Chương 7: Tác phẩm mới.

2.5K 286 89
                                    

Cùng lúc đó, cũng có một người đang đọc truyện giống Umi tại trường, hắn ta than thở thành tiếng.

"Không!!! Jole yêu quý của tôi... Tại sao em lại chết..."

Một vài bạn học ở xung quanh quay đầu nhìn nam sinh kia, vẻ mặt cực kỳ kinh ngạc.

"Cậu cũng xem tiểu thuyết 'Tình yêu này không cần hồi đáp' sao?"

"What? Một Alpha như Lois lại hâm mộ Jole sao? Khẩu vị của mày cũng nặng quá đi!"

"Trời ơi, tác giả đăng tập cuối rồi sao? Wifi! 3G! Ai cho tớ xài ké mạng di động được không?"

Bầu không khí trong lớp phút chốc càng trở nên náo nhiệt, Lois không ngờ lại có nhiều người đọc truyện giống như hắn vậy.

Vài nữ Beta ít khi lại gần Lois bỗng nhiên nhiệt tình một cách lạ thường.

"Lois, cậu thích nhân vật Jole sao? Tớ cũng chết mê chết mệt vì anh ấy! Vừa đẹp trai lại còn si tình nữa, huhu, cái kết không hay chút nào!"

"Aizz, sau khi đọc bộ tiểu thuyết này tớ liền muốn bị Omega đè một lần."

"Nava tính cách cũng không tệ, rất tự lập và quyết đoán, tớ mong anh ấy trở về quá khứ để đáp lại tình cảm của Jole."

"Hic, truyện này có phần hai không nhỉ? Tôi muốn đọc phần hai! Tò mò muốn chết đi được!"

Lois cũng hiếm khi đáp lại một cách nhiệt tình, bọn họ tạo thành một nhóm lớn trong lớp để nói về bộ tiểu thuyết.

"Nava, Urgon, Quina, Rey đều rất nổi bật, nhưng tôi vẫn thích Jole nhất. Sinh ra trong gia tộc xã hội đen mà có thể nỗ lực vượt qua tất cả, nếu có một bạn đời mạnh mẽ như vậy mới xứng đáng đứng ở bên cạnh tôi." Lois hất cằm kiêu ngạo nói.

"Xì! Bộ dạng này chỉ có nước bị Jole đè đầu cưỡi cổ. Sáng mắt ra tí đi, có nhớ cảnh Jole cắt hết của quý mấy Alpha dám lại gần anh ấy không, kết cục của cậu cũng chỉ có vậy thôi!" nữ Beta bĩu môi khinh bỉ.

"Hahaha... Lois thật là M nha! Giờ mới biết luôn."

Cả đám trong lớp cười phá lên, chỉ duy nhất một người ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Bọn họ đang nói về cái gì vậy?

Uruki tự hỏi trong lòng, quay đầu vỗ lưng một bạn học gần đó "Ừm, Takashi-kun, mọi người đang tán gẫu về chuyện gì vậy? Một bộ tiểu thuyết sao?"

Ánh mắt của Takashi nhìn Uruki như một người từ trên núi mới lên "Cậu giả bộ không biết hay không biết thật vậy? Đó là bộ tiểu thuyết cực kỳ hót hiện nay đó! 'Tình yêu này không cần hồi đáp' tạo ra cơn gió... à không, là cơn bão mới đúng! Một cơn bão mới của trang web Thinwing. Má ơi, trước giờ tớ đã đọc không biết bao nhiêu bộ tiểu thuyết, AxO có, AxB, BxB, BxO, thậm chí AxA cũng có nốt, nhưng lại chưa từng đọc OxO. Bộ tiểu thuyết vừa OxO mà cốt truyện cũng u ám nốt, thật sự rất ám ảnh a!"

Vẻ mặt của Uruki cực kỳ sửng sốt trước câu nói của Takashi.

Omega... và Omega sao? Làm sao hai loại thể chất tương đồng này có thể yêu nhau được, không phải còn kỳ phát tình sao? Còn có bạn đời định mệnh nữa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ] Omega LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ