Huynh đệ văn_16

136 1 0
                                    

Hiểu phong trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng1

[ ta nói, an hiểu, ngươi hành a, nghe nói đại học bảo tặng danh ngạch khẳng định là của ngươi!] của ta hảo huynh đệ, khâu lăng, đối ta trát trong nháy mắt.

[ kia còn dùng nói, ta sớm có sổ, giáo dài kia lão gia khỏa còn muốn ở trước mặt ta bán quan tử đâu. Ta mẹ câu nói đầu tiên đem hắn cấp đổ, ta nói hắn cũng là đích, cái ma nhân không tốt bán lộng, thiên tìm tới ta mẹ!] ta hừ hừ.

[ thôi đi ngươi, nói đích liền tượng là ngươi mẹ cho ngươi làm cho! Người này ai chẳng biết đạo ngươi an hiểu thiếu gia a, học tập đặc lớn, thể dục không lại, ân---- diện mạo lại không cần nói, na một lần biểu chương đích ảnh chụp không để cho các nàng cấp tê đi a?] khâu lăng một bộ[ người khác không biết ngươi ta còn không biết ngươi sao không] đích bộ dáng.

[ không nói, nhàm chán.] ta khoát tay, nói này đó làm gì ma a.[ còn có vài phần chung a?]

Khâu lăng hướng ta ái muội đích cười cười, nhìn xem đồng hồ,[ còn có chính là thời gian, ngươi nha để lại tâm đi thôi, ta cho ngươi đem phong! Đúng rồi, ta ba ngày đó mang về đến đích trung hoa ta cấp giấu đi lên, hôm nào ta cân nhắc trứ chúng ta cùng nhau dùng dùng?]

[ a a, ta vạn lộ bảo đều không hi hãn đâu!] ta vỗ vỗ hắn đích bả vai,[ hành, tạ!]

Kỳ thật ta này nhân tối chịu không đích người khác rất tốt với ta, người khác rất tốt với ta ta liền cảm thấy được phải gấp trăm lần ngàn lần đích còn làm cho người ta gia, bất quá rất nhiều thời điểm ta căn bản còn không. Đây là không phải tính một loại tội ác đâu?

Ta cuối cùng cảm thấy được này vài năm tịch mịch đích thực, bên người đích nhân không ít quá, lại vẫn là hư không. Mỗi ngày quá đêm khuya liền mất ngủ, cảm giác quá mệt mỏi. Ta này hồ bằng cẩu hữu nói ngủ không trứ liền hút thuốc, vu là bất tri bất giác liền dưỡng thành nghiêm trọng đích yên ẩn.

Ngủ luôn làm ác mộng, mộng đích đều là đó cái ma cũng không biết đạo, xem mất ngủ khoa cũng vô dụng.

Vu là liền học hội chỉ yêu. Cùng nữ nhân. Cùng bất đồng đích nữ nhân đi phát tiết chính mình, mệt tự nhiên liền ngủ đích trứ. Trước kia đều là một đoạn thời gian liền đổi một cái, đều là đó thành thục đích nữ nhân. Các nàng tổng đem ta đương tiểu đệ đệ, một cái tuấn tú đích tiểu đệ đệ, rất tốt với ta đích thực, ra tay cũng hào phóng. Nói thật sự đích, các nàng đều không xấu, thậm chí đều là hảo nữ nhân, chính là rất tịch mịch, đối nhân sinh mất đi phương hướng cảm, vu là liều mạng hướng dục hải lí toản. Tần tỷ chính là này ma cái nữ nhân. Ở tất cả kết giao quá đích nữ nhân, nàng xem như tối thuần túy đích một cái, sảng khoái thiện lương làm luyện. Vốn có cái đương ngoại giao quan đích trượng phu, hậu đến bị dương nữ nhân quải đi rồi. Li hôn hậu vẫn một người quá, kinh doanh trứ một nhà công ti.

Chúng ta có rảnh sẽ thường gặp mặt, đa số thời điểm cũng không làm yêu, chính là nói chuyện phiếm hỗ khản. Đương nàng biết ta cha mẹ không đồng nhất khởi cuộc sống khi, đã kêu ta cùng nàng trụ cùng nhau,[ ta nghĩ cũng không kia ma, có người trò chuyện.] ta uyển cự nàng.

Huynh Đệ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ