" cháu ổn chứ t/b ? "
giọng bác kang cất lên bên kia đầu dây điện thoại, tôi vội nén cái cảm xúc không nên lại rồi nhẹ nhàng đáp lại bác như không có gì xảy ra.
- dạ cháu không sao ạ...
" cháu phải nói với bác đấy nhé ! "
- vâng.... cháu phải cúp máy rồi tạm biệt bác...
tôi tắt máy, thở dài quay lưng đi tiếp trên dãy hành lang dài của trường. hôm nay chỉ có khối tôi đi học, khối lớn hơn đã đi thi giải gì đó để nhận học bổng qua nước ngoài, khối bé mới vào trường thì lại được nghỉ vì chúng nó có đi cũng chẳng học cái gì vào thời điểm chớm xuân này cả.
bước chân tôi vang lên dọc theo hành lang, miệng tôi lầm bầm vài câu hát, mắt lại nhìn ra phía xa xa của bầu trời không có điểm nhất định kia.
- t/b...
- guanlinie...?
---
- mày về lâu chưa ?
- cũng khá lâu ?
- đm nói rõ coi :)
- 3 tiếng có gọi là lâu không ?
- mày gọi cho jaehwan một tiếng chưa ?
- tao mệt quá chỉ muốn đi tìm của nợ này thôi :)
- có người yêu chưa ?
- tao có chó nó yêu.
- thì ý tao hỏi là con chó nào chịu yêu mày chưa đó !
- đm :)
guanlin là một cậu trai chơi với tôi từ nhỏ, chăm sóc tôi không khác gì mẹ chăm sóc con. hồi năm 14 tuổi nó đã xin sang căn hộ của tôi để ở với lý do là tôi là của nợ của nó. năm 15 nó về đài loan để học và hiện tại guanlin 17 đang ngồi trước mặt tôi đây là một cậu trai khôi ngô tuấn tú đẹp hết phần thiên hạ mà khi cười thì xấu hết phần người ta :)
khoan hãy nghĩ nó thích tôi vì nó đã bận thương nhớ một cô bé nào đó ở việt nam du học tại đài loan rồi. nó coi tôi như bạn, chỉ vậy thôi. hơn thì là bạn thân.
jaehwan từng nói với tôi rằng có nó ở cạnh tôi là phúc 700 kiếp chứ không phải 7 kiếp của tôi đâu nhưng tôi thấy tôi toàn phải phục vụ nó thôi :)
nó lớn tới từng này rồi cũng là 2 năm cơm gạo mà tôi lăn lưng ra đi làm mỗi buổi tối tới tận 10 giờ đêm mới được về đấy.
- tớ nghe nói snack ở đài loan ngon lắm phải hong linlin ?
- bớt đi cô gái, tôi mang về hộ cô luôn này :)
- hihi lin đáng yêu vậy :)
- nuôi tao đi rồi tao cho :)
- tao méc nha !
- méc ai ?
- thì con bé gì đó đó !
guanlin đẩy ghế đứng dậy bắt hai tay lên gáy rồi quay lưng bỏ đi.
- lo cho daniel nhà mày đi !
- ...
- t/b ?
- ...
- ê tao xin lỗi đừng khóc... t/b !
phải rồi tôi ghét anh nhưng sao lại khóc vì anh nhỉ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Love and leave こ Kang Daniel
Fanfictionpart 1 before back to you Start: 29-07-18 End: 29-09-18 " anh từng là tất cả, từng là mọi thứ. nhưng giờ thì không. anh chẳng là gì cả ! " " em vẫn là tất cả, vẫn là mọi thứ. và giờ vẫn vậy. em vẫn là như vậy. " [ Khánh ] * Take = ib riêng *