Minh Sam đi trên xe cùng với một giám sát viên Beta, hắn ta đọc hồ sơ xong liền dùng ánh mắt thương cảm nhìn cậu "Xem như cậu xui xẻo rồi! Tương lai lại có một người chồng Alpha không gia thế, mồ côi cả cha lẫn mẹ, làm một nhân viên công chức bình thường, đã vậy còn là một tên sâu rượu. Chúc may mắn nhé!"
Cầm lấy hồ sơ mà giám sát viên đưa tới, Minh Sam đọc tư liệu về người chồng tương lai của mình. Gương mặt nhếch nhác mọc đầy râu, đầu tóc rối tung như tổ quạ, đôi mắt xanh lam vô hồn đầy tơ máu. Thật sự có công ty lại tuyển dụng người này thì rất đáng khâm phục! Cậu mà là giám đốc thì đã cho out ngay từ vòng gửi xe.
Tên sâu rượu sao?
Điều này làm cậu nhớ tới cuộc sống trước kia, ba Minh Sam cũng là một tên bợm rượu. Có lẽ mẹ giống cậu ở việc tình duyên với kẻ nghiện rượu chăng?
Nói về khoản này, Minh Sam nhớ năm tháng cậu cùng với mẹ và chị gái lên kế hoạch cai rượu cho ba ba. Quãng thời gian đó vô cùng khó khăn, nhưng ba cậu đã cai rượu thành công và trở thành một trụ cột vững chãi trong gia đình.
Cậu tự tin bản thân rất thành thục trong vấn đề này.
"Makito Izuuru phải không?" Minh Sam thì thầm đọc tên, gương mặt tràn ngập sự quyết tâm.
Cầm thẻ quẹt qua cánh cửa, đèn led lập tức biến thành màu xanh.
Cạch.
Minh Sam xách vali vào ngôi nhà, tìm công tắc mở đèn sáng lên để đánh giá xung quanh. Rất rộng rãi nhưng... cực kỳ bẩn! Thật sự không ngoài ý muốn mà!
Một người đàn ông bước ra, gương mặt thờ ơ đánh giá Minh Sam.
Makito Izuuru... So với trong hình còn thảm hơn! Chắc chắn hắn ta vừa mới uống rượu xong!
"Cậu là bạn đời định mệnh của tôi phải không?" Makito ngáp dài, bộ dạng cực kỳ tùy tiện "Robot người hầu của tôi bị hư rồi, vậy việc đầu tiên cậu làm là dọn dẹp ngôi nhà này đi!"
Minh Sam tức muốn hộc máu, nhưng cậu vẫn cố gắng mỉm cười điềm đạm "Đương nhiên rồi, nhưng trước tiên chúng ta vẫn nên giới thiệu nhau trước. Tôi tên là Sammise Hallwey."
"Không cần thiết. Tôi đã đọc qua tư liệu của cậu." Makito lạnh nhạt hỏi "Hay là... cậu muốn làm trái lời tôi? Tôi không cần một Omega bướng bỉnh đâu."
"Ha, bướng bỉnh?" Minh Sam tức giận tới mức bật cười, quả nhiên tên Alpha này, không, cả xã hội này đều coi Omega là một món hàng thích thì giữ không thích thì trả. Xem ra Uruki hắc hóa muốn trả thù xã hội cũng không sai tí nào mà!
"Làm sao có thể? Em muốn cung phụng anh thành phật còn không kịp." Minh Sam mặt không biến sắc nói ra những câu cực kỳ buồn nôn "Cứ để việc nhà cho em, bây giờ em sẽ chuẩn bị một bữa sáng thật thịnh soạn cho người chồng yêu dấu của em."
Makito dùng ánh mắt quái dị nhìn bóng người nhỏ bé bước vào phòng bếp, đáng lẽ khi hắn nói câu này thì một Omega phải khóc sướt mướt hay ủy khuất đến nơi, cậu ta nói một câu sến súa như vậy, thật sự ngoài mong đợi của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Omega Love
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, ABO, xuyên không, hắc hóa,... Tóm tắt: Minh Sam bị chị hai cám dỗ bước vào con đường hủ nam, cậu đã đọc truyện và chơi rất nhiều game liên quan tới Boy Love. Một ngày nọ, Minh Sam vô tình xuyên qua thế giới game mà...