AMK~1 (introduction)

337 9 1
                                    

DJ'S POV

HELLO guys ! ;) daniel padilla here ! gwapo , matalino , heartthrob , badboy image pero di nmn tlga , kapatid ako ni kathryn padilla. may ari kami ng bernardilla corporation partnership ,, kaya yan bernardilla dahil may ka share kami sa companya nmin sila raw ay ang bernardo family,,wala akong alam sa kanila , nasabi lng ni mama sakin.. marami ring branches yang companya nmn, nationwide.. pero di nmin pnagmamayabang yan! 

"mhm, matunaw naman ako nyan kapatid!"-kath

"ah,huh? gising kana pala te?"-ako

"ai, di obvious? baka nga nag sisleep talking lng ako eh"-kath

"nyee? harhar ate"-ako

"haha! osya sige, maliligo muna ang ate"-kath

"okay po"-ako

"osige! (sabay kiss sa cheeks ko)"-kath

oo, morning plng at inantay ko lng si ate kath na magising nung nag kw-kwento aq sainyo..hmm, tama kayo! , share kami ng kwarto ng ate, ng MAHAL KO ! oo mahal ko siya ng sobra pa sa kapatid, gusto ksi nmn ng ate ko na magkatabi kmi, syempre kambal tuko kmi eh ! di literal ah ? haha..close kasi tlga kmi kaya ganun..xD ! ayon , nlligo na sya ngayon ! haynako ! i know this love is wrong but i really do love her , ever since ! tsk!

________________________________________________________________________________

heya guys ! jan muna tinatamad na ako eh! 1st chappie done ! ;) hahah ! comment guys ha ? vote kng ngustuhan.. ill try na mag update tom. kung di tamarin si autor ;) ! haha. . 

                                                                                                                         ~JayEmC!~

ate, mahal kita!~  <kathniel>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon