"Minh Sam! Người ta tới giao hàng kìa! Con mau xuống lấy đi!" giọng nói của bà mẹ trẻ vang lên từ phòng bếp.
"Con biết rồi!" thiếu niên tên Minh Sam lên tiếng, gương mặt cực kỳ hớn hở chạy xuống cầu thang.
Cậu tên là Minh Sam, qua tháng này sẽ chính thức được 18 tuổi, hiện tại chưa có bạn gái, vừa thi đại học xong và đậu vào một trường gần nhà. Từ nhỏ Minh Sam đã được chị gái dụ dỗ đọc rất nhiều tiểu thuyết đam mỹ và truyện tranh yaoi nên hiện tại cậu đang là một hủ nam chính hiệu. Ngành đại học mà cậu chọn không gì khác chính là Đông Phương học, vì tiếng Nhật và tiếng Trung của cậu rất khá, thường hay dịch truyện và tiểu thuyết của các đại thần cho độc giả trong nước cùng đọc.
Minh Sam gần đây cực kỳ cuồng chơi game Visual Novel BL, cậu sẵn sàng xả tiền để mua phiên bản đặc biệt của game trên cửa hàng trực tuyến. Visual Novel là một loại tiểu thuyết tương tác, có ảnh minh họa, lồng tiếng giống hệt như anime. Người chơi sẽ lựa chọn một trong những đoạn đối thoại của nhân vật nhập vai để đi tới kết thúc của câu chuyện. Nếu lựa chọn không cẩn thận, việc dính phải Bad Ending rất dễ gặp phải.
Nhập vai vào nam chính và chinh phục nhiều nhân vật khác, thật sự rất sảng khoái! Việc chơi game đã giúp Minh Sam có linh cảm để tự sáng tác tiểu thuyết.
Devil Song là một tựa game Visual Novel BL rất hot gần đây, đáng tiếc một điều là game chỉ có phiên bản tiếng Nhật, nên bạn bè trên mạng đều mong muốn Minh Sam chơi game rồi review lên trang web. Minh Sam rất vui vẻ đồng ý, chơi tất cả 10 ending đăng lên Youtube, vừa chơi vừa dịch thuật cho mọi người. Cá nhân Minh Sam cũng rất yêu thích game Devil Song vì sự kịch tính của nó.
Câu chuyện kể về một Omega tên Uruki Angai được nuôi dưỡng trong trung tâm Obidis. Bối cảnh của tựa game là một thế giới ABO coi Omega là một công cụ sinh sản, hoàn toàn không quan tâm hay coi trọng suy nghĩ của bọn họ. Những đứa trẻ Omega vừa sinh ra đều bị cưỡng chế đem vào trung tâm Obidis- nơi nuôi dưỡng và giáo dục các Omega hoàn mỹ. Nam chính trong game là Omega thông minh tài giỏi, không cam tâm trước số phận của mình, hắn đã bỏ trốn ra ngoài để tìm cách thay đổi xã hội phân biệt Omega này. Thế giới này khá giống với thế giới thực tại của Minh Sam, chỉ khác là trong game có ABO và y học tiến bộ hơn một chút.
Đối tượng công lược của Uruki Angai có 4 người, 3 Alpha 1 Beta.
Kết thúc có 4 Happy Ending, 1 True Ending, 4 Bad Ending, 1 ?? Ending.
Minh Sam đã tìm ra ?? Ending thành công, không ngờ lại là Harem Ending, 5p đúng là hơi tội nghiệp cho Uruki a...
Đơn đặt hàng mà cậu vừa nhận là một phiên bản ngoại truyện đặc biệt mới được phát hành gần đây, khiến Minh Sam không kiềm lòng mà mở ra chơi ngay lập tức.
"Sammise Hallwey? Nhân vật gì lạ hoắc vậy?" Minh Sam nhìn chằm chằm vào nhân vật hiển thị trên máy tính.
Đó là một thiếu niên tóc trắng mắt đỏ mảnh mai nhợt nhạt, trên cổ đeo chiếc vòng quen thuộc biển hiện cho thân phận Omega. Khi click chuột vào nhân vật, thiếu niên phát ra âm thanh mềm mại mà ảm đạm
"Chúa... Ngài đã bỏ rơi con sao?"
Sau đó, màn hình đột nhiên đen thui, làm Minh Sam giật mình tưởng laptop bị hư, vừa tính bấm mở lại xem sao thì âm thanh kia lại vang lên đứt quãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Omega Love
FantasíaTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, ABO, xuyên không, hắc hóa,... Tóm tắt: Minh Sam bị chị hai cám dỗ bước vào con đường hủ nam, cậu đã đọc truyện và chơi rất nhiều game liên quan tới Boy Love. Một ngày nọ, Minh Sam vô tình xuyên qua thế giới game mà...