[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạng 6

3.3K 10 0
                                    

"Thuận tiện nhắc nhở hạ xuống, một mình trông phòng bốn chữ này, thỉnh tra hạ từ điển lại dùng." Bạch Thắng ngữ nhanh chóng thong thả  nói: "Của ngươi dùng từ tiêu chuẩn thật là làm cho nhân. . . . . . Khó có thể nhìn thẳng."

          "Đây chính là ta  style, chính là ta  cuộc sống thái độ, ngươi có ý kiến?" Hàn Niệm không phục  nói.

          "Cho nên bởi vậy có thể nhìn ra của ngươi hàm lượng nguyên tố trong quặng."

          "Thứ áo."

          . . . . . .

          Quý Nghiên từ trước đến nay đến đặc công đảo sau, mỗi ngày phải làm  cũng chỉ có một sự kiện —— huấn luyện.

          Theo mới đến trễ, cơ hồ đều không có cái gì thời gian nghỉ ngơi.

          Thả theo buổi sáng năm giờ sẽ rời giường, đầu tiên là mấy cây số  phụ trọng chạy, sau đó là trát trung bình tấn, nhất trát chính là nhiều cái giờ. Còn có cơ bản  thể năng huấn luyện đợi chút. . . . . . Chờ thêm  xét duyệt, mới có thể tiến vào tiếp theo giai đoạn  huấn luyện.

          Đặc công đảo  quản chế thực nghiêm khắc, một chút ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu cũng làm không thể, môt khi bị huấn luyện viên phát hiện, sẽ phạt  thảm hại hơn. Quý Nghiên liền thấy tận mắt biết quá, quả nhiên là máu  giáo huấn. Huấn luyện viên của các nàng  là một thiết diện vô tư  nhân, sư tử rống công nhất lưu, bản sự cũng rất mạnh. Phàm là có người lộ ra không phục quản  biểu tình, liền trực tiếp đem người bắt được đến một mình đấu, kết quả làm sao là một mình đấu, căn bản chính là hắn đơn phương  đánh người, thẳng đến không ai dám nói cái gì rồi, mới dừng tay.

          Ăn cơm cũng cùng Ngạ Lang tranh giành thức ăn dường như, gần 5 phút  thời gian, thời gian vừa đến, còn không có rời đi căn tin , tuyệt ép bi kịch. Quý Nghiên ngay từ đầu thời điểm, ăn cơm tốc độ không nhanh, thường xuyên cật rất ít, vừa đến thời gian huấn luyện liền đói bụng. Nhưng là không có bất kỳ biện pháp nào, vẫn phải là cắn răng quan huấn luyện, ở trong này, không có bất luận kẻ nào có thể nhờ vào nhân tình mà thoát.

          Cho nên cả một ngày xuống dưới, cơ bản đều là lại đói lại mệt, thân thể quả thực giống như là muốn mệt rã rời giống nhau, cũng không như mình . Nằm ở trên giường sẽ không tưởng cử động nữa hạ xuống, cùng nằm ngay đơ dường như. Để cho quý Nghiên rối rắm là, khi tắm đang lúc chỉ có 10 phút, nàng tóc lại dài, huấn luyện đầy đủ cá nhân dính hồ hãn chảy ròng ròng , không rửa mình cũng không nhịn được chính mình, có đôi khi thật muốn rõ ràng cạo cái đầu bóng lưỡng quên đi.

          Hơn nữa ngủ không được bao lâu, ngày hôm sau vừa muốn đang ngủ bị đánh thức.

[Hiện đại- Sủng] Bạch thiếu cưng chìu vợ như mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ