chắc anh đã cảm thấy đợt gió lạnh rồi chứ ?
bây giờ là tháng 11.
tôi lê chân đi qua đống tuyết đắp đầy đằng trước quán cà phê, đôi môi khẽ run lên vì từng đợt gió thôi qua.
nhớ lại thì tôi và anh đã từng ghé thăm rừng thông ở khu sinh thái seoul cách thành phố khoảng 7-8km gì đó mà tôi cũng không nhớ rõ nữa.
tôi và anh đã rất vui vẻ, anh liên tục cầm cái máy ảnh chụp tôi cho đến lúc tôi chợt chạy đi đâu đó, tôi lạc anh.
anh kể anh đã khóc rất nhiều khi không thấy tôi.
đêm hôm đó chúng tôi đã thuê một căn nhà gỗ ở đó và cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ đông ít ỏi trước khi tôi phải đi làm thêm.
anh nói anh cần phải đi đâu đó, tôi gật đầu vẫy tay chào anh.
đến 1 giờ sáng thì anh nói anh đã đi về. tôi buồn lắm nhưng cũng chắc là anh bận gì đó thôi.
ở nơi kệ tivi có một cuộn băng ghi âm, anh nói thích nghe tôi hát.
à phải rồi tôi sẽ hát anh nghe.
bài hát vừa kết thúc, tôi đã để lại vài lời nhắn nhủ tới anh, chỉ có một chút thôi. nhưng nó cũng đủ khiến tôi phải bật khóc. cuộn băng video mà hồi chiều anh đã quay, tôi cất nó vào một cái hộp nhỏ cùng với đoạn ghi âm và đưa cho chủ quản nơi chúng tôi ở lại.
tôi đã nói với họ rằng khi nào anh quay lại hãy đưa cho anh.
---
tôi quay lại nơi tôi đã cùng em tới, tôi gặp người chủ quản nơi đây, họ đưa tôi một cái hộp nhỏ và dặn tôi rằng đừng mở nó đến khi tôi ở lại đây vào 1 giờ sáng. họ nói rằng em đã dặn họ như vậy vì em biết tôi sẽ quay lại.
tôi dạo quanh khu rừng thông, không khỏi buồn khi nhớ tới những kỷ niệm.
" tháng 11 ngày XX, 1 giờ sáng.
- euigeon ah ~
- anh đã về trước rồi, em chán quá euigeon ạ ! không sao em là t/b mà, em sẽ làm gì đó cho bớt chán.
- tình cờ chưa ? em tìm thấy máy ghi âm này ! " - em đưa lên một cái máy ghi âm vẫy vẫy trước màn hình. khóe mắt tôi nóng ran, tôi đã đối xử tệ với em lắm phải không ? - " euigeon nghe em hát nha !... "
(bài hát tôi đã gắn ở trên đầu chap, vừa đọc và nghe nhé. )
giọng em thật hay, anh nhớ em t/b à...
" - euigeon a~ anh biết không ? em nghĩ rằng sẽ có lúc này thôi, nhưng anh đừng lo. em sẽ mãi ở đây này (chỉ vào ngực trái) và ở đây nữa (chỉ vào đầu), anh biết không ? em yêu anh lắm, thương euigeon lắm ! nhưng... chắc là do số phận thôi ha ! euigeon em xin lỗi anh nhiều lắm... "
*Phụt... *
đoạn video tắt, nước mắt tôi rơi. đoạn video vẫn tiếp tục mở lên, là lúc tôi cùng em dạo chơi nơi này. tim tôi nhói lên. ừ thì tôi vẫn còn nhớ mà, nhưng tôi nhớ em nhiều hơn...
t/b rốt cuộc thì em vẫn chẳng thể là của tôi...
------------------------------------------------------------
chào các cậu, tớ là au của bộ truyện này đây !! truyện đến đây là kết thúc rồi, cảm ơn các cậu đã đọc tới đây nha !
truyện này tớ sẽ không ra chap giống áng mây ngày mưa đâu, xin lỗi các cậu nhiều lắm nhưng chắc là kết luôn đây !
dù sao cũng cảm ơn các cậu nhiều lắm 💕!!
acc signxxxd. no reup or change ver.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love and leave こ Kang Daniel
Fanfictionpart 1 before back to you Start: 29-07-18 End: 29-09-18 " anh từng là tất cả, từng là mọi thứ. nhưng giờ thì không. anh chẳng là gì cả ! " " em vẫn là tất cả, vẫn là mọi thứ. và giờ vẫn vậy. em vẫn là như vậy. " [ Khánh ] * Take = ib riêng *