CHAP 13: Heart breaker

94 7 4
                                    


*Thụp, thụp, thụp*

Tiếng dậm nhẹ dưới mặt sàn gỗ của căn nhà khiến Regina giật mình choàng tỉnh. Cô khẽ khàng bước đến bên ô cửa sổ, nhìn ra ngoài. Ra chỉ là một con quạ háu ăn đang mổ lấy mổ để mấy hạt thông rơi vãi trên sàn. Quay lại giường, Henry vẫn đang ngủ. Chắc thứ ma thuật hôm qua vẫn còn tác dụng. Ngắm nghía cậu bé con với gương mặt bầu bĩnh, hơi thở đều đặn phả ra ấm nóng trên đôi tay của cậu, Regina khẽ cúi xuống nhẹ thơm lên má cậu. Gương mặt ấy, đôi lúc lại khiến cho cô nhớ đến người mà cô vẫn đang cố quên – Emma. Ngắm nghía Henry thêm một lúc, Regina chậm rãi rời khỏi căn nhà, tránh khiến cậu thức giấc. Bên ngoài, một vài bông tuyết đã bắt đầu rơi xuống. Không khí se lạnh buổi sáng sớm khiến Regina khẽ rùng mình. Cô cài lại mấy chiếc khuy áo khoác đang để hở, rồi chắp đôi bàn tay lên miệng, cố phà vào đó từng làn hơi ấm nóng. 

Chợt, thấp thoáng từ phía hàng cây cách đó không xa, một bóng người cao ráo đang hùng hồn tiến đến chỗ cô. Tuyết rơi trắng xóa cản trở tầm nhìn khiến Regina phải nheo mắt lại, cố gạt những bông tuyết đang bay phấp phới trước mặt. Mái tóc vàng óng tựa như ánh mặt trời dần hiện lên ngày một rõ ràng.

_ Emma?

Tự đáy lòng Regina chợt thốt lên thành tiếng. Ở Storybrook này, làm gì còn ai sở hữu mái tóc suông dài rực rỡ như Emma. Regina vẫn đứng lặng người giữa trời tuyết ngắm nhìn bóng hình ấy. Vì cô ngạc nhiên, vì cô có đôi chút khó hiểu, và cũng vì cô cảm thấy nhớ bóng hình ấy. Emma mỗi lúc lại tiến một gần đến Regina. Cô không đi từng bước chậm rãi, mà dậm từng bước chân gấp rút xuống nền rừng phủ đầy tuyết. Phút chốc, cô đã tiến đến gần như là trước mặt Regina.

_ Emma, làm sao cô biết được...?

Chưa kịp để Regina nói hết câu, Emma liền giơ tay vung một cái tát như trời giáng vào má Regina.

_ Cái này là dành cho ba mẹ tôi!

Cú tát mạnh đến nỗi khiến Regina choáng váng ngã quỵ xuống, khóe môi cô, một giọt máu đỏ nóng hổi rỏ xuống. Và khi Regina thậm chí còn chưa kịp thoát khỏi sự bàng hoàng, Emma liền lao đến, dùng cả hai tay siết chặt lấy cổ cô, đè cô xuống nền tuyết lạnh lẽo.

_ Cô là đồ phù thủy độc ác, đồ không có trái tim!

Ánh mắt Emma long lên đầy những tia giận dữ. Cứ mỗi câu nói, cô lại siết tay chặt hơn. Gương mặt Regina đỏ bừng lên. Cô bấu lấy tay Emma, há hốc miệng cố giành giật lấy hơi thở.

_ Còn cái này là dành cho Henry!

Nói rồi, Emma buông một tay khỏi cổ Regina, rồi lại giáng một cú tát thật mạnh vào bên má còn lại của cô. Gương mặt Regina sưng húp, đỏ bừng lên. Môi cô trở nên tím tái. Cô lấy hết chút sức lực còn lại, rút gối lên thúc mạnh vào bụng Emma. Bị bất ngờ, Emma ngã lăn ra đất, ôm bụng đau đớn, còn Regina vội lồm cồm bò dậy, xoa tay lên cổ mình, ho sặc sụa.

_ Chuyện quái gì đang xảy ra vậy, Emma?!

Regina trợn tròn mắt, tức giận xen lẫn khó hiểu, nhìn Emma. Lúc này, Emma cũng gượng sức đứng dậy. Bỗng, cô rút từ trong áo khoác ra một con dao găm. Con dao nhỏ nhưng sắc lẹm, lưỡi dao lóe lên một tia lấp lánh giữa nền tuyết trắng xóa. Cô trừng mắt nhìn Regina, lạnh lùng gằn từng tiếng.

[LONGFIC] Love Is Weakness,  [Phần 1] A Weak Heart,  |SwanQueen| |PG|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ