Chương 6: Sammy Aries.

1.6K 238 37
                                    

Thinwing là trang web lớn nhất dành cho các tiểu thuyết gia ở thế giới ABO. Bảng xếp hạng những tác phẩm yêu thích nhất sẽ được cập nhật hàng tháng để gửi tiền nhuận bút cho các tác giả.

Umi là một Beta có sở thích đọc tiểu thuyết mỗi ngày, cậu đã đọc không biết bao nhiêu bộ truyện trên tiểu thuyết này.

Thể loại mà Umi yêu thích, có lẽ là viễn tưởng và lãng mạn, cậu cực kỳ mê những bộ tiểu thuyết ngược tâm, ngược thân. Rõ ràng đọc rất khổ sở, khó chịu nhưng vẫn cứ muốn đọc để xem kết thúc của câu chuyện.

Gần đây Umi rất nhàm chán, cậu vẫn chưa tìm được bộ tiểu thuyết nào hấp dẫn để đón đọc, có nhiêu tác phẩm cứ xào đi xào lại một nội dung cũ rích khiến Umi cực kỳ ngán ngẩm.

Umi đang mong chờ một thứ gì đó mới mẻ, kịch tính hơn cho một bộ tiểu thuyết.

"Để xem, hôm nay lại có truyện gì mới..." Umi tự lẩm bẩm với chính mình, ngón trỏ lướt lướt màn hình điện thoại.

Ba tiếng đi tàu điện ngầm đủ để Umi đọc được vô số chương truyện, mỗi ngày cậu đều phải đi như vậy để tới công ty làm việc.

'Tình yêu này không cần hồi đáp'?  Tác giả Sammy Aries.

Dường như tác phẩm này chỉ mới đăng vài phút trước, có khi Umi trở thành người đọc đầu tiên cũng nên.

Vì tựa truyện mang đầy khẩu vị ngược, Umi quyết định bấm vào đọc thử.

Văn án của truyện được viết như sau:

[Kiếp trước Nava là một kẻ bị người đời chê cười, chán ghét. Mặc dù bản thân là Omega, lại xuất thân từ hoàng tộc nhưng tính tình lại quá kiêu căng, ngạo mạn, suốt ngày gây họa khắp nơi mà không biết hối cãi.

Sống lại một lần nữa, Nava thề rằng phải sống thật tốt, không trở thành kẻ ngu muội ngốc nghếch bị người khác lợi dụng nữa.

Mang theo kiến thức uyên thâm từ Cổ tích vùng đất Cực Lạc cùng dự ngôn của tương lai, Nava càng thêm ung dung tự tại bước lên đỉnh đầu của vinh quang và sức mạnh.]

Ồ, nhân vật chính là một Omega sao? Cũng khá hiếm thấy đó. Vì đa phần các tác phẩm trong Thinwing nhân vật chính thường là Alpha hoặc Beta, Omega chỉ đóng vai trò hậu cung hoặc người vợ mẫu mực trong truyện mà thôi.

Về phần chương đầu tiên của bộ truyện, Umi há hốc trước nội dung vô lý của nó.

Khoan đã, trên đời này lại có một Omega kiêu ngạo, tài giỏi như vậy sao? Tác giả không viết nhầm thành Alpha đó chứ? Tính cách bá đạo thế này thì sau này sao mà gả đi được?

Giản lược 1000 chữ, chương đầu nói về hoàng tử Nava kiêu ngạo vì phạm phải tội danh phản quốc mà lưu đày tới vùng đất Cực Lạc- nơi chỉ có sa mạc và sa mạc bao trùm. Nava đã vô tình lạc vào Vô Cực Tàng Thư, ở đó cậu đã tiếp thu rất nhiều kiến thức trong suốt quãng thời gian dài. Nhưng khi đọc xong hết mọi thứ, Nava phải đối diện với cơ giáp huyền thoại Tẫn Đồ. Nava tưởng rằng bản thân đã chết, nhưng cậu lại được trọng sinh trở về quá khứ lúc 6 tuổi.

[Đam Mỹ] Omega LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ