười nhỏ xíu xìu xiu à , vậy mà ba mẹ cũng nghe được luôn á , xong ba Khôi bế em Xuân với em Hạ lên nha , làm Đông tủi thân ghê gớm à .

-" Ba Khôi ơi , bế Đông nữa nè ba Khôi , ba Khôi có nghe Đông nói hem dạ !?"

-" Ba Khôi ơi , ba Khôi đừng có bế anh Đông nha , anh Đông béo lắm ạ , kẻo anh Đông làm ba Khôi gãy tay luôn á , ốm như con với em Hạ là bế hẻm có gãy tay đâu ba Khôi ạ !"

-" Thôi , ba bế hết nhá , chịu không nào ?!"

-" Ứ chịu đâu á , ba Khôi chỉ được chọn một thôi nha , hay ba Khôi bế Đông nè , bế Đông đi mà ba Khôi !"

-" Đây đây , để mẹ Thu bế Đông lên nha , ùi ui con nhà ai mà đáng yêu thế này ?!"

-" Lêu lêu em Xuân !"

-" Rồi , bây giờ dọn cơm được chưa ông tướng ?"

Mẹ Thu hỏi con xong mẹ Thu hun con chùn chụt luôn . Người mẹ Thu thơm dã man á .

Tụi con ăn cơm xong , ba Khôi lại chạy vào bếp với mẹ Thu nha , ba Khôi lúc nào cũng vậy hết á , cứ thích chiếm mẹ Thu của con không à .

Hai em con lại chơi đồ hàng , con bắt hai em đi đánh răng rồi mới được chơi tiếp nha , cô chú thấy con có gương mẫu hem nè .

-" Hai em cho anh chơi chung với !"

-" Anh Đông , anh Đông bế Hạ đi , bế Hạ đi anh Đông !"

-" Anh đâu phải là ba Khôi đâu , Hạ yên nào , đừng quậy nha , anh Đông hun Hạ cái nè ."

Xong ba anh em con chơi đồ hàng rồi lăn quay ra ngủ mất tiêu luôn .

Thế là hết một ngày hóng hớt .

.......

P/s : Mọi người ơi , truyện này mình viết đủ 10 phần là sẽ ngưng không viết nữa nhé ạ , cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian quaaaa . 😍

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại Truyện Ngắn [ Tây Thu Tiểu Công Chúa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ