***KEN***
-
"KEEENNNNN!"
-
Napatakip na lang ako sa tenga matapos kong marinig ang nakakabinging sigaw ng bakla kong kaibigan.
-
Yes, Gay, Cross'dresser, Bakla etc.
Kasi naman ladlad na ladlad na masyado teh.
-
By the way. He's Kieth, Dyosa daw siya kasi kahit saang anggulo may ibubuga. Kung nagpakalalaki kasi ito tiyak habulin ng mga babae. Makinis, matangos ilong, makapal ang kilay at ayun kissable lips kaya maraming natutuklaw haha.
-
Nakilala ko si Kieth sa isang Bar na napuntahan ko dati. It was Unexpected kasi nireto daw siya sa isa pa niyang kaibigan sakin at that time lalaking-lalaki ang porma niya. Syempre Go lang naman ako kapag type ko kaya ayun niyaya ko siya. Alam niyo yung feeling na nakahubad na kayo pareho pero nakatunganga lang kasi walang magmamaneho. Walang magdadrive!
-
Naiinis na natatawa na lang kami sa nangyare. Hindi namin alam kung pinagtripan ba kami pareho or kusa talagang nangyare yun. But still dahil dun naging magkaibigan kami hahaha.
-
It is a very memorable moment na hinding-hindi ko makakalimutan sa Sex life ko. EPIC!
-
"Hoy gaga! Tulala lang ang peg? Ganun?"
-
Nabalik ako sa katinuan ng marinig ko siyang magsalita.
-
"Haha ikaw kasi nakakasalimuot ang mukha mo. Hindi ko mawari kung anong motif at tema mo ngayon. Ahas ba o higad." Natatawa kong sabi
-
"Wow ha. Nahiya ang ganda ko sayo. Tsaka maiba nga tayo, anong kinagawa mo dito? Like haler? Ditey ka mag-aaral?"
-
"Halata ba?" Sabay taas ko ng kilay
-
"Abay hindi. No pet's allowed kasi dito at hindi ko alam kung bakit nakapasok dito ang Aso ko. Guard! Ba't niyo pinapasok ang Aso ko!" Natatawang sabi niya sabay act pa na tinatawag ang Guard.
-
"Gaga ka talaga!" Natawa na lang ako sa ginawa ng bakla kong kaibigan. Hay nako! Kung hindi ko lang Frennie to nako baka na kick out ko na to. Kick tapos maA'Out siya haha. Joke yan tumawa kayo. Haha
-
So ayun nagkwentuhan kami buong magdamag sa may bench dun sa school.
-
Registration day kasi ngayon para sa mga Freshies tulad ko. Kaya heto nandito ako sa school na papaukan ko.
-
Kailangan kasing magsend ng mga requirements na kinakailangan sa School.
-
Dahil advance ako mag-isip nag'Uniform na ako at nagdala ng mga Notebook at bag. Oh diba? Haha just kidding.
-
Namalayan ko na lang na nagpaalam na pala si Kieth sakin. Aalis na daw siya kasi meron pang pupuntahan. Tumango lang ako at naiwan doong nakatunganga.
-
Sunday ngayon at bukas ay pasukan na namin.
-
Kagabi nangyare ang hindi ko inaasahang mangyayare sa amin ni Bryle. Umalis siya matapos nun, naiwan akong mag-isa at umiiyak. Namalayan ko na lang ang sarili ko na tumayo at nagbihis. Hindi ko na alam kung paano ako umalis sa bar na yun at umuwi. Lutang ang isip ko sa mga nangyare. Mabigat sa pakiramdam at hanggang ngayon ganoon pa rin ang nararamdaman ko.
-
I ask myself? Mali ba ang ginawa ko? Nagpaubaya ako sa kanya. Nag'padala ako sa tawag ng laman. But still I know nagustuhan ko rin yun. Inaamin ko sa sarili ko na kahit paano ay naging masaya ang feeling ko sa mga oras na yun. Syempre mahal ko iyong tao eh.
-
Ngayon naguguluhan ako. Paano kung tuluyan ng masira ang pagkakaibigan namin ni Bryle? Paano kung iwasan na niya ako ng tuluyan?
-
Nasa ganun akong pag-iisip ng may marinig akong bumusina sa likuran ko.
-
"Hoy magpapakamatay ka ba?"
-
"Oo, bakit papalag ka?"sarkastiko kong sagot.
-
"Aba'y gago to ah!"
-
Nakita ko na lang na lumabas yung lalaking driver ng kotse na bumusina sakin. Sa kakaiisip ko kay Bryle hindi ko namalayan na naglalakad na pala ako papalabas sa campus at napad-pad sa gilid ng kalsada.
-
Papalapit na sa akin yung lalaki at syempre ready na rin ako kung sakaling suntukin niya ako. Gago siya anong akala niya, hindi ako lumalaban sa bakulaw?
-
Ilang pulgada na lang sa akin ang lalaki ng may pumaradang kotse sa gilid ko.
-
"Sasakay ka o sasagasaan kita?"seryosong tanong sakin nung lalaki
-
Tila naging yelo ako sa kinatatayuan ko. Like Hello? he's really Familiar.
-
Namalayan ko na lang ang sarili ko na sumakay sa sasakyan at ito'y pinaharurot ng lalaki. Walang nagawa yung Bakulaw na yun kundi magsisisigaw sa labas. Bahala siya! Hahaha
-
Naging tahimik ako sa buong biyahe.Hindi ko naman kasi alam ang sasabihin ko. "Hello? Kamusta?"Ang awkward pag ganyan.
-
"Just what I expected, You didn't recognize me"
-
Napatingin ako sa kanya habang nakataas ang isang kilay.
-
"I'm Alex. Ang Nilandi mo sa Bar at iniwan sa Condo mag-isa matapos ang nangyari sa atong." Pa'cool butong Sabi pero may bahid na pangungonsensya.
-
Sh*t! Kaya pala Familiar siya!
Siya pala yun.
-
Magsasalita na sana ako ng may sinabi siya.
-
"Kumapit ka ng mabuti, It's time for you to face the consequence." Sabay pakawala ng nakakalokong ngiti.
-
Sh*t Ayoko pang mamatay!- - -
Sa sobrang busy ko, Hindi ko na natatapos ang mga drafted na chapters haha. Pasensya kung napatagal.
Next update? Hindi ko pa alam, I'm on Training for taking up NCII. So Hintay'hintay lang po.
Vote and Comments are highly appreciated guys.
BINABASA MO ANG
Midnight Lust
RomanceREMINDER: Ang Kwentong ito ay naglalaman ng mga salita at eksena na maaring hindi niyo magugustuhan. Saklaw dito ang pag-iibigan ng dalawang magkapareho ang kasarian.(Inshort boyxboy/M2M) Kung hindi mo gusto ang ginitong klaseng kwento ay maaari mon...