DJ'S POV
"kath,pare!"-neil
"hello guys"-kath
"uy tol!"-ako
nandto nga pala kmi sa school nmin ngayon.,, kmi ang may-ari,,wla lng feel ko sbhin eh ! yuks ! ampucha ambakla !-_- .. sila nga pala mga kabarkada ko ! neil coleta , the makulit, musician,campus ideal /ka m.u ni yen santos , the pretty demure ! julia montes , the gorgeous fashionista/ bestfriend ni ate kath!/lover ni diego loyzaga , the campus crush/my bestfriend! kiray celis , the kikay fashionista/ girlfriend ni ej jallorina , the best pal of neil/ photographer! ,, yan ang barkada ko., meron pa pala ,, si zharm arriola, my EX girlfriend , nagbreak kmi dhil we can feel no love in our relationship!, bestfriend of ate kath,julia,yen,& kiray !
"guys , room na tayo ! leggoo !"-kiray
"leggo"-girls!
haynako ! mga makabieber ! oo classmates kming lhat , pati si ate kath ! 4 months lng nman agwat nmin eh,, gsto ko lng sya tawaging ate ! hahah ! alang basagan ng trip mga tol!
"ohmigosh,im so a bieberlicious"-neil
"HAHAHAHHAHAHAHHA"-boys
CHEEE!!!!!-girls!
lul..laughtrip tlga to si neil ! haha ! nag baklabaklaan dw ba tpos snabi na yung im so bieberlicious dw ?
"wrong gramming ka nman babes eh"-ako
O_O,,HAHAHAHAHHAHAH-kming lahat ! xD
"why ba babes?!"-neil
"its bieberriffic kaya! ,duh !!"-ako
"yukkk ! mga tol ! mandiri nman kayo ! tumatayo balahibo ng gf ko senyo eh,,ambabakla nyu!-_- ..-diego
"sus if i know inggit kalang ;P" -neil
"oo nga"-ako
"shh... secret lng ntin yun ha? nagseselos tlga ako senyo eh"-kunwaring bulong ni diego sa amin pero pinarinig niya rn tlga sa barkada...hahahah ! LAUGHTRIP!
"babeee ! ladlad ka narin ?"*sabay pout*-julia
"hahha di ano! pot ka pa , hlikan kta jan eh!"-diego,talking to julia!
"huy kpatid! di ka nagsasabi , nabakla ka na pla ! tsk !-ate kath
HAHAHAHAHAHAH!-silang lhat ,,ako ? poker face -_-
"peace ^_^v"-ate kath
sakto nmang dting ng aming mgandang adviser na si ms.JayEm(a/n: chos lng! ang hangin no?jowk lng po yan,,ito totoo na tlga,,epal na ako eh),,este ms.ortega,,epal ksi ni autor eh! -_-
(a/n:guys di po nila first day ha?! mga its 2nd week of school)
"okay,class be seated, ill introduce to you someone!, he will be your new classmate!"-ms.ortega
-_- ,, sus new classmate nnmn! will our new classmate be a he or a she?
"okay, mr.************,,please come in.."-ms ortega,,,so our new classmate is a he. . pagpasok niya,,itsura nmin ng barkada ? O__O ,, pati si ate kath !
________________________________________________________________________________
k..jan po muna ! ;) sleepy na po si author eh ! hehe! atska sorry kung boring ! yan lng nkaya ni tini tiny brain ! xD. . sorry dn kung bitin! or sorry kung di nyo ngustuhan ! ;) hmm,, sino kaya si mr. new classmate ? bat prang gulat ang barkada ? ,,hmm,,ABANGAN! xD ,,sige po ! goodnight,,byee!!
~JayEmC~
BINABASA MO ANG
ate, mahal kita!~ <kathniel>
FanfictionSabi nila, sige lang mag mahal ka! Wala namang kasama Diba? Walang bayad, Hindi kasalanan.