[ Quay trở lại thời còn đi học nèo ! ]...
Hôm nọ tớ đến trường , Khỉ từ đâu phóng đến đứng trước cửa lớp . Trên tay là một túi giấy to to , miệng thì không ngừng luyên thuyên .
-" Thu Thu nương tử ơi ! Ta đem cao lương mỹ vị đến cho nàng đây !"
Nhìn sang người đối diện , mặt đã đen kìn kịt rồi các cậu ạ ! Thu biết sắp có bão lớn , nên vẫy vẫy tay ra hiệu Khỉ lui đi , vậy mà cậu ấy không biết , đem đồ vào cho tớ rồi phóng về lớp . Trước khi đi , còn nói một câu âu yếm .
-" Mình cứ ăn đi , mai ta lại đem nhé ! Tạm biệt mình !"
Mặt Khôi bây giờ thì , ôi, không thể nào đen hơn nữa ! Thu đành xuống nước dỗ dành .
-" Thôi nhé , đừng giận nữa , Khỉ không biết mối quan hệ của tụi mình nên mới làm như vậy , hay từ ngày mai Thu đi nói với Khỉ nhé !"
-" Khỏi !"
Eo , phán cho câu xanh rờn luôn cơ , nhìn cái mặt giận kìa , cưng hết sức á !
-" Thôi mà , cùng lắm thì Thu không ăn là được chứ gì ?!"
-" ... "
-" Thôi , Thu xin , xin đấy , đừng giận nữa mà, giận hoài xấu giai lắm ý, cười cái cho đẹp trai Thu xem nào !"
Dỗ ngon dỗ ngọt đến thế mà vẫn chẳng để tâm luôn cơ , tớ bực quá , đập bàn một phát , hỏi Khôi .
-" Giờ Khôi muốn thế nào đây ?"
-" Ăn kẹo !"
Ựa !
Mà thôi , nhìn cái mặt thấy cũng tội tội , nên Thu đồng ý luôn !
Mãi đến giờ ra chơi bắt gặp ánh mắt ai đó nham hiểm ghê ghớm ! Đúng là cái miệng hại cái thân mà . Thôi thì đã lỡ hứa , mình đâu thể nuốt lời , chìa tay ra trước mặt Khôi .
-" Kẹo đâu Khôi ?!"
-" Thu thích ăn kẹo đến vậy cơ à ?!"
Mặt Khôi cười gian lắm, tay thì vẫn đưa cho tớ gói kẹo , tớ bóc vỏ , rồi bỏ vào miệng . Rướn người lên một chút , mà khổ nỗi , Khôi ăn cái gì mà cao thế không biết , cố mãi mà chỉ tới cổ của người ta thôi . Khôi đợi lâu bực bực hay sao ý , bế người tớ lên luôn ! Chân tớ bây giờ không chạm đất rồi đấy ! Nhanh nhẹn đẩy kẹo sang cho ai kia , vậy mà Khôi chơi đểu , khẽ cắn môi tớ mới chết chứ ! Nhẹ thôi , nhưng nó cứ ngại ngại , mặt hai đứa đỏ như quả gấc ý !
-" Khôi chơi gian quá !"
Tớ khẽ mắng người bên cạnh , mà người ta không bực thì chớ , lại còn vả nhẹ vào má tớ nữa , rồi cười cười với Thu hại Thu mủi hết cả lòng à !
-" Đáng ghét !"
Tớ đánh nhẹ vào ngực Khôi , ai đó giữ lấy tay tớ , rồi còn thơm trộm lên má Thu nữa chứ , làm tớ cứ ngẩn tò te ra đấy !
.
.
.Cute quá đi thoii ! Riết rồi chắc mê cặp này chết tui mất ! Huhu !❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện Ngắn [ Tây Thu Tiểu Công Chúa ]
Storie breviĐây là một truyện ngắn của một đứa nghiện chị Lan Rùa . TÂY THU TIỂU CÔNG CHÚA . ❤ Mong mọi người có gạch đá thì nhẹ nhẹ , tội em nó!! MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ !!!!