Toàn thân Makito vô cùng lạnh lẽo, hắn bị ánh sáng đột ngột làm cho tỉnh dậy.
Trước mặt Makito là vị hôn phu Omega mà hắn vừa chọn về, trên tay cậu ta là rất nhiều sách vở kỳ lạ không biết mua từ lúc nào.
Nhận ra tình trạng bị trói chặt trong nhà kho của bản thân, Makito phẫn nộ la lên "Thằng Omega chết tiệt! Mau thả tao ra trước khi tao gọi trung tâm Obidis tới trừng trị mày!"
"Xem ra anh chưa biết mình đang ở trong tình cảnh nào nhỉ?" Minh Sam nở nụ cười "Hiện tại tôi là người có quyền quyết định ở đây, mà nếu như anh thật sự báo cho trung tâm Obidis, cùng lắm tôi chỉ bị chuyển sang tay Alpha khác. Dù gì Omega cũng rất hiếm mà, không phải sao?"
Makito trừng mắt nhìn bộ dạng yếu đuối, nhợt nhạt của Minh Sam, hoàn toàn đối nghịch với những chuyện mà cậu đang lắm. Makito nghiến răng kiềm chế phẫn nộ "Rốt cuộc mày muốn làm gì? Tại sao lại nhốt tao trong nhà kho?"
"À, cũng không có gì to tát. Tôi chỉ muốn giúp người chồng tương lai của mình cai nghiện rượu bia mà thôi. Điều này đều vì ích lợi của anh, mong anh chịu khổ một chút." Minh Sam ôn hòa giải thích.
"Lợi ích của tao?" Makito ngẩn người trước câu nói này của Minh Sam.
Đã lâu lắm rồi, Makito từng được người khác quan tâm.
Từ khi ba mẹ qua đời, cuộc sống của Makito trở nên thiếu thốn tình cảm trầm trọng. Hắn lúc nào cũng u sầu, ít giao tiếp với mọi người xung quanh, dù là một Alpha nhưng chẳng ai kính nể hay để ý tới.
"Đúng vậy, chẳng lẽ anh không muốn thay đổi sao? Trước đây có lẽ vì không có ai giúp đỡ nên anh mới thụt lùi như vậy, nhưng hiện tại, với tư cách là vị hôn phu của anh, tôi sẽ giúp đỡ anh hết sức." Minh Sam mỉm cười, may mắn tên Makito này cũng là người biết nghe lý lẽ.
"Biết rồi, tôi sẽ không báo cho trung tâm, nhưng cậu mau cởi trói cho tôi ngay đi!" Makito mất bình tĩnh nói, dây thừng siết chặt như vậy khiến hắn thật khó chịu.
"Aizz, anh chịu khó một chút đi, tôi chỉ trói một chút mà không chịu được, có xứng làm Alpha không vậy?" Minh Sam tặc lưỡi chế nhạo.
Đừng đùa, nếu chỉ nói được mấy câu mà thuyết phục Makito dễ dàng như vậy, ngay cả cậu còn không tin nổi mà!
Trước tiên, phải để cậu xoát hảo cảm cái đã!
•
•
"Cậu muốn nghỉ việc?" giám đốc Hachi khó tin nhìn tờ đơn xin thôi việc của Makito, ông chưa từng nghĩ nhân viên lầm lì an phận này lại có quyết định như vậy.
Mặc dù Makito là một tên bợm rượu, nhưng năng suất làm việc của hắn vẫn tốt hơn rất nhiều so với các Beta khác, điều đó khiến Hachi cảm thấy tiếc nuối và lưỡng lự.
"Vâng, tôi muốn làm công việc mà mình mơ ước." nụ cười trên môi Makito tràn ngập tự tin, phong thái lãnh đạo và kiêu hãnh của một Alpha cực kỳ chói mắt.
Chỉ qua 2 tuần, điều gì đã khiến Makito thay đổi như vậy?
"Ồ, cậu tính làm nghề gì?" giám đốc Hachi không nhịn được tò mò hỏi.
"Một chính trị gia." Makito bình thản trả lời, vẻ mặt tràn ngập quyết tâm và nhiệt huyết.
"Cậu dũng cảm thật đấy! Con đường đó chắc chắn sẽ rất khó khăn." Hachi thở dài lắc đầu, phải nói muốn làm được trong cơ quan nhà nước ít nhiều cũng phải có quan hệ mật thiết với hoàng gia hoặc quý tộc nào đó, trong khi Makito chỉ là một đứa trẻ mồ côi không có bối cảnh.
"Tôi biết, nhưng tôi đã có người ủng hộ mình." đôi mắt Makito chất chứa ánh sáng rực rỡ đong đầy niềm hạnh phúc và vui vẻ.
Dù gặp nhau không lâu, cách tiếp cận cũng khá kỳ quoặc, nhưng Makito cảm thấy rất may mắn khi gặp được Sammy.
Nhờ cậu ấy mà hắn mới có can đảm bước tiếp con đường của mình.
Là một Alpha, đương nhiên hắn không muốn có một cuộc sống an phận.
"Sammy, tôi nhất định sẽ không khiến cậu thất vọng."
Rời khỏi công ty mà bản thân đã làm việc hơn 4 năm, Makito bắt đầu xây dựng sự nghiệp chính trị gia của mình.
Thật ra Minh Sam cũng không làm gì quá lớn lao.
Cậu chỉ nấu ăn, rồi trò chuyện về nhân sinh quan một chút, khích lệ Makito cai rượu thành công và giúp hắn trở nên tự tin hơn về bản thân.
Minh Sam vẫn chưa có tình cảm gì đặc biệt với Makito, cậu tự hỏi bản thân liệu có cong hay không. Dù cậu thật sự thích đọc và xem Boy Love, nhưng ở thế giới trước cậu vẫn chưa từng hẹn hò với ai bao giờ.
Vì thể chất Omega và sức khỏe yếu ớt của thân thể này, Minh Sam bỗng cảm thấy bản thân nhu nhược hơn hẳn.
Minh Sam không thích điều đó chút nào, mỗi ngày cậu đều tập thể dục để cải thiện tình trạng của bản thân.
Sau hai tuần giam cầm Makito, hắn đã bắt đầu đi khắp nơi để học việc, tiếp thu kiến thức của các chính trị gia có tiếng trong đất nước. Vì vậy mà Minh Sam ở nhà cũng vô cùng nhàn rỗi, cậu thường hay xem phim truyền hình và chương trình giải trí trên tivi.
"Haizz... Xàm quá..." Minh Sam chán nản nhìn bộ phim cẩu huyết đang phát sóng.
Có lẽ ở trong thế giới này sự phát triển về điện ảnh và giải trí không quá xuất sắc và đa dạng, khiến cậu chẳng gợi nổi hứng thú để xem tập tiếp theo.
Để đốt thời gian, Minh Sam tự tạo một trang web dùng để sưu tầm và bình luận tác phẩm giải trí đã xem qua, đồng thời xuất bản những bộ tiểu thuyết ngắn do cậu tự sáng tác.
A, cậu có thể viết một tác phẩm nói tốt về Omega để thay đổi quan niệm của mọi người.
Chủ đề về ABO thật sự cũng khá phong phú, đặc biệt là thần thoại trong Devil Song.
Tự pha cho bản thân một ly sữa, Minh Sam liền mở máy tính viết truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Omega Love
FantasíaTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, ABO, xuyên không, hắc hóa,... Tóm tắt: Minh Sam bị chị hai cám dỗ bước vào con đường hủ nam, cậu đã đọc truyện và chơi rất nhiều game liên quan tới Boy Love. Một ngày nọ, Minh Sam vô tình xuyên qua thế giới game mà...