#10

1.1K 97 2
                                    

" nghe tin gì chưa ? sáng nay kang daniel nắm tay kim t/b lớp 10a1 đến trường đấy ! "

đó là tất cả những gì họ bàn tán về tôi và anh.

- ăn đi nghĩ ngợi cái gì vậy ?

- à vâng...

daniel nhanh tay gắp cục thịt viên bỏ vào khay cơm của tôi. hôm nay cả trường phải ở lại để chuẩn bị chỗ lễ hội mùa đông năm nay. mỗi lớp phải dựng một cái lều trại dưới sân trường và ở đó 3 ngày 2 đêm. mỗi lớp cử 5 trai 5 gái canh lều vào buổi tối và tôi không thích điều này.

- euigeon...

- anh đây ?

- hôm cắm trại ấy... anh có ở lại không ?

- anh có ! một thằng to lớn thế này bọn nó không cử thì phí mất !

- à vậy hả...

- còn em ?

- em chắc không ở lại đâu...

- vậy anh cũng không ở lại !

- ơ...

- ở đâu có em ở đó có anh !

- mà nhỡ bọn nó không cử em thì sao ?

- thì em xung phong đi !

- vậy em sẽ thử...

- nếu không được anh sẽ cắm trại nhà em !

daniel chống cằm, tròn xoe đôi mắt một mí nhìn chằm chằm tôi, miệng nhếch lên tạo thành một đường cong xinh đẹp.

- anh... ăn đi ! người ta nhìn thì sao ?

- anh ngắm người yêu anh mà !

tôi cúi gằm mặt xuống trước sự đáng yêu này và mặt tôi đã sớm ửng đỏ lên rồi.

---

trong lớp ồn ào tiếng bàn tán về đủ thứ chuyện, trên bục giảng là lớp phó văn nghệ đang rụt rè muốn phát biểu.

* Rầm *

- mấy cậu có chịu nghe không vậy ?

là ahn soo min, lớp trưởng. soo min là một đứa con gái kiêu ngạo, nó cao và có vọc dáng khá đẹp, với khuôn mặt trái xoan và bộ tóc óng ả không lúc nào được buộc gọn lên của nó khiến nó trông "sang" hơn. nó đập cái bàn giáo viên cái rồi nói lớn, sau đó khẽ hất vài lọn tóc đang vướng trên vai ra đằng sau. sau hành động đó của nó là cả lớp im bặt đi.

soo min sặm lại tập giấy đang bừa bộn trên bàn rồi ngẩng cao cái đầu nhìn xuống lớp một lượt. sau đó nó thúc cậu lớp phó văn nghệ bên cạnh - lee dae hwi - một cái để cậu bắt đầu nói về buổi cắm trại, điều mà cả lớp đã thuộc làu làu.

sau một hồi thuyết trình thì cậu bắt đầu nhìn sang soo min và nói nhỏ thứ gì đó.

- vậy là lớp chúng ta sẽ bắt đầu cử nhé ! đã có dae hwi và tớ trong danh sách ở lại rồi còn ai muốn không ? - nó cúi xuống nhìn vào tờ danh sách rồi nói.

- nghe bảo kang daniel cũng ở lại hay sao đấy ! có cả jae hwan nữa, hay chúng ta ở lại nhỉ ? - vài đứa con gái bắt đầu xôn xao bàn tán.

tôi giơ nhẹ cánh tay trong khi lũ con gái đang còn bàn tán giở.

- tớ được không ?

- ô hô kia chẳng phải "bạn gái" daniel sao ? - một tiếng nói mỉa mai vang lên, tiếng bàn tán bắt đầu xôn xao.

cùng lúc đó daniel bước vào để lấy danh sách học sinh ở lại của lớp. tiếng bàn tán tự nhiên ngưng lại. anh mỉm cười để lộ hai chiếc răng thỏ, mắt cười tới nỗi híp lại. và đương nhiên là với soo min rồi...

tôi rụt lại cánh tay đang giơ lên. rồi từ từ nằm xuống bàn. tôi thở hắt một cái rồi mặc kệ người ta nói gì, tôi nhắm mắt lại và cảm nhận không gian của chung mà hóa của riêng này.

- chẳng phải soo min với daniel đẹp đôi vậy sao ? trông họ cứ như đang yêu nhau vậy !

tự nhiên trong lòng tôi bỗng thắt lại. tôi lại ngồi thẳng dậy nhìn anh. phải, trông anh khá đẹp đôi với soo min...

- vậy t/b ở lại nhé ! - soo min nhanh tay viết vào danh sách.

anh đang đứng đó bỗng cười tươi rồi nhìn tôi. anh mấp máy môi như thể đang muốn nói một cái gì đó.

" anh sẽ tìm em vào tối hôm đó.. "

.

.

.

Love and leave こ Kang DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ