Huynh đệ văn_15

215 0 0
                                    

Tâm đích dựa vào( Huynh đệ)---- nhìn chanh chỉ khát

Chín tháng đích kiêu dương vẫn còn không lận sắc đích sí nướng này phiến duyên hải đích thổ địa, buồn nhiệt đích không khí giống như ngưng trệ ở một hạp dày đặc đích quá kì quán đầu trung, ép tới nhân suyễn bất quá khí đến.

Buổi chiều ba bốn điểm chung đích quang cảnh, đường cái thượng hi hi lạp lạp đích không mấy nhân. Cửa kính xe ngoại chợt lóe mà qua mấy phúc to lớn quảng cáo bài thượng, quần áo thanh lương đích nữ lang liệt bạch lắc lắc đích đại nha, đang ở khoa trương đích hưởng thụ một mảnh" Tinh tinh lượng, thấu tâm lương" Đích màu xanh biếc chất lỏng.

Nhưng giờ phút này ở khẩu làm lưỡi khô đích nhân xem ra, chỉ biết cảm thấy dũ phát đích tâm phiền ý loạn, tỷ như hiện tại chính ninh mày ngồi ở một lượng đích sĩ trung đích cố hàm, đem ánh mắt theo ngoài cửa sổ không thể cơm đích tú mầu thượng quay lại hiệp tiểu đích xe sương nội, như là không thể nhịn được nữa đích hướng về phía lái xe reo lên:" Sư phó, rất nhiệt! Tỉnh tiễn cũng không là như vậy cái tỉnh pháp nhân, đem điều hòa mở ra!"

Bàn bàn đích lái xe sư phó tính tình tốt lắm, một bên lau hãn sầm sầm đích cái trán một bên quay đầu lại bồi cười:" Ai nha, xin lỗi lạp người trẻ tuổi, điều hòa phá hư điệu nga, đem cửa sổ tái khai đại một chút liền tốt lắm lạp!"

Cố hàm phẫn phẫn đích trong lòng lí nhớ kỹ: Dựa vào! Đại đầu lưỡi, thiết công kê! Thật sự là, gần nhất có phải hay không va chạm cái gì tảo đem tinh a, như thế nào chư sự không thuận.

Trước là hiếu kính tương lai cha vợ đích chừng bộ mát xa khí vô dụng hai lần tựu ra cố chướng, cố tình là ở hảo mặt mũi đích lão thái sơn hướng trong nhà thân thích khoe ra đích thời điểm đột nhiên thất linh, theo tình tình sự sau ở điện thoại lí khí hô hô đích miêu tả, lúc ấy đích tình cảnh là" Hoặc là giống tử giống nhau vẫn không nhúc nhích, hoặc là giống điên giống nhau thiếu chút nữa chấn vỡ ta ba đích chân!"

Cách điện thoại cố hàm đều có thể tưởng tượng tình tình kia tức giận đến một cổ một cổ đích tiểu tai giúp tử, theo kia về sau tình tình đã muốn một cái tuần không có lí thải quá hắn. Thiên địa lương tâm, kia thật sự là chính mình đỉnh ba phục thiên đi chọn đích, không phải lấy khách hộ tặng đích lễ phẩm đến hồ lộng lão nhân gia đích. Hơn nữa gần nhất công ti lí phiền lòng đích sự nhân một cái cọc tiếp theo một cái cọc, thật sự na không ra không đến tặng đi tu, cố hàm trong lòng lí cười khổ một chút, chỉ sợ như vậy tình tình đối hắn đích hiểu lầm liền càng thâm đi.

Ai, hai cái nhân cùng một chỗ như thế nào không thể dễ dàng đích ở chung đâu, ngẫm lại chính mình một cái ngoại đích đến đích làm công tử, ở này dị hương đã muốn một người đánh bính tám năm, theo lúc ban đầu cả ngày an tiền mã sau, làm cho người ta đánh hạ thủ chạy long bộ đích tiểu chức viên, đến bây giờ đã muốn tọa ổn thị trường bộ quản lí đích vị tử, bắt đầu cung phòng cung xe, là chính mình sống quá rất nhiều cái suốt đêm phấn đấu đích không miên đêm đổi đến đích, là chính mình đứng vững vô số đích xem thường, sắp xếp tễ bính đến đích.

Khả bên người này kiều tiếu xinh đẹp đích vị hôn thê, thật sự là nhâm tính làm nũng đích thời điểm nhiều, thể thiếp quan tâm đích thời điểm ít. Người khác xem hắn là xe tử phòng tử nương tử phiếu tử tề toàn, khả cố hàm trong lòng thường thường cảm thấy nói không nên lời đích cô độc cùng bì mệt, tựa như một diệp tịch mịch đích tiểu chu hành sử ở vừa nhìn bát ngát đích hải dương lí, không biết làm sao là ngạn, không biết khi nào thì sẽ có phong lãng, chính là không thể đình, không thể dừng lại đến, tái mệt cũng phải vẫn về phía trước...

Huynh Đệ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ