[Reminder: Medyo SPG po sa may last part nito kaya kung di niyo trip basahin, skip niyo na lang haha.]
-
***Ken***
-
Dahil nilayasan ako ng bwesit na lalaking yun, wala akong ibang nagawa kundi bumalik sa table namin ng nakasimangot.
-
Hindi ko naabutan si Bryle dun.
-
No choice ako kundi umupo at magpakalunod sa alak mag-isa.
-
Nilibot ko ang aking paningin sa paligid at nakita ko siya na nagsasayaw sa gitna kasama ang mga malalanding babae. Bale tatlong babae at si Bryle.
-
Pinalibutan nila si Bryle habang nagsasayaw.
-
Minsan gumagapang ang mga kamay ng mga babaeng yun sa ibat-ibang parte ng katawan ni Bryle.
-
May time na nilalakbay nil ito patungo sa dibdib hanggang sanakita ko na lang na hinihipuan nila si Bryle.
Shit! Ang lalandi. Kita ko pang dinikit nung isang babae ang likuran niya sa harap ni Bryle at tila kinikiskis ito habang silay nagsasayaw.
-
Sa inis ko'y hindi ko na sila tinignan.
-
Umorder pa ako ng alak at nilunod ang sarili hanggang sa tuluyan na akong malasing.
-
Tila may mabigat akong dinadala dito sa puso ko.
-
Oo na aaminin ko na! Inlove ako sa Bestfriend ko. At ang masaklap dun. Straight siya walang chansa na magkagusto siya sakin.
-
Kaya nga ayoko sa Love na yan eh! Puro lng pasakit makukuha natin diyan. Oh diba? Kahit mahal mo ang isang tao at hindi pa nga kayo nasasaktan ka na. Paano na kaya kapag naging kayo na at lolokohin ka lang pala?
-
Sa posisyon ko ngayon, hindi pa malalim ang nararamdaman ko kay Bryle. Mahal ko siya pero hindi pa namn umabit sa puntong nasasaktan na ako ng sobra. Oo, nagseselos ako pero bilang bestfriend niya lang naman.
-
Sana nga hindi umabot sa puntong nasasaktan na ako ng todo dahil mahal ko si Bryle. Sana hindi na umabot sa puntong magkasira ang pagkakaibigan namin dahil hindi ko kakayanin yun. Hanggat kaya ko pang iwaksi at itago ang nararamdaman ko para sa kanya ay gagawin ko lahat ng makakaya ko upang hindi lang masira ang pagkakaibigan namin.
-
Ayoko ng maistress kaya magpapakalunod ako sa alak!
-
Tinignan ko ang oras sa aking relo.
-
Time Check! 10:38 Pm.
-
Oras na para humanap ng mabibiktima!
-
Pasuray-suray akong naglalakad sa may dancefloor.
-
Napunta ako sa umpukan ng mga lalaki at dun ako nagsasayaw. Wala ng hiya-hiya basta't makabingwit ako ng mabibiktima ngayon.
-
Nilapitan ko ang isang lalaki na natipuhan ko at nagsimula na ako.
-
Gumiling na ako sa harap niya at ginawa ang lahat para akitin siya.
-
Naghiyawan lang ang mga kasama niya at nakisama na rin sa mainit na sayawan namin.
-
Pinalibutan nila ako. Lahat sila ay may maipagmamalaking hitsura. Walang tapon, puro pasok sa banga!
-
Palipat-lipat ako ng pwesto sa kanila.
-
Walang sayang kasi lahat sila nakakagilingan ko.
-
Hanggang sa mas uminit pa ang tagpo.
-
Tila agressibo na sila at ayaw ng paawat.
-
Yeah! I like it! Ngayon panahon na para pumili!
-
Mas dinikit ko pa ang pwetan ko sa bahagi ng ano nila. Dinadama ko kung sino ang may pinakamalaking alaga. Kung sino ang mas panalo ang batuta.
-
At ayun! May napili na ako. Hindi nga ako nagkamali.
-
"Sorry guys pero may napili na ako"."
-
Agad kong hinila ang lalaki sa pwesto nila at nilabas sa bar na yun.
-
Gwapo ang lalaki, sexy at talagang mapapatingin ka kapag itoy dumaan sa harap mo.
-
"Do you have a Condo?" Tanong ko rito.
-
Ngumiti lang ang lalaki at tumango.
-
"Good, now ano pang hinihinty natin? Larga na!"
-
Medyo tumawa ang lalaki sa aking sinabi pero hindi ko na lang pinansin. Patawa-tawa ka pa ah. Tignan natin kung mapapatawa ka pa mamaya sa gagawin ko.
-
Pumarada na ang sasakyan niya sa tapat ng building.
-
Bumaba na kami at hinabilin niya ang kotse sa may guard.
-
Wow. Yayamanin ang isang to ah.
-
Sumakay na kami ng elevator at dun pa lang hindi ko na napigilan ang sarili ko.
-
I step towards his place then sinimulan ko na ang plano ko.
-
I kiss him aggressively at hindi naman ako nabigo dahil nakipaglabanan na siya sa halik ko.
-
Gumapang na ang aming mga kamay sa kung saang parte ng aming katawan at hindi naman kami nabigo ng naramdaman na namin ang init sa isat-isa.
-
Itinigil lang namin ang halikan na yun ng bumukas ang elevator. Senyales na narito na kami sa condo unit niya.
-
Kinuha niya ang kanyang susi at binuksan ang pinto.
-
Hindi pa nga ako masyado nakakapasok ay agad na niya akong hinila sa loob at hinalikan ng todo.
-
Syempre hindi ako magpapatalo.
-
Sisisguraduhin kong malilimutan niya ang lahat dahil ngayon niya mararanasan ang kakaibang sarap na ako ang may kagagawan.
-
This is me! The Super Bitch and A Social Whore. Sa gabing ito, ako ang namamayagpag! Ako ang masusunod! At ako ang magbibigay ng kakaibang sarap...
-
------
BINABASA MO ANG
Midnight Lust
RomansREMINDER: Ang Kwentong ito ay naglalaman ng mga salita at eksena na maaring hindi niyo magugustuhan. Saklaw dito ang pag-iibigan ng dalawang magkapareho ang kasarian.(Inshort boyxboy/M2M) Kung hindi mo gusto ang ginitong klaseng kwento ay maaari mon...