Tìm ức thu thành----☆ phiêu sa lưu vân☆
Thứ nhất chương
Mở hai mắt, mãnh liệt đích ánh sáng chói mắt đắc làm cho ta bản năng đích nghĩ muốn một lần nữa đem ánh mắt nhắm lại, lại tại hạ một giây bị kéo vào một cái ấm áp đích hoài ôm.
" Không cần tái ngủ, cầu ngươi, ta cầu cầu ngươi!" Kích động trung lộ ra không thể che dấu đích nồng đậm đích quyện ý.
Như vậy vội vàng đích thanh âm khiến cho của ta chú ý, nghĩ muốn thoáng đẩy ra hắn cặp kia quá nhanh đích khuỷu tay, lại như thế nào cũng không thể như nguyện, hắn đích cánh tay tựa như thiết chú đích giống nhau, đành phải buông tha cho động tác, trực tiếp ngẩng đầu nhìn hắn đích mặt.
Đẹp quá đích nhân a! Hắc lượng đích tóc dài bị phục thiếp đích trát ở não sau, nhẹ nhàng tung bay; làn da trắng nõn đắc giống sữa giống nhau làm cho người ta nhịn không được nghĩ muốn uống thượng một ngụm; tiêm tế đích cằm thượng là hé ra tuy nhiên không quá hồng nhuận đã có thập phần xinh đẹp đích hình dạng đích miệng, trở lên diện là khéo léo thẳng tắp đích cái mũi, sau đó là cặp kia làm cho bầu trời đích tinh tinh đều lâm vào thất sắc đơn độc phượng đôi mắt đẹp-- dật mãn ưu thương lại che không được đáy mắt đích linh khí. Ta ngốc trệ sổ giây sau, gắt gao đích ôm lấy này đại mỹ nhân đích cổ, đối với của nàng mặt chính là một trận mãnh thân.
" Thành lạc?" Của nàng ngữ khí trung mang theo điểm khó có thể tin đích hương vị.
" Thành lạc? Là ở bảo ta sao không?" Ta thực xác định chính mình trước kia theo chưa từng nghe qua này tên. Nếu ta không phải nàng trong miệng theo như lời đích thành lạc, ta đây lại là ai đâu? Đột nhiên gian cảm thấy được đầu như là phải nổ tung giống nhau đích đau, ta không thể không buông ra nàng, dùng hai tay ôm lấy chính mình đích đầu.
" Thành lạc, ngươi đau đầu?" Hảo trầm thấp hảo ôn nhu đích thanh âm, làm cho ta cảm thấy được đau đầu giống như có chút giảm bớt đâu! Trầm thấp? Ta khiếp sợ đích ngẩng đầu nhìn" Nàng" Vừa động vừa động đích hầu kết, nhất thời quên nói như thế nào nói: Thiên na, chẳng lẽ" Nàng" Kỳ thật là hắn?!
" Làm sao vậy?" Hắn thể thiếp đích giúp ta lau đi cái trán đích mồ hôi lạnh, nhẹ nhàng đích hỏi ta.
" Ngươi là cái nam nhân?" Bật thốt lên mà ra, lại tại hạ một khắc hối hận, bởi vì rất nhanh đích, ta ở hắn đích trên mặt tìm được rồi bị thương đích biểu tình.
Ta nghĩ ta nhất định là nói sai rồi cái gì, chính là này cũng không có thể toàn trách ta a, người nào nam nhân hội bộ dạng như vậy xinh đẹp đâu? Ta dùng khóe mắt trộm đích ngắm hắn lãnh lại thuộc loại nhân loại cảm tình đích độ ấm đích mĩ nhan.
" Không cần ở trước mặt ta trang thất ức, chính như ngươi theo như lời đích, ta là cái nam nhân, cho dù bị ngươi ôm quá, ta cũng không có tư cách ngăn cản ngươi thành thân." Hắn hờ hững đích làm cho ta ở trên giường nằm hảo, giúp ta dịch hạ bị tử, liền tính toán đứng dậy rời đi.
" Không cần đi!" Đột nhiên cảm thấy được thực sợ hãi, một loại như là phải bị toàn thế giới di khí đích sợ hãi hung hăng đích duệ trụ ta, ta cầm lấy hắn đích cổ tay áo, không cho hắn đi," Đừng cho ta một người ngốc ở trong này." Chờ ta lấy lại tinh thần đích thời điểm, nước mắt đã muốn dũng thượng hốc mắt.