Huynh đệ văn_21

241 0 0
                                    

Của ta ác ma đệ đệ• hạ-- huynh đệ văn-- thiên thiên vũ

Phía trước đích:http://dmfq.xihai.com/bin/x.cgi?f=viewpost&bbsid=dmfq_wj&postuid=5920

Thứ năm mười bảy chương

Rốt cục có thể xuất môn. Lí ngàn sơn, không, hiện tại đến kinh thành, nên hảm hắn thái vương ngàn tuổi. Thái vương ngàn tuổi phái người đưa tới thỉnh giản, mời ta cùng lệ đi trước thái vương phủ thưởng cúc.

Phụ thân đau đầu, không nghĩ làm cho chúng ta đi, lại không thể bác Vương gia đích mặt mũi.

Nương đối với của ta tủ quần áo trứu mi, bởi vì bây giờ còn ở dài cái, làm đắc rất tinh trí quá mấy ngày nay tử liền nhỏ, cho nên của ta quần áo dạng thức đều có điều,so sánh đơn giản.

Thí mặc vài món cũng không có thể trung mẹ ôi ý.

Ta nói:" Ta xuyên cái gì đều được a, dùng không xuyên đắc đặc biệt hảo, lí đại ca lại không phải người khác, hắn nếu dám đối với của ta quần áo nói ba đạo bốn, xem ta không điểm hắn huyệt đạo."

Nương nhẹ nhàng chụp ta một chút, nói:" Ngốc tử, ở kinh thành lí đừng như vậy gọi bậy, cái gì lí đại ca, ngươi đắc hảm thái vương ngàn tuổi, cẩn thận người khác nghe xong nhiều chuyện. Còn có, vương phủ không thể so đừng gia, này gia nô đích ánh mắt đều dài hơn ở đỉnh đầu thượng, ngươi nếu xuyên đắc không tốt, bọn hắn hội đánh tâm trong mắt xem không dậy nổi ngươi."

Nương cũng nhiều lắm tâm đi. Ta tùy tay từ tủ quần áo lí rút ra một kiện, là kiện màu trắng tú vân văn đích quần áo, cái này liền thực không tồi a.

Nương xem kia quần áo một hồi lâu, sau đó kỳ quái đích xem ta liếc mắt một cái, nói:" Hòe nhân a, cái này quần áo ngươi không nên đích?"

" Không phải nương cho ta làm đích sao không?" Không biết nương vì cái gì dùng cái loại này kỳ quái đích ánh mắt nhìn chằm chằm ta, ta tự cố tự đích mặc vào, giống như có đoản một chút điểm a.

Nương không hề nói cái gì, chính là cho ta cỡi ra, nói là có điểm đoản, phải một lần nữa tu chỉnh uất năng một chút.

Ta chạy tới tìm lệ, xem hắn chuẩn bị tốt không.

Lệ chính đầu đầy đổ mồ hôi đích ở tủ quần áo lí phiên, nhượng la hét chính mình đích quần áo như thế nào không thấy.

Hầu hạ hắn đích hai cái nha hoàn cũng giúp đỡ tìm.

Ta quá khứ cũng phiên, tìm ra một kiện màu đỏ đích quần áo, ân, không phải thực tân, chính là rất được, sẽ mặc nó đi. Lại không phải nữ hài tử, lại không phải thấy người khác, xuyên như vậy xinh đẹp làm gì đâu.

Lệ một bên mặc quần áo một bên buồn bực: Ta lần trước thấy Hoàng Thượng xuyên đích kia kiện quần áo chạy na?

Đẳng nương đem của ta quần áo tặng lại đây, lệ bắt đầu giơ chân:" Hòe, cái này quần áo như thế nào ở ngươi kia?"

Này quần áo là lệ đích? Di? Khi nào thì chạy ta tủ quần áo lí đâu?

Suy nghĩ nửa ngày, đột nhiên nhớ tới lần đó nửa đêm tìm lệ bị dọa đích sự, hắn đem ta quần áo xả xuống dưới, sau lại lại cho ta thay cái này. Lệ cũng nhớ tới đến đây, ở nương trước mặt cũng không hảo nói cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Huynh Đệ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ