"Em không cần biết tôi là ai, em chỉ cần biết, bắt đầu từ hôm nay trở về sau, em đã thuộc về tôi". cô thật sự không nhớ ra anh, vậy anh sẽ làm cho cô tự động nhớ ra.
"Tống Vỹ đã bán tôi cho anh" cô đau lòng nói, cô bây giờ chẳng khác món hàng là mấy.
"Băng Băng, chính anh muốn cậu ta đem em cho anh, anh sẽ khiến cho em hạnh phúc, được không".
"Tôi...".cô còn lựa chọn sau. cười khổ.
Cô theo anh về nhà anh, nói đúng hơn là biệt thự mới đúng, nhà anh to hơn cả nhà của Tống Vỹ.
"Ông chủ" người làm nhìn thấy anh liền cung kính chào. ngạc nhiên nhìn cô, ông chủ của họ chưa từng đem phụ nữ về nhà, hôm nay lại.
"Đem đồ của phu nhân vào phòng" xoay người nói với cô. " chắc em cũng chưa ăn lđúng không, lại đây ăn cơm với anh". cưng chiều ôm cô lại bàn ăn, trên bàn có rất nhiều món cô thích, ngạc nhiên nhìn anh.
"Anh biết tôi". " Băng Băng, em thật sự quên anh sao". Anh đau lòng nhìn cô.
"Xin lỗi". ái náy nhìn anh, cô thật sự không biết anh, nhưng khi ở gần anh cô cảm thấy rất quen thuộc.
"Không sao, không cần ép mình nhớ ra." nếu cô đã quên anh, vậy từ bây giờ anh sẽ tạo cho cô toàn bộ trí nhớ về anh.
"ăn xong rồi em lên phòng nghỉ ngơi trước, anh còn việc phải làm, làm xong anh sẽ đến tìm em". Mộc Băng Băng về phòng, chắc là do mệt mỏi, nên vừa nằm xuống đã ngủ ngay.
~~~~~*~~~~~
"A Lý, cậu đi điều tra, trong 3 năm tôi không ở đây, chuyện gì đã xảy ra với phu nhân". nếu không có chuỵên gì, cô sẽ không quên anh như vậy.
~~~~~~~~*~~~~~~~
Sáng hôm sau.
"Bảo bối, anh đến công ty, ngoan ngoãn ở nhà, có chuyện gì thì gọi cho anh".Đặt lên trán cô một nụ hôn, hôm nay có 1 cuộc họp quan trọng, nếu không anh đã ở nhà với cô.
"ùm" gật đầu với anh, cô luôn cảm thấy hình như mình đã quên đi một cái gì đó, cô cố gắng nhớ lại khiến cho đầu cô bị đau. cô cũng không muốn nhớ nữa, cô sợ nó sẽ làm cô đau. Mặc dù cô yêu Tống Vỹ năm năm, nhưng, tại sao trong kí ức của cô, anh chỉ xuất hiện ba năm, tại sao vậy, lúc cô nhìn anh ôm người phụ nữ khác cô cũng không đau lòng, cô chỉ cảm thấy bị xúc phạm khi chồng ngoại tình. Tại sao vậy, không lẽ cô thật sự không yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI SẼ THAY CẬU YÊU CÔ ẤY
Novela JuvenilGiới thiệu vì hôn ước anh phải cưới cô, vì vậy mà anh không thể cưới người anh yêu. Anh hận cô. đến 1 ngày, có người đến nói với anh, "tặng cô ấy cho tôi" anh cũng không ngần ngại kí vào đơn li hôn. Anh tặng cô cho bạn của anh, sau đó liền cuới ngư...