Của ta ác ma đệ đệ• thượng-- huynh đệ văn-- thiên thiên vũ
Thứ nhất chương
Ta gọi là phương hòe, là cánh châu Thái Thú phương hạo đích đứa con.
Bái ta kia ngọc thụ lâm phong đích phụ thân cùng thiên kiều bá mị mẫu thân đích di truyền, ta có hé ra thực tuấn tú đích gương mặt, từ nhỏ tùy cha mẹ đi đồng nghiệp gia bái phỏng khi hoặc là từ nãi mẹ người nhà cùng thượng phố khi, ta đều là mọi người chúc mục đích đối tượng.
Ta không có khi hạ quan hoạn người ta công tử ca thiếu gia nhóm không vụ chính nghiệp hoa thiên tửu đích chỉ biết là tìm hoan chỉ nhạc đích tập khí, cùng phản, ở ta kia nghiêm trang học phú năm xe đích phụ thân đích dạy hạ, từ nhỏ tiện bão đọc thi thư, nói ra thành chương.
Ở ta kia có tài nữ danh xưng là đích mẫu thân đích huân đào hạ, của ta cầm tài cao siêu, ở cánh châu không người có thể cập.
Năm tuổi khi ta đắc một hồi bệnh nặng, thiếu chút nữa tử điệu, cánh châu tất cả đích danh y thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, có cái gan lớn đích gia hỏa thỉnh phụ thân sớm một chút an bài của ta hậu sự. Luôn luôn yêu dân như tử đích phụ thân đem kia không biết chết sống đích gia hỏa cấp trục xuất cánh châu, chung thân không được tái nhập cánh châu địa giới nửa bước.
Phụ thân ở không có biện pháp đích dưới tình huống, viết thư mời đến hắn đích phụ thân, ta thế mới biết ta có cái ông nội.
Ông nội gần nhất, đem ta cứu sống, chính là từ nay về sau thân thể vẫn có điểm nhược. Mẫu thân trộm nói cho ta, ông nội là cái đặc biệt nổi danh đích thần y. Nói xong sau khiến cho ta thề, vĩnh viễn không thể nói cho người khác, mẫu thân đích biểu tình có vẻ thực nghiêm túc, nghiêm túc trung còn giống như có loại e ngại đích vẻ mặt. Ta không biết đây là vì cái gì.
Ta không tin ông nội là thần y, thần y đích y thuật hẳn là rất cao minh, không có bệnh gì chứng có thể nan trụ hắn, chính là hắn ngay cả chính mình đích bệnh cũng trì không tốt.
Mỗi nguyệt mười lăm đích giờ tý, ông nội đều hội sinh bệnh, bán biên thân mình lãnh đắc giống băng, khác bán biên thân mình lại năng đắc giống hỏa ở đốt, còn một ngụm khẩu đích hộc máu. Mỗi đến phía sau, hắn đích sắc mặt liền bán thanh bán hồng, hơn nữa mãn khâm miệng đầy đích huyết, tựa như một cái quỷ giống nhau dọa người.
Ông nội trời sanh tính cô tích, Thái Thú phủ nội đích một cái tiểu viện tử lí, trừ bỏ phụ thân mẫu thân, ai cũng không thể vào đi.
Ngay cả phủ trung gia nô cũng không biết ở nơi này chính là ông nội của ta, đều nghĩ đến viện này nháo quỷ, tư hạ đàm luận khi bị phụ thân biết, kết quả bị phạt thật sự ngoan, từ nay về sau tái không người dám tư tự nghị luận.
Ta vốn cũng không dám đi vào, chính là... Ai! Đi vào đích đại giới là ta bị đánh hai mươi bản tử, sau đó quỳ gối tổ tông bài vị tiền bối ba cái canh giờ đích thư.
Sau lại ta cùng ông nội rất quen thuộc. Ông nội thực thích ta, ở hắn thân thể hảo đích thời điểm thường xuyên buổi tối tiềm tiến của ta trong phòng, dạy ta cái gì võ công a, nội công tâm pháp từ từ ngạc nhiên cổ quái đích đồ vật này nọ, còn lấy một ít y thuật phương diện đích bộ sách làm cho ta xem.