[Văn án]

10.5K 62 4
                                    


Giới thiệu bộ sách:

"Tiểu Nhu, ta yêu ngươi."

Tiệc sinh nhật của bạn trai, ngang nhiên kéo nàng dị trứng song bào thai muội muội xuất hiện, chỉ khi nàng không tồn tại loại, kể ra lẫn nhau yêu ngữ.

Nàng tan nát cõi lòng đầy đất, trên mặt lại tách ra trước nay chưa có diễm lệ tươi cười."Nếu như vậy, ta đây chúc các ngươi người có tình sẽ thành vợ chồng bất hoà."

Chỉ chừa cho bọn hắn một cái kiêu ngạo bóng lưng, không ai thấy, xoay người sau, khóe mắt nàng chảy xuống nước mắt, cùng đáy lòng tuyệt vọng.

Hai năm cảm tình, kết quả là, bất quá là một hồi chê cười.

Thẳng đến gặp hắn, Bạch Thắng, Anh quốc hoàng thất công chúa con cháu, quốc gia an toàn cục cục trưởng trắng trì hoãn nhi tử, quốc an cục chống khủng bố Đặc Cần đội đội trưởng, hoa lệ lệ quân tam đại, Hongkong có nhất giá trị hoàng kim người đàn ông độc thân. Hắn dùng hắn thâm tình, hứa cho nàng nghiêm chỉnh cái vũ trụ.

*

【 bụng Hắc Độc lưỡi cuốn 】

"Tỷ tỷ, ba ba đã muốn đáp ứng ta cùng thiếu tuyền hôn sự rồi, ngay tại hoàng triều quốc tế khách sạn cử hành, thiếu tuyền nói càng long trọng càng tốt, nhưng là ta muốn nhất lấy được, vẫn là của ngươi chúc phúc, ngươi có thể đi tham gia sao?" Quý nhu vẻ mặt thành khẩn nói, lời nói , để lộ ra là vô tận khoe ra.

Nàng ám trào, này hành động nhưng thật ra càng ngày càng dài tiến, đều có thể cuộc đấu Oscar .

Đang muốn nói chuyện, một bên nam nhân lại vân đạm phong khinh nói: "Không khéo, ta đã đáp ứng anh nữ vương ngày đó muốn dẫn Nghiên Nghiên đi tham gia Điện Buckingham vương thất thịnh yến, quý tiểu thư không chê lời mà nói..., hôn lễ ngày đó ta nhưng lấy làm cho mẫn tổng giảm giá, cho dù làm là ta cùng Nghiên Nghiên đưa tiền biếu ."

Nhìn đến quý nhu giống như táo bón loại biểu tình, nàng không hiền hậu tưởng chụp bàn cười to.

Sau, nàng hay nói giỡn hỏi hắn: "Ngươi một đại nam nhân, dùng loại này chiêu, không biết là ngây thơ a?"

Người nọ phác thảo môi, trên mặt là phong hoa tuyệt đại cười yếu ớt."Chiêu không tồn tại ngây thơ không ngây thơ, chỉ cần dùng được là được, ngươi không biết là, lấy kia chi đạo còn bày kia thân, đối với các nàng mà nói mới là bị đả kích nhất sao?"

*

【 ôn nhu nịch cưng chìu cuốn 】

Đấu giá hội thượng, hắn ném một cái triệu kim, chỉ vì bác giai nhân cười.

Nàng yếu ớt hỏi: "Ta là không phải rất phá sản rồi?"

Người nọ đáp viết: "Sẽ không, kiếm tiền chính là dùng để cấp lão bà bại , bằng không kiếm nhiều như vậy tiền, ngay cả cái giúp ta xài mọi người không có, rất không cảm giác thành tựu. Ta hiện tại liền thiếu người cho ta phá sản."

Người nào đó vô hạn cảm động ING

"Ngươi không nên đối với ta quá tốt như vậy, sẽ đem ta làm hư ."

"Làm hư liền làm hư đi, cho dù có một ngày ngươi đao đặt tại ta trên cổ, ta cũng vậy chỉ biết cười nhắm mắt lại."

*

【 như lang như hổ cuốn 】

"A thắng, hôm nay lại có nữ nhân tìm tới cửa, nàng nói với ngươi thanh mai trúc mã, tình cảm thâm hậu." Người nào đó ngữ khí không tốt.

Đang ở nàng cổ biên cắn cắn nam nhân không chút để ý "Nha" thanh: "Vậy ngươi nói như thế nào?"

"Ta nói ta là lão bà ngươi, cưới hỏi đàng hoàng, tình đầu ý hợp."

Nam nhân gật gật đầu."Không sai, lần sau lại có Nhân Thượng Môn, ngươi liền nói ngươi là ta đứa nhỏ mẹ nàng, cùng giường chung gối, tình so với kim kiên."

Nữ nhân nghi hoặc."Đứa nhỏ đều không có, ở đâu ra mẹ?"

"Ngoan, chúng ta bây giờ không phải ở tạo sao. Ta cố gắng một chút, ngươi rất nhanh có thể lên làm mẹ nó."

Nói xong, quyết đoán gục, ăn chi.

[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ