Chapter 12

40 4 0
                                    


WARNING: wala lang. warning lang. haha.



Ugh! Anong oras na, ni hindi man lang tumatawag si Kaeden. Kanina pa sya umalis, sabi nya ihahatid lang nya silang tatlo sa Hotel nito, what if iniwan ni tita Celestina and Bea si Kaeden and Jannah. Knowing that girl, she will do anything just to seduce Kaeden. And knowing Kaeden, yung tingin nya sa boobs nung Jannah kanina. Hindi malayo na bumigay ito sa tukso! Lalaki sya syempre at for sure, kung patuka na ang lalapit sa manok, tatanggi pa ba sya?!

Kanina pang hindi mapakali si Thamara sa higaan, Pabaling baling sya sa malawak na kama nila. Bukas, sara ang mga mata nya at panay ang buntong hininga nya.

Why does I keep on thinking about them? Eh ano ngayon kung mag chukchakan silang dalawa? Kesehodas na maghalikan sila! Wala akong pake! Wala dapat akong pake! Kasi nag papanggap lang naman kami eh. Malay mo bang nagustuhan na din ni Kaeden si Jannah.

With that thought, hindi mapigilan ni Thamara na mainis kay Kaeden, after sya nitong halik halikan kahit hindi naman nya ito boyfriend. Ngayon lalandiin nya ang babaeng yun?!

She tried to sleep pero wala pa ding nangyayari. Instead kinuha nya ang cellphone nya and started to browse Instagram. Chineck nya ang mga picture sa greece. Matagal na nyang planong mag euro trip pero hindi nya magawa dahil una, binabayadan pa nya ang loan ng nanay nya sa bangko dahil sa nagastos nila sa pag papaopera ng lola nya at ngayon nga ay tinutulungan nya ang nanay nya sa pag papaaral kay Lio, his brother who is having his doctorate in Harvard. Tho Scholar sya dun, kailangan pa din nya itong bigyan ng allowances. 1 yr na lang din naman at matatapos na ito sa pag aaral.

Habang tinitingnan nya ang mga larawan sa Europe, mas lalo tuloy syang na eexcite na pumunta dun specially the serene view of Greece. Mukhang effective ang pag browse nya ng pictures and video sa IG dahil wala pang ilang minuto ay hinila na sya ng antok. Hindi nya namalayan na nakatulog na pala sya. Tuloy tuloy na sana ang mahimbing nyang pagtulog pero naalimpungatan sya ng may maramdaman syang humahaplos sa braso nya. Akala nya ay may magnanakaw ng nakapasok sa kwarto nila. Buti na lang at buhay ang bed lamp nya kundi mapapasigaw na sana sya sa takot. She saw Kaeden's handsome face staring at him. Hinahaplos nito ang gilid ng mukha nya. At isiniksik naman nya lalo ang mukha nya sa kamay nito.

"Did I wake you up?"

She rolled her eyes upward. "Obvious ba mister? Gising na ako no! or wait? Is this a dream?" Bigla nyang kinagat ang hinlalaking kamay ni Kaeden at napasigaw naman ito sa sakit hindi nya inaalis ang pagkakagat nya sa dalri "Ouch! Hey! Hey! Heyyyy! Stop!" saka lang nya binitiwan ang daliri ni Kaeden.

"Why did you bite me?"

"Akala ko kasi nananaginip ako eh."

"What? You should pinch yourself instead. Ouch." Tiningnan ni Kaeden yung daliri nya at nakita ni Thamara na namumula nga ito at bakas ang ngipin nya duon. Mula sa pagkakahiga ay umayos sya ng upo. "Let me see." Hinila nya ang kamay ni Kaeden. Without any hesitation, she sucked Kaeden's index finger. Kahit ang binata ay nagulat sa inasal nya. Nakatitig lang ito sa kanya at bahagyang nakaawang ang bibig dala ng pagkagulat. He was staring at her intently. Hinihintay ang susunod nyang gagawin. His heart beats faster than usual and his body temperature started to rise up. Tinalo ng init ng katawan nya ang lamig ng aircon sa buong kwarto. Hindi sya lasing but he cn feel his face heated up. He was string at her as she suck his index finger. Pinaikot pa nito ang dila nya sa ibabaw ng dliri nya while it's still inside her mouth. This gave him a hint na bihasa na ang dalaga sa ginagawa nito. The way she did it, he could imagine the pleasure it will give him kung sa ibabang bahagi nya ito ginagawa. He imagines Thamara giving him a head.

"Fuck!" napabulalas nya. He couldn't wait for her next move. He pulled Thamara and with a split second, he grabbed her neck and kissed her on her lips hurriedly, Nasasaktan naman si Thamara sa paraan ng paghalik ni Kaeden na ibinibigay sa kanya. She couldn't move dahil hindi naman nya alam kung paano mag rerespond sa halik nito. At kahit pa sabihing ilang beses na syang nahalikan nito, she still couldn't find the exact rhythm of the kiss. Until a few more brushes on Kaeden's lip and she was responding to his kiss. Mabilis magturo si Kaeden, and she's starting to like the roughness and eagerness on Kaeden's kiss as if he never kissed a girl before. Kaeden held her on the back of her neck and pulled her closer. Napahawak na din sya sa batok ni Kaeden as she respond to his kiss.

How to fake a marriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon