" Băng Băng, anh .. ".
" Triết, anh sao vậy, có gì muốn nói với em thì cứ nói đi, sao cứ ấp úng như vậy?".
" Băng Băng, nếu như một ngày nào đó em nhớ lại mọi chuyện, vậy em có...".
" Triết, em không muốn nhớ lại gì cả, anh yên tâm, dù có nhớ lại em cũng sẽ không rời xa anh". Cắt ngang lời anh, Yêu thương hôn lên môi anh, dù có chuyện gì cô cũng sẽ không rời xa anh, trừ khi anh không cần cô nữa.
Anh không trả lời cô, ôm cô trở về phòng, anh thật sự đã biết sợ là như thế nào.
~~~~~~~~~~~~~~*~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau
" Bảo bối, mau thức dậy, cùng anh đến công ty" . Dịu dàng đỡ cô dậy, muốn ôm cô vào nhà vệ sinh.
" Triết, em không muốn, em rất mệt". hôm qua cô bị anh làm cho mệt chết đi được, bây giờ mới sáng sớm liền lôi cô dậy, cô thật không cam lòng mà.
" Ngoan, hôm nay công ty có cuộc họp, nên phải đến sớm, đến công ty rồi ngủ tiếp được không, nào mau lên anh giúp em làm vệ sinh".
" Triết, hay anh đến công ty trước, lát em ngủ đủ sẽ đến công ty tìm anh được không, nha nha ". Đưa đôi mắt cún con nhìn anh, đúng là anh không cưỡng lại được nha.
" Được rồi, khi nào tỉnh thì gọi người đưa đến công ty". Ôn nhu hôn lên môi cô một cái rồi mới đứng dậy rời đi.
Đến không công ty, anh đi thẳng đến phòng họp, anh muốn mau chóng kết thúc để còn về nhà với cô, suốt quá trình họp anh không thể tập trung được, trong lòng cứ cảm thấy lo lắng, bồn chồn, chợt điện thoại trong túi reo lên, là số lạ, nhanh chóng bắt máy.
" Anh rễ, chị hai có ở chỗ anh không". Là Mộc Thiên Thiên, nghe giọng cô rất gấp gáp.
" không có, Băng Băng đang ở nhà, lát nữa mới đến tìm tôi, có chuyện gì sao". Giọng của Mộc Thiên Thiên rất gấp gáp, có chuyện gì xảy ra sao?.
" Anh rễ, mau gọi điện thoại cho chị hai, bảo chị hai đừng đi ra ngoài, chị gái em Mộc Kỳ Kỳ, chị ấy trốn thoát ra ngoài, nhất định chị ấy sẽ tìm chị hai đó, mau nhanh lên". Nếu để cô rơi vào tay Mộc Kỳ Kỳ, thì lành ít dữ nhiều rồi.
Nhanh chóng gọi điện thoại cho cô, vừa gọi anh vừa chạy ra ngoài lấy xe về nhà.
[" alo"].
[" Băng Băng bây giờ anh lập tức về nhà, em không cần đến công ty tìm anh"].
[" Triết, em đang trên đường đến công ty của anh, a cũng sắp nơi rồi, anh ở đó đợi em, rồi chúng ta cùng về"].
[" Băng Băng, bây giờ em đang ở đâu, anh đến đón"].
[" Triết em đang....."] .... ' RẦM'.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI SẼ THAY CẬU YÊU CÔ ẤY
Genç KurguGiới thiệu vì hôn ước anh phải cưới cô, vì vậy mà anh không thể cưới người anh yêu. Anh hận cô. đến 1 ngày, có người đến nói với anh, "tặng cô ấy cho tôi" anh cũng không ngần ngại kí vào đơn li hôn. Anh tặng cô cho bạn của anh, sau đó liền cuới ngư...