#04

1.3K 107 12
                                    

Tôi bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa ồn ào lúc 7 giờ sáng. Mò cái điện thoại kiểm tra thông báo một lượt, tôi khẽ vươn vai rồi bước xuống khỏi giường.

*Cạch*

- Kim T/b ! Nhóc ăn mặc kiểu gì vậy ?

- Lại là anh sao...

- Không là tôi thì là ai chứ ?

- Có thể là nhiều người.

- Nghe đồn nhóc làm gì có chơi với ai ?

- Kim Jae Hwan.

- Ô hô ! Nhóc còn biết cả bạn tôi chứ !

- Đó là anh trai tôi.

Tôi đóng mạnh cánh cửa rồi quay lưng đi vào trong sở soạn quần áo sách vở để đi học.

7 rưỡi sáng, tôi quay lại đứng trước cánh cửa.

" Anh ta đi chưa... "

Hàng ngàn suy nghĩ đổ xô vào đầu tôi.

Đưa tay giữ lấy cái nắm cửa, rồi lại bỏ xuống.

- Nếu nhóc chậm thêm 1 phút nữa chúng ta sẽ muộn đấy !! - Anh hét lớn như ra dấu hiệu cho tôi. Tôi giật mình vội mở cánh cửa ra.

---

- Ê ! Kim T/b !

Tôi ngẩng đầu lên nhìn cô gái trước mặt, là một cô gái có tiếng trong trường đang học lớp tôi. Có nét xinh xắn dễ thương. Chiều cao đáng ngưỡng mộ. Thành tích học tập luôn trong top5 toàn khối. Tên ư... Tôi quên mất rồi...

- Kim Jae Hwan là anh cậu sao ?

Tôi gật đầu thay đáp lại bằng lời.

- Vậy chắc anh ấy quen anh Kang Daniel ?

- Cái này...

- Phiền cậu nhờ anh ấy nói với Kang tiền bối cùng tớ sắp xếp một buổi xem mắt được chứ ?

- Nhưng..

- Cảm ơn cậu nha !

" Tôi chưa đồng ý mà... "

---

Sau giờ học, tôi tới lớp cả Jae Hwan và đứng ngoài đợi. Giọng nói quen thuộc cất lên, cả tấm thân to lớn ấy bước ra cùng Jae Hwan. Ngoại trừ khuôn mặt luôn mang cái khẩu trang đen ra thì tất cả đều giống anh ấy.

Kang Daniel, tiền bối khối trên được coi là sự hoàn hảo đối với bọn con gái trong trường là người đã đi cùng tôi suốt gần 1 tháng qua. Chưa kể anh ấy còn có vài vụ ăn cắp mèo của tôi nữa...

.

.

.

Love and leave こ Kang DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ