...Chiều hôm ấy , trời mưa như trút nước . Hôm đó có tiết tự học , số lượng người đi học tiết này quả là giảm đi đáng kể .
Thu đang ngồi viết lại vài từ vựng tiếng Anh thì ở ghế bên cạnh như có ai đang ngồi .
Liếc mắt sang thì ... là Khỉ ! Sao hôm nay sang mà cứ im re , Thu quay sang khều Khỉ một cái . Rồi bạn quay lại nhìn Thu nói khẽ .
-" Thu sao thế ?!"
Mình lấy làm lạ , hôm nay Khỉ cũng học tiết này nữa sao , cứ ngỡ bạn sẽ về chơi game chứ !
-" Tay Khỉ sao thế kia ?"
Tớ chỉ là vô tình nhìn thấy , do lúc bạn nói chuyện với Thu , bạn để tay lên môi ra dấu im lặng .
-" Không sao đâu ! Nàng đừng lo quá !"
Nói rồi , Khỉ lấm lét quay lên trên nhìn , cách bàn tớ 2 cái bàn là một con người hẳn là đang rất tức giận nhìn Thu và Khỉ . Rồi đập bàn đánh rầm một cái .
Khiếp ! Khôi đấy , tức tối cái gì chứ , đang ngồi với em Chi kia mà , cười cười nói nói như thế mà tức giận quái gì !
-" Khi nãy lúc ta chưa vào thì suýt chút tên đó đã giành mất chỗ ngồi của ta , nó cào ta một phát . Cũng may thê tử của nàng mạnh mẽ chứ không thôi là nãy giờ la oai oái rồi !"
Khỉ hùng hồn nói với tớ, gì chứ , Khôi đâu phải còn con nít đâu mà phải cào cấu như vậy !
Tan tiết , mưa vẫn chưa dứt , tớ đành phải ngồi trên lớp đợi tạnh mưa thì về !
Khỉ đã về từ bao giờ , giờ trong lớp chỉ còn Khôi với Thu thôi .
Thu mang cặp bước lên bàn trên , gõ lên vai bạn vài cái , cơ mà ai đó chảnh lắm , một cái nhìn cũng chẳng có luôn! Lần này thì mạnh hơn , bạn vẫn đang chăm chú vẽ vời , lại thế nữa rồi .
Mỗi lần buồn bực là cứ vẽ sấm chớm ầm ầm thôi , Thu khẽ hỏi .
-" Khôi đang bực chuyện gì à ?"
Vừa dứt câu thì TẠCH một tiếng , cây bút chì bị Khôi bẻ gãy làm đôi . Bạn đứng lên đeo cặp rồi lườm tớ một phát xám mặt . Rồi cứ thế mà bước ra cửa lớp , trước khi đi thì bỏ lại cho Thu một câu cực kì Vô Tình !
-" Thu là đồ bắt cá hai tay , Khôi ghét Thu !"
Gì thế ? Khôi ghen à ?
Thu có để ý thấy trong hộc bàn của Khôi có khổ giấy A4 , vội lấy ra xem thì mới giật mình !
Là Tây Thu đó , nhưng lại đẹp hơn rất nhiều lần , da trắng này , mắt to đen lay láy , còn có thêm hai cái má ửng hồng nhìn đẹp vô cùng !
Khôi vẽ cái này lúc nào ấy nhỉ ? Thương Khôi chết mất .Hì hục chạy ra ngoài cửa lớp thì bắt gặp bạn đang đứng dựa vào cửa bên trái nhìn Thu nãy giờ , lúc này Khôi và Thu đang đứng rất gần nhau , tớ có thể cảm thấy được hơi thở của cậu ấy đang rất dồn dập.
Tớ ôm chầm lấy Khôi , bạn lúc đầu bị đơ , chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra , lúc sau thì chủ động ôm chặt tớ hơn . Thu đánh vào lưng Khôi rồi mắng nhiếc .
-" Khôi là đồ ngốc , Thu bắt cá hai tay hồi nào chứ ?! Là Khôi mới phải, vừa bảo thích Thu sao lại đi ngồi với cái Chi ?"
Bạn không nói gì , chỉ là, nhấc bổng tớ lên rồi môi tớ và môi cậu ấy chạm nhau , theo phản xạ , tớ nhắm tịt mắt lại , rồi Khôi hôn lên mí mắt tớ , và cậu ấy nói .
-" Khôi xin lỗi !"
Rồi cậu ấy thả tớ xuống , hai tay nâng niu mặt tớ như thể sợ nó bị lấm bẩn vậy , Khôi hôn lên trán tớ .
-" Thu thật xinh đẹp !"
Chỉ đơn giản như vậy , nhưng sao Thu thấy nó ấm áp quá , mong rằng thời gian đừng trôi nữa , để Thu có thể níu giữ nó lâu hơn !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện Ngắn [ Tây Thu Tiểu Công Chúa ]
Historia CortaĐây là một truyện ngắn của một đứa nghiện chị Lan Rùa . TÂY THU TIỂU CÔNG CHÚA . ❤ Mong mọi người có gạch đá thì nhẹ nhẹ , tội em nó!! MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ !!!!