Chap 16:Nổi loạn

68 2 0
                                    

Sau khi an táng cho bà cụ 1 cách cẩn thận ,Hinata và Sakura cũng bắt đầu tập luyện.

Từ nhỏ ,Hinata có thể trạng ko tốt như Sakura .Tuy vậy ,Hinata cũng hay phụ giúp bà làm các công việc cày ruộng nên thể lực ko tệ.

Ở thế giới kia ,Hinata là 1 sát thủ ko chuyên về đánh cận chiến  .Cô chỉ chuyên về độc dược và cac loại vũ khí tầm xa như cung hay súng .

Muốn trở nên mạnh hơn ko chỉ là ngày một ngày hai  nên cả 2 lao vào luyện tập ko ngừng nghỉ.Sakura lấy một ít nước mang tới cho Hinata 

-Hinata sao rồi?

-Ukm .Ko sao

-Hinata mấy chiêu võ mình dạy cậu chỉ là vài thế võ phòng thân khi cần thiết.Vì vậy cậu...

Chưa kịp nói hêt câu Hinata nói:

- Sakura lại nói là luôn phải tìm nơi an toan chỉ quan sát và thực hiện ở xa thôi chứ gì

Sakura cạn lời *Quả thật y chang nhau *

-Hiểu vậy là tốt .Mấy hôm nay học võ rồi ,ngày mai sẽ tới bắn cung.Nói trước rồi ây ,ko phải dễ dàng ak

Ngay sau ây cả 2 lại tiếp tục.Nhờ những phương pháp của Sakura ,Hinata nhanh chóng tiếp thu .Tài bắn cung của cô cũng coi như là thiên bẩm.

Sakura (Ôi mẹ ơi 2 con Hinata này y chang nhau thật.Mình học bắn cung giỏi lắm cũng mất 2 tháng mới trúng khoảng 90/100 thôi ây .Vậy ma mới co 1 tuần là bách phát bách trúng.Troll nhau ak ?)

-----------------------------------------

2 tháng sau

Hôm nay là buổi lễ tổ chức đính hôn của con trai nhà Taiko các  và con gái của Nishiyama cũng là ngày tàn đời của họ.

Trước cổng của phủ Taiko , các gia nhân và những giới quý tộc thi nhau ra vào tấp nập .Xung quanh không khí rộn ràng ,người ăn kẻ nói. Nhìn chung là biết  toàn công tử tiểu thư quý tộc.Y phục toan là vàng bạc hạt ngọc dệt nên.  

Xung quanh mọi người  đã bắt đầu ngồi vào bàn tiệc nói chuyện. Tất nhiên đây là dịp mở rộng thêm mối quan hệ ko ai là ko ngu quên chuyện này .Ngồi ở riêng 1 khu đặc biệt gần khán giả nhất là nơi cho họ hàng 2 bên và  các con cháu Hoàng gia.

Hai chàng trai ở hàng trên đã thu hút ko biết bao sự chú ý .Chỉ cần nhìn y phục là đã biết ko phải tâm thương cả người toát lên khí chất quý sờ tộc ko lộn đi đâu được.(Ka:-biết là  ai ko kkkk)

Khoảng 1 canh giờ sau khi tất cả khách đều đã đến.Buổi lễ bắt  đầu  với những nghi thức rườm ra.Cuối cùng phần hay nhất hầu như cac công tử nhà nào cũng thích tất nhiên trừ 2 vị thanh niên nào ây(?:xời anh m ai thèm hàng ây )

-Tấu nhạc

Một bản nhạc du dương cùng với những thiếu nữ nóng bỏng xinh đẹp hiện lên.Bao nhiêu anh mặt ham muốn của cac công tử dán lên tưng ngươi phân da thịt trắng nõn nà lộ ra qua lớp vải mỏng manh .Không khí lại càng thêm tưng bừng rộn ràng

Nhưng tất cả bỗng im lặng ngạc nhiên.Một cơn mưa với những  cánh hoa màu hồng  nhạt nhẹ nhàng vụt qua.Từ trên cao 1 cô gái ''bay''' xuống hệt như tiên nữ giáng trần. Từng cử chỉ của cô toát lên vẻ đẹp thanh khiết riêng biệt.

SASUSAKU-Dù đau vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ