Huynh đệ văn_Song luyến_QT

1.2K 1 1
                                    

Song luyến( Huynh đệ)---- nếu phi hàn

Màn đêm bắt đầu buông xuống, cả thế giới bao phủ ở một mảnh mông lung đích hôn ám lí, này thành thị tối phồn hoa đích trung tâm mảnh đất, tất cả đều là một mảnh đăng hỏa thông minh.

Thương gia ngay tại này nháo thị lí tối hào hoa đích trong nhà, thương gia đích đại sảnh hiện tại ngồi hai cái nam hài, ngồi ở bên trái chính là thương gia đích đứa con cả, thương vô hằng. Lần đầu tiên nhìn thấy hắn đích nhân, thứ nhất cảm giác chính là kinh diễm. Hắn có so với nữ hài tử càng nhu mị đích mặt, vi hoàng tóc ở điều hòa đích gió lạnh trung, hơi hơi đích bay lên đứng lên. Hắn đích ánh mắt liền giống như hai khỏa tương ở trên mặt đích hắc bảo thạch bàn đích chói mắt đoạt mắt, từ từ sinh huy, hé ra tiêu chuẩn đích qua tử mặt, tiêm tiêm đích cằm, hơn nữa một con khéo léo thẳng thắn đích cái mũi, làm cho người ta thấy nhịn không được nghĩ muốn yêu liên. Thon dài đích thân mình thoải mái đích ngồi ở tùng nhuyễn đích thực bì sô pha lí, trên tay vô ý thức đích đem ngoạn ngón tay thượng đích nhẫn, hai tròng mắt chính không chút để ý đích nhìn thấy đối diện cùng hắn dài đích giống nhau như đúc đích đệ đệ, thương vô diễn. Nói là giống nhau như đúc nhưng là nhìn kỹ liền phát hiện thương vô diễn đích thân mình so với thương vô hằng đích càng tiêm tế, tựa hồ cũng không hắn cao, hắn trên mặt làn da bạch đích giống như tịch nguyệt đích sơ tuyết bàn, ngọc khiết băng thanh không hề hà tỳ khả nhãn, hắn mờ mịt đích nhìn thấy đối diện đích đại ca, không biết hắn nghĩ muốn làm cái gì.

Thương vô hằng nhìn thấy này càng ngày càng nhu nhược đích đệ đệ, ánh mắt bắt đầu nghiêm túc lên, hắn trực trực thân mình, đầu tiên mở miệng nói chuyện.

" Vô diễn, ngươi cũng biết, trước kia ngươi thân thể vẫn không tốt lắm, ba bởi vì công tác vội, không thời gian chiếu cố ngươi, ngươi đó là của ta trách nhiệm. Nhưng là chiếu cố ngươi là một hồi sự, ngươi tượng cùng thí trùng giống nhau đi theo ta lại là mặt khác một hồi sự, ngươi không biết là như vậy chúng ta đều không có một chút tư nhân không gian sao không?"

" Ca, ta...... Ta không có tượng cùng thí trùng, ta chính là...... Chính là......" Thương vô diễn tựa hồ có chút tâm hư, nói chuyện lắp bắp, nửa ngày cũng chưa nói ra cái cho nên nhiên đến.

Đến là thương vô hằng đẳng đích có chút không kiên nhẫn, ngắt lời nói," Ta mặc kệ ngươi chỉ là cái gì, dù sao về sau trừ bỏ ở nhà, ngươi không cần mỗi ngày đi theo ta, nếu là thân thể không hề thoải mái tái bắn,đánh cho ta điện thoại, mặt khác thời điểm, ngươi ngoạn của ngươi, ta quá của ta, biết không?"

Thương vô diễn có chút thất thần, từ nhỏ đến lớn, hắn cùng ca ca một cái trường học, ngồi ở cùng nhau, ngay cả ngủ đều ngủ cùng một chỗ, hiện tại hắn cư nhiên hiềm chính mình phiền không nghĩ ở cùng hắn dính vào cùng nhau. Hắn bỗng nhiên tỉnh táo lại, kêu to đứng lên," Ta không đồng ý, ta tuyệt đối không đồng ý! Ta sẽ không theo ngươi tách ra, chẳng phân biệt được khai!"

" Đó là chuyện của ngươi, ta chính là nói cho ngươi một tiếng, ngươi cũng biết ta thương vô hằng nói một không hai, nếu không phải ngươi một ngày đến muộn kề cận ta, ta như thế nào hội đem không đến kia hoa hậu giảng đường?" Thương vô hằng đích thanh âm cũng đuổi dần lớn đứng lên, mặt cũng trầm xuống dưới, tựa hồ có chút tức giận.

Huynh Đệ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ