Chapter 3

69 6 0
                                    




CHAPTER 3

"Shit! Shit! Shit!"

Paulit ulit na napamura si Thamara as she walks away from Kaeden. Bakit ba naman sa dinami dami ng mangyayari sa kanya ngayong araw na to ay mahahawakan pa nya ang pwet ni Kaeden.  Well, that was an accident! Her inner self defended. Accident your ass! Hinawakan mo talaga ang pwet nya because you thought he was Jules!. Well, what to do?, nangyari  na eh. A vivid image of Kaeden smirking is still on her mind. Leche!  He is so damn hot with that looks! Ugh! Erase erase! Thamara calm yourself. She was trying to convince herself that everything is okay. But Damn! It's not working!

"Well he have nice butt. And firm.." she said while looking at her right pam. Saktong sakto kasi sa palad nya ang umbok ng pwet ng binata. At para syang tanga na pinisil pa ito. Do I have butt fetish? Para kasing gusto kong hawakan ulit ang pwet nya. Ugh!

"Who have a nice butt?!" halos mapatalon sa gulat si Thamara ng bigla na lang sumulpot sa kung saan si Christy na may dalang ice cream while licking it na parang bata sabay lapag sa table nya ang cake na dala nya. "Jusku naman mam! Utang na loob wag mo akong ginugulat ng ganyan!" inirapan nya ang kaibigan.

"Pag sure uy! mam! Kumuha lang ako ice cream sa pantry! Wala pala tayong pagkain dun.. Wanna go to the canteen instead?" depensang sagot ni Christy. Mas sanay syang mag english kesa mag tagalog, bilang bisaya, hindi ma irelay ng ayos ni Christy ang sasabihin nya sa kaibigan.. It's better to speak in english sabi nga nya.

"San naman galing yang ice cream na yan?" nagkunyaring busy si Thamara baka kasi mahalata ni Christy na may something sa kanya. Magtanong pa to ng magtanong. It's better na sila lang dalawa ni Kaeden ang maka alam sa nangyari. Inayos nya ang nagkalat na papel sa table nya. "Treat ni sir Kaeden." Kumunot ang nuo ni Thamara sa narinig. Why would he treat ice cream and cake? "Duh! Birthday nya ngayon no! ang bait nga nya kasi naisipan nyang mag bigay ng cake at ice cream. Pantanggal uhaw sa nanunuyot kong pagkatao.. Ugh!"

"Ano nilabasan ka na nyan?! OA ka ha!" she said at bumulanghit ng tawa si Christy. "Kuha kita dun mam?" umiiling si Thamara sa tanong ni Christy. "Thanks mam, I'm on a diet" Ice cream at cake lang pala ang makakapag tanggal ng galit ni Christy. She loves sweets, at sa tuwing nag kakatampuhan sila, binibigyan agad nya ito ng sweets and they were okay after that as if nothing happens.

"Diet ka pa ng lagay na yan? Feeling mo mataba ka mam? You have all the curves in the right places. Pwede kang ilaban sa FHM sexiest woman! Jusku! Parehas tayong sexy no!" Christy said as she take another bite. She was sexy indeed and so was christy, pang model nga ang katawan nito eh, fashionista pa kung manamit. Since wala silang uniform sa company nila, nagagawa nilang pumorma ayon sa gusto nila but still on a corporate manner pa din. Christy can be a fashion icon sa mga sinusuot nito. Wearing a band on her hair. Or sometimes she look like a barbie, sometimes emo.. Buti na lang magaling syang mag dala ng damit kung iba siguro mag susuot ng mga damit na sinusuot ng kaibigan nya, They will look weird.

"Christy was right, hindi ka dapat nag didiet na. because you are in good shape naman." Nagulat silang dalawa ng may biglang magsalita. Sabay pang napatingin sa may pinto ng office silang dalawa. Standing on her doorstep is the man who owned the butt she was fantasising to touch. At ang may ari ng pwet na hawak hawak nya kanina. Bigla tuloy syang namula ng maalala ang eksena kanina sa meeting room. Ugh! Paulit ulit na umiling si Thamara. Ipinilig nya ang ulo nya para alisin ang imahe na nabuo sa utak nya. "Are you alright?" tanong ulit ni Kaeden sa kanya.Lumapit na ito sa kanila na may dalang cup ng ice cream and cake. Yung part ng cake, nakita nyang may heart shape toppings sa ibabaw. "I brought this for you. I didn't know you are on diet."

"Uhm.. T-thank you." Atubiling tinanggap ni Thamara ang cup kay Kaeden. Halos manginig pa nga sya ng kunin nya ito sa kamay ni Kaeden.  Pagkatapos mailapag ay ngumiti sya kay Kaeden and the latter gave a half smile. "Welcome. Btw, I would like to invite you and Christy to my party later. Sa isang bar malapit. I rented a private room."

How to fake a marriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon