Minh Sam cảm thấy rất nhớ nhung chiếc máy tính của mình, thư viện toàn những cuốn sách nhàm chán hay truyện thần thoại, cậu thật sự thèm đọc và chơi game Boy Love đến phát điên a.
Tìm một bóng râm man mát trong công viên, Minh Sam lấy một cuốn tập trắng vẽ vời truyện tranh.
Ở chỗ này đã không có truyện tranh Boy Love để đọc, thì Minh Sam tự viết tự đọc luôn.
Minh Sam rất lạc quan, cuộc sống nội trợ tương lai của Omega cũng khá giống với Otaku ăn bám trong nhà. Chỉ cần tới năm 16 tuổi, cậu sẽ gặp được bạn đời định mệnh rồi kết hôn, sinh con đẻ cái, chăm sóc gia đình, đồng thời có thể thoải mái sử dụng máy tính chứ không bị hạn chế như trong trung tâm Obidis.
"Xin chào?"
Dòng suy nghĩ của Minh Sam bị cắt ngang, cậu giật mình ngước đầu lên nhìn, người vừa bắt chuyện với cậu không ai khác ngoài Uruki.
"Bạn Angai!" Minh Sam lúng túng đáp lại, trong lòng cực kỳ lo lắng khi biết bản thân sắp bị nam chính tính kế.
"Sammy không có ai chơi chung à? Giọng hát của cậu rất hay mà?" Uruki dùng vẻ mặt ngây thơ, thánh thiện nhìn Minh Sam.
"Tớ hay bị bệnh lắm, lỡ như lây bệnh cho bạn khác thì không tốt lắm." Minh Sam xấu hổ gãi đầu, ngược lại điều này cũng khiến cậu bớt không ít phiền toái khi không cần phải giả bộ tính cách này nọ.
"Chỉ là chuyện nhỏ thôi mà! Chúng ta làm bạn được không? Tớ rất thích giọng hát của cậu!" Uruki nở nụ cười gần gũi.
"Ừ... Ừm..." Minh Sam đổ mồ hôi lạnh, nếu không phải đã từng chơi game thì cậu thật sự bị bộ dạng ngây thơ này của Uruki lừa gạt.
Uruki kéo tay Minh Sam tới thư viện, nơi đó có một dãy máy tính không được lắp đặt kết nối mạng.
"Máy tính mới được cài một trò chơi rất hay, cậu cũng chơi thử đi!" Uruki phấn khích ừa nói vừa mở nguồn CPU lên.
Minh Sam liếc nhìn hành động lóng ngóng che đậy của Uruki, có vẻ như hắn ta đang tìm cách che dấu bản thân học lỏm máy tính, cậu đi theo cũng để giảm bớt sự chú ý của những giám sát viên khác.
Thở dài một hơi, Minh Sam quyết định phối hợp theo, mở máy tính lên chơi trò chơi nấu ăn vô tuyến, sau một thời gian thì đâm ra nghiện.
Chơi hoài không chán a!
Uruki đã tìm được cách hút sóng wifi từ bên ngoài để lên mạng, giờ giải lao hắn đã học được rất nhiều thứ, cảm thấy cực kỳ hài lòng. Cái tên Sammise này rất kín miệng, cũng không quấy nhiễu hay tò mò việc Uruki đang làm gì. Giám sát viên trong thư viện cũng rất ít khi tới bên chỗ họ kiểm tra, khiến cho Uruki thoải mái phần nào.
"Angai, tớ tới tiết học Nấu nướng rồi! Gặp lại cậu ở Căn tin." Minh Sam mỉm cười gượng gạo.
"Cậu cứ gọi tớ là Uruki là được, tớ cũng sẽ gọi cậu là Sammy." Uruki vui vẻ lên tiếng, tên Sammise này so với con nhỏ kia an phận hơn nhiều, rất thích hợp để tạo một tình bạn giả tạo cho hắn dễ dàng hành động về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Omega Love
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, ABO, xuyên không, hắc hóa,... Tóm tắt: Minh Sam bị chị hai cám dỗ bước vào con đường hủ nam, cậu đã đọc truyện và chơi rất nhiều game liên quan tới Boy Love. Một ngày nọ, Minh Sam vô tình xuyên qua thế giới game mà...