A FRIEND OF MINE REQUESTED A GAY THEMED LOVE STORY KAYA KAHIT NKAKAWKWARD AT DI AKO SANAY GUMAWA NG GANITO AY PINAGBIGYAN KO NA LANG HAHA. KAY PLEASE DO READ MY REMINDER...
REMINDER: Ang Kwentong ito ay naglalaman ng mga salita at eksena na maaring hindi niyo magugustuhan. Saklaw dito ang pag-iibigan ng dalawang magkapareho ang kasarian.(Inshort boyxboy/M2M) Kung hindi mo gusto ang ginitong klaseng kwento ay maaari mong hindi ipagpatuloy ang pagbabasa. Walang pumipilit sayo.
This story consist, Some SPG scenes kaya sa mga Medyo bata diyan. Be Open Minded or huwag na lang ipagpatuloy ang pagbabasa. Salamat!
Ngayon, Samahan natin ang ating bagong bida sa Kwentong magbibigay sa inyo ng saya, kilig at pasakit.
Be Ready for the New Climax of it's beginning til the last.
With..
-
THE MIDNIGHT LUST
---"Ahhhhhhhhhhhh!"
Napahiga na lang ako sa kama matapos ang mainit na tagpo namin ng nakasagupa ko ngayon gabi.
Time check?
It's already 12:00 midnight.
Kakagaling ko lang sa Bar na pinuntahan ko kanina.
And luckily, nakahanap ako ng mabibiktima ngaying gabi.
Ngayon, magkatabi kami sa kama. Parehing walang lakas at makikita ang pagiging kontento sa aming ginawa.
Tinignan ko ang lalaking nasa tabi ko. Tumingin din ito sa akin at ngumiti.
Nanatiling ganun ang hitsura ko. Hindi ako ngumiti. Tamang-tama lang, walang emosyon kumbaga.
Lumapit ang mukha niya sa akin at balak sana akong halikan ng iniwas ko ang aking labi.
"Bakit?" taka nitong tanong...
Hindi na ako nagatubiling sumagot pa.
"Aalis na ako."sabi ko sabay tayo at pinulot ang nagkalat kong damit sa sahig.
"Why? After what we did aalis ka na?"
Tinignan ko lang siya ng deritso sa mga mata.
"So? We are just having a One Night stand. Just a Simple Sex! Just a Fucking sex. And I don't know you so Can you limit yourself? Hindi tayo Close."
Tila napatunganga lang ang lalaki sa kanyang kama.
I just smiled at him then I wave my hand...
Kaagad akong nagbihis at lumabas sa Condo niya.
Tila nagtataka kayo kung bakit ko ginawa yun...
Well, this is me! This is my life.
A fucking bitch and social whore!
Every night pumupunta ako sa Bar.
And every midnight, ibat-ibang lalaki ang nakakasiping ko.Sakit? Well maingat ako. Sinisigurado kong safe ang nakakasagupa ko sa kama. Mahirap na.
Kung tutuusin, aliw lang sila para sa akin.
Pagkatapos kong matikman ay kaagad kong iiwanan.
Love? Nah! I don't believe on that.
Sa dinami-dami ng mga kakilala kong naglupasay sa iyak at pasakit ng dahil diyan magtatangka pa ba akong susubok?
I'm a Bitch, A gay, a Bisexual or kahit anong itawag niyo sakin wala akong pakialam.
Hindi ako tulad ng iba na halata masyado at masyado ng ladlad.
I'm just a Simple Guy in the morning but a super bitch and social whore in the evening.
This is my life work out. No Love, No Attachment, No Commitment and no Pain.
Para sa akin. Pasakit lang ang Love na yan. Sa estado ng buhay natin na nasa gitna ang kasarian, may papatatol pa kaya satin? May magbabalak pa kayang makasama tayo sa panghabang buhay? Eh sa panahon nga ngayon puro na lang aliw ang habol ng halos katulad ko. Just a One Night stand. Just a play to reach the climax.
May mga nagkakarelasyon pero nagtatagal ba? Hello! Makabagong henerasyon na ngayon. Nagpapaniwala pa kayo sa Forever or Love na yan.
Matanong ko lang? Nakakain ba yan? May makukuha ba kayo diyan?
Then it hits me! Puro lang pasakit ang mararansan mo ng dahil diyan.
Sa panahon ngayon, you need to be tough and strong. You need to protect your feelings and your heart. Mas mabuti nga yan eh, hindi ka na masasaktan, hindi ka pa iiyak.
That's life.
Agad kong pinindot ang 1st floor ng Building at nakita ko na lang ang pag bukas ng elevator.
Naglakad na ako paalis dun sa building at nagabang ng sasakyan pauwi.
Everynight I use to hangout with my friends, syempre kauri ko rin at masasabi kong katulad ko din sila. Bitch at hanap lang ay aliw. Matapos akong makahanap ng target tuwing gabi ay niyayaya ko ang mga ito na dalhin ako sa condo or motel, syempre sila ang magbabayad alangan nmang ako noh?
Then Ayun na, Sagupaan na at magkarating ng Midnight. Syempre time na para umalis.
Wala naman silang magawa dahil tapos na ang session. Wala ng roud 2, just a One Night Stand only. Kung gusto pa nila aba'y manigas sila kasi hindi ko na sila pagbibigyan. Magalit man sila or ano man ang sabihin nila wala akong pakialam.
Ano man ang isipin ng lahat tungkol sakin wala akong pakialam.
This is my life not the life of others. And seroiusly wala talaga akong pakialam sa mga sasabihin ng iba. Tila manhid na ako at wla ng pakiramdam. Siguro ganito na talaga ako habang buhay.
Pero yun ang akala ko.
Why?
Kasi dumating ang isang gabi na magpapabago sa takbo ng buhay ko.
Lalaking magpapabago ng pananaw at damdamin ko.
Isang lalaking magbibigay ng saya, lungkot at syempre sarap.
Sino siya?
ABANGAN....
-------
Haha I need your Feedbacks guys, Positive man or Negative okay lang.Sorry sa Attitude ng Main Character ah. Ganito kasi ang gusto ko para naman bago. Matatag, malakas at matapang sa panlabas pero syempre may tinatagong lambot sa puso. How? ABANGAN NIYO NA LANG HAHA.
Be Updated sa Mga Updates ko. Hindi ko alam kung kailan pero sana basahin niyo pa rin at suportahan mula umpisa hanggang sa huli. Wala akong schedule sa Pag-uupdate pero bibisita lang ako palagi dito salamat.
BTW SORRY SA MGA TYPOS, WRONG GRAMMAR AT ERRORS, KATAMAD MAGEDIT EH HAHA.
BINABASA MO ANG
Midnight Lust
RomanceREMINDER: Ang Kwentong ito ay naglalaman ng mga salita at eksena na maaring hindi niyo magugustuhan. Saklaw dito ang pag-iibigan ng dalawang magkapareho ang kasarian.(Inshort boyxboy/M2M) Kung hindi mo gusto ang ginitong klaseng kwento ay maaari mon...