001 bị quẳng đi ( sửa chữa )
:2013-4-8 23:14:48 :7520
Quý Nghiên trong đời nghe lần đầu tiên hiện trường hãy là ở Mạnh gia biệt thự, bạn trai nàng ngoài cửa phòng.
Cao thấp thanh âm thỉnh thoảng từ bên trong cửa truyền đến, nữ tử động tình yêu kiều, kèm theo nam nhân gầm nhẹ, nếu đây không phải là Mạnh thiếu tuyền phòng, nàng nhất định sẽ mặt đỏ tai hồng, xấu hổ là không biết như thế nào cho phải.
Dù sao động tĩnh bên trong thật sự là lớn, nàng cho dù cách ván cửa cũng có thể cảm nhận được hai người kia kịch liệt.
"Bảo bối. . . . . . Ngươi quá chặt. . . . . . Thả lỏng điểm. . . . . ."
"Ừ. . . . . . Thật sâu. . . . . . A. . . . . . Không cần. . . . . ."
"Thiếu tuyền. . . . . . Không cần. . . . . ."
". . . . . ."
Quý Nghiên rất muốn thuyết phục mình là nàng đi nhầm phòng, nhưng này thanh âm quen thuộc, hai năm qua, sớm thật sâu khắc vào trong óc, làm cho nàng tưởng lừa mình dối người đều không được. Nhưng là, vì sao cái kia giọng nữ nghe qua cũng là như thế quen tai? Phi thường giống. . . . . . Không, nàng hiện tại hẳn là ở nước ngoài, không thể nào là nàng!
Trên mặt biểu tình đông lại thành cứng ngắc, nàng ngây ngốc nhìn cánh cửa kia, ánh mắt can thiệp gay gắt, giờ khắc này, mà ngay cả mở cửa đi chất vấn một phen dũng khí đều không có, nguyên lai nàng cũng là yếu đuối . Nhìn không thấy, ít nhất còn có thể giữ lại một phần mong được, có lẽ, là nàng nghĩ sai rồi đâu?
Quý Nghiên cũng vẫn xem kia phiến cửa phòng đóng chặc, dường như muốn bắt nó xem thấu loại, thẳng đến rốt cuộc không chịu nổi loại này tra tấn, xoay người, chết lặng hướng đi đại sảnh. Nàng tưởng, nàng cần bình tĩnh hạ xuống, sau đó lại hảo hảo hỏi một chút hắn, mặc kệ chân tướng có phải hay không tàn nhẫn, bọn ta muốn một cách nói.
Theo xoay tròn dưới bậc thang đi, to như vậy sảnh tử, trang hoàng hoa lệ. Phần đông cả trai lẫn gái đi qua trong đó, quần áo khéo, đàm tiếu nhân gian, khí phái, tao nhã. Thuần một sắc nhà giàu đệ tử.
Thoải mái thanh thoát nhạc khúc như hổ thêm cánh ở chung quanh quanh quẩn, náo nhiệt không khí huống chi đem quý Nghiên tâm tình phụ trợ càng phát ra thấp mị.
Hôm nay là các nàng thân là Đại Tứ sinh cuối cùng một đêm, vừa mới cũng là Mạnh thiếu tuyền sinh nhật, Mạnh thiếu tuyền đề suất đến nhà hắn mở PARTY, hảo hảo chúc mừng một phen, đại gia vui vẻ đồng ý. Quý Nghiên đối như vậy hoạt động từ trước đến nay phải không cảm thấy hứng thú , nề hà thân là Mạnh thiếu tuyền bạn gái, nàng tất nhiên là từ chối không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạng
Novela JuvenilNguồn: TTV Converter:yankumi [Truyện này nhìn dài mà thật sự có mấy chương thôi. Tại mình up k đc 1 khoảng dài nên cắt nhỏ truyện ra , thành ra tới 7 part ]