Huynh đệ văn_18

140 0 0
                                    

Huynh trưởng đích quyền hạn( Huynh đệ+3p)---- bình nhung sách[ thượng]

Thứ nhất chương

Ta năm nay mười tám tuổi, ngay mặt lâm cao khảo, bình thường mà nói phía sau đều đĩnh khẩn trương đích, nhưng ta ngoại lệ, của ta trường học là là trọng điểm, thăng học dẫn tuy nhiên không phải cao nhất đích, ít nhất cũng có thể sắp xếp đến tiền ba, mà của ta thành tích không thượng không dưới, vĩnh viễn là trung du xoay ngang, ở chúng ta trường học loại này thành tích tuy nhiên khảo không thượng thanh hoa bắc đại, bình thường đích trọng điểm đại học vẫn là có hy vọng đích, nếu là yêu cầu hơi chút thấp điểm đích cha mẹ cũng liền vừa lòng, nhưng là của ta ba mẹ bất đồng, bọn hắn căn bản cho tới bây giờ không để ý đến quá của ta thành tích, hoặc là nói của ta thành tích đối với bọn hắn mà nói căn bản không quan hệ mấu chốt, dù sao ta cho dù là này trung học đích thứ nhất danh, đối bọn hắn mà nói cũng là không có ý nghĩa đích, ngươi nếu là có hai cái thiên tài đứa con, đối mặt tư chất bình thường đích đệ tam con trai, của ngươi ý tưởng có thể cũng là giống nhau đích đi.

Bất quá, đối với ta mà nói, bọn hắn đích chú ý căn bản không quan hệ mấu chốt, ở ta mười tám năm đích sinh mệnh trung, lần lượt đích thất vọng đã muốn làm cho ta hoàn toàn tuyệt vọng, theo ban đầu đích khóc nháo đến cuối cùng đích đờ đẫn, theo đau lòng đến cuối cùng đích không hề cảm giác, này quá trình ta chính mình đều không nghĩ nhớ lại, chẳng qua đến hiện giờ, ta cảm thấy được như vậy cũng tốt lắm, bọn hắn đem toàn bộ đích chú ý lực đặt ở ca ca nhóm trên người, ít nhất có thể cho hai cái ca ca được đến tốt nhất phát triển, không về phần lãng phí bọn hắn đích trí thương.

Cho nên ta đối chính mình đích học tập một chút cũng không khẩn trương, không ai kì nhìn, cũng không có nhân chú ý, tối chủ yếu là chính mình cũng hung vô chí lớn, chính là nghĩ tới bình phàm đích cuộc sống, nói sau ta lão ba tuy nhiên không phải cái siêu cấp phú ông, lại cũng có một cái nho nhỏ đích công ti, cũng đủ ta áo cơm phong chừng, bọn hắn tuy nhiên không quá lí hội ta, nhưng là tiễn phương diện nhưng thật ra cho tới bây giờ không có hà khắc quá, rất lớn phương.

Rất nhiều người có thể cho rằng ta rất tiêu cực, ngươi nếu từ nhỏ sinh hoạt tại thiên tài đích bóng ma hạ, phỏng chừng hiện tại cũng cùng ta không sai biệt lắm, hơn nữa ta cũng không là tiêu cực, này trên thế giới tuyệt đại đa số mọi người không phải thiên tài, bọn hắn đều quá chính là ta loại này bình phàm cuộc sống, không phải sao không?

Ta đã muốn cùng của ta tiểu bạn gái thương lượng tốt lắm, hai cái nhân báo khảo cùng cái trường học,

Ngươi có thể hội kêu to một tiếng, ngươi cư nhiên yêu sớm, ta chỉ có thể khinh bỉ đích nhìn ngươi liếc mắt một cái, hiếm thấy nhiều quái!!! Ta thực thích của ta bạn gái, tuy nhiên nàng dài đích không phải rất được, nhưng là thanh tú trắng nõn đích bộ dáng ta càng thích, hơn nữa nàng tính cách ôn nhu trầm tĩnh, cùng nàng cùng một chỗ ta cuối cùng là hội trở nên thực bình tĩnh, này mạnh mẽ đích cảm xúc hội chậm rãi đích áp chế đi, kỳ thật ta biết chính mình có khinh độ đích táo úc chứng, có đôi khi hội khống chế không được chính mình đích cảm xúc, đột nhiên đích hiết tư để lí hoặc là cảm xúc thấp lạc, như vậy nhiều năm chỉ có trầm tĩnh có thể làm cho ta bình tĩnh xuống dưới, ngươi nói ta không thích nàng còn có thể thích ai?!

Huynh Đệ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ